รีเซต
ญี่ปุ่นเท่านั้น! โอลิมปิก โตเกียว 2020 เตรียมใช้ตู้และเตียงที่ทำจากวัสดุรีไซเคิล

ญี่ปุ่นเท่านั้น! โอลิมปิก โตเกียว 2020 เตรียมใช้ตู้และเตียงที่ทำจากวัสดุรีไซเคิล

ญี่ปุ่นเท่านั้น! โอลิมปิก โตเกียว 2020 เตรียมใช้ตู้และเตียงที่ทำจากวัสดุรีไซเคิล
boston2018
10 มกราคม 2563 ( 16:32 )
444
1

นอกจากเหรียญรางวัลที่เปิดตัวมาก่อนหน้านี้แล้ว ญี่ปุ่นก็เตรียมใช้เครื่องใช้ต่าง ๆ มาจากการ รีไซเคิล และได้ทำการเปิดตัว ตู้และเตียง ที่จะใช้แล้วเช่นกัน

ญี่ปุ่น เปิดตัวที่ตั้งเตียง และ ตู้เก็บของ สำหรับนักกีฬาในโอลิมปิก โตเกียว 2020 และ พาราลิมปิก ที่ทำมาจากวัสดุรีไซเคิล ส่วนที่นอนจะทำจากวัสดุ โพลีเอธีลีน ซึ่งสามารถนำกลับมาแปรรูปใช้ใหม่เพื่อผลิตเป็นพลาสติกได้หลังจากที่การแข่งขันจบลง

ก่อนหน้านี้ ญี่ปุ่นเคยเปิดตัวเหรียญรางวัลที่ทำมาจากวัสดุรีไซเคิลมาก่อนแล้ว โดยพวกเขาใช่การรีไซเคิลทองเหลืองจากเครื่องมือดิจิทัลทั้งหลาย

เตียงที่ทำการเปิดตัววันนี้ มีความยาว 210 เซนติเมตร โดยผู้ผลิตกล่าวว่า จะสามารถรองรับน้ำหนักของผู้นอนได้สูงสุดถึง 200 กิโลกรัม ซึ่งมากกว่าน้ำหนักของนักกีฬาทุกคนในโอลิมปิก 2016 ที่ริโอ เดอ จานเนโร

โอลิมปิก โตเกียว 2020 ชูนโยบายเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมาตลอด ไล่ตั้งแต่คบเพลิงที่ผลิตขึ้นมาจากอลูมิเนียม โพเดียม ที่ทำจากของเหลือใช้และพลาสติกที่พบในทะเล ขณะที่ไฟฟ้าในการแข่งขันก็จะมาจากพลังงานสะอาดทั้งหมด

ทั้งนี้ โอลิมปิก โตเกียว จะจัดขึ้นระหว่าง 24 กรกฎาคม ถึง 9 สิงหาคม 2020 ส่วนกีฬาพาราลิมปิก จะจัดต่อเนื่องกันตั้งแต่ 25 สิงหาคม ถึง 6 กันยายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>ต้องพึ่งศาล! รัสเซีย ฟ้องศาลกีฬาโลกช่วยคุ้มครอง หลังโดน วาด้า สั่งแบน 4 ปี
>>น่ารักอ่ะ! “นานามิ”สาวญี่ปุ่นลุยเดี่ยวเชียร์สุดใจให้สาวไทยไปโอลิมปิก 2020 ที่โตเกียว (มีคลิป)

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้