รีเซต
ฉลามตัวใหม่!! ชลบุรีเปิดตัว"คาร์ลี เดมูร์ก้า"แนวรับทีมชาติฟิลิปปินส์ เสริมแผงหลัง

ฉลามตัวใหม่!! ชลบุรีเปิดตัว"คาร์ลี เดมูร์ก้า"แนวรับทีมชาติฟิลิปปินส์ เสริมแผงหลัง

ฉลามตัวใหม่!! ชลบุรีเปิดตัว"คาร์ลี เดมูร์ก้า"แนวรับทีมชาติฟิลิปปินส์ เสริมแผงหลัง
TrueID Sport Team
9 มกราคม 2563 ( 13:40 )
251
1

ชลบุรี เอฟซี เปิดตัว คาร์ลี เดมูร์ก้า แนวรับทีมชาติฟิลิปปินส์ เข้ามาเสริมแผงหลังทีมฉลามชลเรียบร้อย

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี แถลงข่าวเปิดตัว คาร์ลี เดมูร์ก้า ปราการหลังทีมชาติฟิลิปปินส์ เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังผ่านการตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญาไปเมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา (9 ม.ค.) เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับสู้ศึกฤดูกาล 2020

คาร์ลี เดมูร์ก้า ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ถึงการก้าวเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นชลบุรี สเตเดี้ยม ว่า “ผมได้มีโอกาสศึกษาข้อมูล และสอบถามเพื่อนนักเตะทีมชาติฟิลิปปินส์หลายๆคนที่เคยมาเล่นในไทยลีก เกี่ยวกับข้อมูลของฟุตบอลลีกที่นี่ ซึ่งเท่าที่ทราบมา ไทยลีกเป็นลีกที่แข็งแกร่งเป็นศูนย์รวมของเหล่านักเตะฝีเท้าดีมากมาย นั่นถึงเป็นอีก หนึ่งความท้าทายใหม่ของผมที่ได้ย้ายมาค้าแข้งในประเทศไทย”

“ขณะที่ชลบุรี เอฟซี เป็นทีมที่มีประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน ผมได้เห็นผู้เล่นหลายคนภายในทีมที่ยอดเยี่ยมและอยากจะมีส่วนร่วมกับทีมในการเดินหน้าไปสู่เป้าหมายและความสำเร็จที่สโมสร ตั้งเอาไว้ ส่วนเป้าหมายของผมจะพยายามปรับตัวกับเพื่อนร่วมทีม ปรับกับแท็คติก และ สภาพแวดล้อมใหม่ๆให้ได้เร็วที่สุด เพื่อทำผลงานออกมาให้ดีในทุกนัดที่ลงสนาม ก็ฝากให้แฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ทุกคนร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับทีมของเราในซีซั่น 2020 นี้ด้วยครับ”

สำหรับ คาร์ลี เดมูร์ก้า เกิดเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 1988 ปัจจุบัน อายุ 31 ปี ติดทีมชาติ ฟิลิปปินส์ชุดใหญ่มาแล้ว 45 นัด ยิงได้ 4 ประตู ขณะที่ในระดับสโมสร ลงเล่นให้กับ เซเรส เนกรอส รวมทั้งสิ้น 114 นัด ตั้งแต่ฤดูกาล 2014 จนถึงปัจจุบันทำได้ 9 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> OFFICIAL : ฉลามชลคว้าตัว”ลีซอ”ร่วมทัพถาวร พร้อมต่อสัญญา”กัปตันก้อง”

>> อาวุธหนัก!! กิเลนผยองเปิดตัว”วิลเลียน พ็อพพ์”ดาวยิงแซมบ้าล่าแชมป์ 2020

– ดูบอลสดฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้