รีเซต
เด็กมันห้าว!! เฟลิกซ์ ไม่เกรงบารมีแข้งระดับโลก ยืนเถียง เมสซี สุดเดือด (มีคลิป)

เด็กมันห้าว!! เฟลิกซ์ ไม่เกรงบารมีแข้งระดับโลก ยืนเถียง เมสซี สุดเดือด (มีคลิป)

เด็กมันห้าว!! เฟลิกซ์ ไม่เกรงบารมีแข้งระดับโลก ยืนเถียง เมสซี สุดเดือด (มีคลิป)
Waramid
10 มกราคม 2563 ( 16:15 )
1.4K
3

แข้งดาวรุ่ง แอตเลติโก มาดริด ไม่มีหวั่นเกรงบารมีของ ดาวยิง บาร์เซโลน่า โต้คารมกันแบบถึงพริกถึงขิง ในศึกสแปนิช ซูเปอร์คัพ

(Photo by Ricardo Nogueira/Eurasia Sport Images/Getty Images)

เรียกว่าดุเดือดอย่างมากสำหรับ เกม สแปนิช ซูเปอร์คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่ บาร์เซโลน่า เปิดบ้านพบกับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งผลปรากฎว่า “บาร์ซ่า” พ่ายคารังต่อ “ตราหมี” 2-3 ตกรอบไปอย่างเหลือเชื่อ

ทว่าในเกม มีจังหวะเดือดอีกชอตหนึ่ง ที่ถูกกล่าวถึงอย่างมาก คือจังหวะที่ ชูเอา เฟลิกซ์ ปีกชาวโปรุตกีสของ แอต. มาดริด ยืนโต้เถียงกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงของเจ้าถิ่น แบบดุเดือด แบบไม่เกรงกลัวดีกรีของอีกฝ่าย ซึ่งถือว่าเป็นนักเตะระดับโลก เลยก็ว่าได้

โดยจุดเริ่มต้นเกิดจากขึ้นในช่วงหมดครึ่งแรก เป็น เฟลิกซ์ กับ เมสซี่ พูดบางอย่างใส่กันในตอนที่ทั้งคู่กำลังจะเดินออกจากสนาม ก่อนที่ ดาวเตะบาร์ซ่า จะหมุนตัวมาเผชิญหน้ากับ เฟลิกซ์ แบบระยะประชิดกันเลยทีเดียว

จากคลิปเหตุการณ์ จะเห็นได้ว่า เฟลิกซ์ ไม่ได้เกรงบารมีของ เมสซี่ แม้แต่น้อย ยืนเท้าสะเอวพูดบางอย่างกับดาวเตะรุ่นพี่ แถมทำท่ายักไหล่ใส่ด้วย จนนักเตะของทั้ง 2 ฝ่ายต้องรีบเข้ามาพยายามสงบศึกดังกล่าว

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้บรรดานักเตะ บาร์เซโลน่า ออกอาการไม่พอใจกับพฤติกรรมของ เฟลิกซ์ อย่างมาก โดยเฉพาะ เคราร์ด ปิเก้ และ หลุยส์ ซัวเรซ ที่มีท่าทีโมโหมากเป็นพิเศษ ทว่าเหตุการณ์ก็ไม่มีอะไรบานปลายต่อ แต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ขนาดนั้นเลย!! กุนซือฟลาเมงโก้ ยก “เฮนเดอร์สัน” กองกลางเก่งสุดในโลกเวลานี้

นำเข้าแข้งกัลโช่!! ปิศาจแดง เล็งสอย “มิลิค – คุมบุลลา” เสริมแนวรุก แนวรับ

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้