รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แอสตัน วิลล่า พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แอสตัน วิลล่า พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แอสตัน วิลล่า พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
Somjest
12 มกราคม 2563 ( 11:42 )
792
3

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/2020
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2563 เวลา 23.30 .
สนาม : วิลลา พาร์ค
ถ่ายทอดสด ID Station ,  True Premier Football HD 1

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2563 เวลา 23.30 . ถ่ายทอดสดทาง ID Station ,  True Premier Football HD 1

สภาพความพร้อม แอสตัน วิลล่า

(Photo by Nathan Stirk/Getty Images)

ดีน สมิธ กุนซือแอสตัน วิลล่า ต้องปวดหัวเลยทีเดียว เมื่อนักเตะแกนหลักพร้อมใจกันเดี้ยงระนาว โดยเฉพาะในรายของ ทอม ฮีตัน ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง จอห์น แม็คกินน์ มิดฟิลด์ตัวเก่งชาวสกอตแลนด์ และ เวสลี่ย์ ดาวยิงเลือดแซมบ้า ซึ่งทั้งสามคมเป็นผู้เล่นกำลังสำคัญของทีมสิงห์ผยอง

อย่างไรก็ตาม วิลล่าพอจะมีข่าวดีบ้าง เมื่อ แมตต์ ทาร์เกตต์ หายเจ็บกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกให้ใช้งาน นอกจากนี้ แดนนี่ ดริ๊งค์วอเตอร์ มิดฟิลด์ที่เพิ่งยืมตัวมาจากเชลซี ก็อาจจะได้ลงสัมผัสเกมในนัดนี้ด้วย

ส่วนฟอร์มล่าสุดของวิลล่าถือว่ายังเอาแน่เอานอนไม่ได้ แม้นัดล่าสุดจะเฉือนชนะเบิร์นลี่ย์ 2-1 แต่สถานการณ์ก็ยังไว้ใจไม่ได้ โดยก่อนลงสนาม วิลล่ารั้งอันดับ 17 ของตาราง มีแต้มเหนือโซนตกชั้นแค่คะแนนเดียว

 

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

(Photo by Matt McNulty – Manchester City/Manchester City FC via Getty Images)

แมนฯ ซิตี่เริ่มได้ผู้เล่นบาดเจ็บทะยอยหายกันมาเกือบครบแล้ว เหลือเพียง ลีรอย ซาเน่ ปีกทีมชาติเยอรมนี ที่ต้องพักยาวอีกสักระยะ  ขณะที่ อายเมริค ลาปอร์กต์ ปราการหลังตัวแกร่ง ก็ฟื้นเจ็บกลับมาแล้วเช่นกัน แต่อาจจะยังฟิตไม่ทันลงช่วยทีมในเกมนี้ ส่วนผู้เล่นรายอื่นอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งหมด

ขณะที่ผลงานช่วงหลัง ลูกทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า เริ่มกลับมาติดเครื่องร้อนแรงอีกครั้ง โดยเก็บชัยชนะได้ถึง 8 จาก 9 นัดหลังสุดในทุกรายการ โดยเฉพาะฟอร์มนัดล่าสุด ซึ่งบุกไปต้อน “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  3-1 ในศึกคาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แอสตัน วิลล่า :  ออร์ยัน นีลันด์, เฟเดริก กิลแบร์ต, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิงส์, คอร์ทนีย์ เฮาส์, นีล เทย์เลอร์, เทรเซเก้ต์, มาร์เวลัส นากัมบ้า, ดักลาส ลุยซ์, แจ็ค กรีลิช, อันวาร์ เอล กาซี่

แมนเชสเตอร์ ซิตี้  : เอแดร์ซอน, ไคล์ วอล์คเกอร์, แฟร์นานดินโญ่, นิโกลัส โอตาเมนดี้, เบงฌาแม็ง เมนดี้, โรดรี้, เควิน เดอ บรอยน์, อิลคาย กุนโดกัน, แบร์นาโด ซิลวา, เซร์คิโอ อเกวโร่, ริยาด มาห์เรซ

บทวิเคราะห์

ทั้งคู่เพิ่งผ่านเกมกลางสัปดาห์ในศึกคาราบาว คัพมาเหมือนกัน ดังนั้นเรื่องความสดของตัวผู้เล่นอาจจะไม่มีใครได้เปรียบ-เสียเปรียบกันมากนัก แต่ถ้ามองถึงความพร้อม วิ่ลล่าดูจะเป็นรองพอสมควร เพราะจะหมดสิทธิใช้งานแกนหลักที่บาดเจ็บหลายคน ซึ่งจะส่งผลต่อประสิทธิภาพของทีมแน่นอน

ขณะที่แมนฯ ซิตี้ มีนักเตะให้กวาร์ดิโอล่าเลือกใช้งานเพียบ ยิ่งช่วงนี้เกมรุกของพวกเขากลับมาระเบิดเถิดเทิงอีกครั้ง หลังจากยิงได้ถึง 26 ลูกจาก 9 นัดหลังสุดในทุกรายการ เฉลี่ยแล้วยิงได้นัดละเกือบ 3 ลูกเลยทีเดียว และคาดว่าเกมนี้ แนวรุกเรือใบก็น่าจะไล่ขย่มแผงหลังเจ้าถิ่น ก่อนจะบุกไปคว้า 3 แต้มถึงถิ่นวิลลา พาร์ค ได้แบบไม่ยากเย็นนัก

สกอร์ที่คาด

แอสตัน วิลล่า 1-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้


ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> 3 เม็ด 3 แต้ม!! “สิงห์บลู” เปิดรังตะปบ เบิร์นลี่ย์ ขาดลอย 3-0 ศึกพรีเมียร์ลีก (ชมคลิปไฮไลท์)

>> ลิเวอร์พูลยิ้มเลย! เลสเตอร์ฟอร์มหลุด โดน เซาธ์แฮมป์ตัน บุกยิงคาบ้าน 2-1 (ชมคลิปไฮไลท์)

– ดูบอลสดฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้