รีเซต
พรีวิว คาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศ : เลสเตอร์ ซิตี้ VS แอสตัน วิลล่า พร้อมลิ้งก์ถ่ายทอดสด

พรีวิว คาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศ : เลสเตอร์ ซิตี้ VS แอสตัน วิลล่า พร้อมลิ้งก์ถ่ายทอดสด

พรีวิว คาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศ : เลสเตอร์ ซิตี้ VS แอสตัน วิลล่า พร้อมลิ้งก์ถ่ายทอดสด
Waramid
8 มกราคม 2563 ( 11:51 )
1.1K
9

รายการ : คาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศ
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันพุธที่ 7 มกราคม 2563 เวลา 03:00 น.
สนาม : คิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : PPTV HD36

สภาพความพร้อม เลสเตอร์ ซิตี้

(Photo by Nigel French/EMPICS/PA Images via Getty Images)

“จิ้งจอกสยาม” ทีมรองจ่าฝูงพรีเมียรลีก เปิดบ้านนัดนี้ ด้วยฟอร์มค่อนข้างดี 2 นัดหลัง เก็บชัยชนะรวด เกมพรีเมียร์ลีก บุกไปถล่ม นิวคาสเซิ่ล 3-0 ส่วนนัดล่าสุด เกมเอฟเอ คัพ เปิดรังเชือด วีแกน ไม่ยากเย็น 2-0

สภาพทีมนัดนี้ ทีมแทบไม่มีปัญหาอะไรเลย มีนักเตะเจ็บแค่เล็กน้อย และส่วนใหญ่ก็ไม่ได้เป็นตัวหลักของทีม เช่น ฟิลิป เบนโควิช, เวส มอร์แกน หรือ แม็ตตี้ เจมส์ และทีมได้รับข่าวดีสุดๆ คือ เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าอันดับหนึ่งของทีม น่าจะฟิตสมบูรณ์ลงสนามได้

การจัดทีม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนเก่ง น่าจะขนนักเตะชุดใหญ่ลงทำศึก แนวรุกน่าจะส่ง เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ลงเป็นตัวจริงก่อน และให้ เจมี่ วาร์ดี้ สำรอง ส่วนแดนกลาง ยูริ ตีเลอมองส์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ และ เจมส์ แมดดิสัน จอมทัพตัวเก่ง ลงสนามประจำการ เช่นเคย

สภาพความพร้อม แอสตัน วิลล่า

(Photo by Marc Atkins/Getty Images)

“สิงห์ผยอง” มาเยือนเกมนี้ ด้วยผลงานที่ไม่ค่อยคงเส้นคงวา ในพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด บุกไปชนะ เบิร์นลีย์ 2-1 ทว่าในศึกเอฟเอ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กลุบบุกไปแพ้ ฟูแล่ม ทีมจากเดอะแชมเปี้ยนชิพ 1-2 ตกรอบ ไปอย่างไม่น่าเชื่อ

ความพร้อมเกมนี้ มีนักเตะบาดเจ็บค่อนข้างเยอะ ทั้ง จอห์น แม็คกินน์ กองกลางตัวเก่ง, แมตต์ ทาร์เกตต์ ปราการหลัง, เวสลี่ย์, คีแนน เดวิส รวมทั้ง เจด สเตียร์ ผู้รักษาประตูด้วย ด้วย ทำให้นัดนี้ต้องปรับทีมพอสมควร

นัดนี้ ดีน สมิธ น่าจะให้ อันวาร์ เอล กาซี่ และ โจนาธาน โคดเจีย เป็นตัวหลักในแนวรุก และมี แจ็ค กรีลิช เป็นจอมทัพคอยปั้นเกม ส่วนแนวรับ ไทโรน มิงส์ ปราการหลังจอมแกร่ง น่าจะได้จับคู่กับ เจมส์ เชสเตอร์ กัปตันทีม ต่อไป

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
เลสเตอร์ ซิตี้ : แคสเปอร์ ชไมเคิล – ริคาร์โด เปเรยร่า, จอนนี่ อีแวนส์, คากลาร์ โซยุนคู, เบน ชิลเวลล์ – วินเฟร็ด เอ็นดิดี้ – อาโยเซ่ เปเรซ, ฮาร์วีย์ บาร์นส์, ยูริ ตีเลอมองส์, เจมส์ แมดดิสัน – เคเลชี่ อิเฮียนาโช่

แอสตัน วิลล่า : ทอม ฮีตัน – เฟเดริก กิลแบร์ต, ไทโรน มิงส์, เจมส์ เชสเตอร์, อาห์เหม็ด เอลโมฮามาดี้ – คอเนอร์ ฮูริฮาเน่, มาร์เวลัส นากัมบา, เฮนรี่ แลนส์บิวรี่ – แจ็ค กรีลิช, โจนาธาน โคดเจีย, อันวาร์ เอล กาซี่

บทวิเคราะห์
เลสเตอร์ น่าจะทุ่มให้กับถ้วยนี้ อย่างเต็มที่ เพราะเข้ามาถึงรอบตัดเชือกแล้ว ขณะที่ในลีกค่อนข้างที่จะไล่ตาม ลิเวอร์พูล ลำบาก เพราะแต้มห่างกันเหลือเกิน นัดนี้คงบุกแหลกแน่ๆ เพื่อตุนสกอร์ในบ้านไว้ก่อน

รูปเกม เจ้าถิ่น น่าจะครองเกม และอาศัยการต่อบอลที่แน่นอนกว่า ทำเกมรุกเข้าใส่ โดยมี เจมส์ แมดดิสัน เป็นตัวจ่ายบอล และให้ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ หรือ เจมี่ วาร์ดี้ ใช้ความเร็วเล่นงานกองหลัง วิลล่า ส่วนทีมเยือน แน่นอนว่าจะมาตั้งรับแน่น เผื่อหวังผลเสมอกลับไปเล่นในนัดที่ 2 แต่เชื่อว่าไม่น่าจะต้านเกมรุกอันดุดันของเจ้าถิ่น ไว้ได้ เกมนี้ เลสเตอร์ ชนะอย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด
เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 แอสตัน วิลล่า

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

หล่อเลย!! “มาเน่”ซิวรางวัลแข้งแอฟริกายอดเยี่ยมแห่งปี 2019

เกือบได้ลุยNFL!! เผย”ตราโอเร่”เคยโดนจีบไปเล่นอเมริกันฟุตบอล

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ