รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS นอริช ซิตี้ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS นอริช ซิตี้ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS นอริช ซิตี้ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
Waramid
11 มกราคม 2563 ( 10:21 )
4K
25

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 เวลา 22:00 น.
สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด
ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกัน ในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 เวลา 22:00 น. ทาง True Premier Football HD 1

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

(Photo by Matthew Peters/Manchester United via Getty Images)

“ปีศาจแดง” เปิดสนามลงทำศึกเกมนี้ ด้วยผลงานที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ผลงาน 3 นัดหลังสุดทุกถ้วย ไม่ชนะใครเลย ไล่มาตั้งแต่ในลีก บุกไปพ่าย อาร์เซน่อล 0-2 ต่อด้วย เอฟเอ คัพ ที่บุกไปยันเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-0 และผลงานนัดล่าสุด เปิดบ้านถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาถล่ม 1-3 ในศึกคาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศ ทำให้เก้าอี้ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ร้อนระอุเต็มที่

สถาพทีมเกมนี้ ยิ่งเจอปัญหาหนักเข้าไปอีก เมื่อมีลิสต์นักเตะบาดเจ็บเพียบ และเป็นกำลังสำคัญของทีมทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ ปอล ป็อกบา 2 กองกลางตัวเก่ง และล่าสุดคือ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังคนสำคัญ แต่ดูเหมือนว่ากองหลังทีมชาติอังกฤษ จะหายทัน แต่ต้องดูความฟิตว่ามากน้อยแค่ไหน

การจัดทัพ โซลชา จะต้องมีการปรับทัพหลายตำแหน่ง แนวรับถ้า แม็กไกวร์ ลงไม่ได้ ก็จะเป็น ฟิล โจนส์ ที่ได้ลงแทน ส่วนแดนกลาง เฟร็ด คงต้องจับคู่กับ เนมานย่า มาติช ส่วนแนวรุกยังมี มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล

สภาพความพร้อม นอริช ซิตี้

(Photo by Stephen Pond/Getty Images)

“เจ้านกขมิ้น” บุกมาเยือนเกมนี้ ด้วยอันดับบ๊วยของตารางคะแนน ทว่าผลงาน 3 นัดล่าสุดในทุกถ้วย ไม่แพ้ทีมไหนเลย เริ่มจากในลีก เสมอกับ สเปอร์ส 2-2 และ เสมอกับ คริสตัล พาเลซ 1-1 ก่อนที่จะบุกไปชนะ เปรสตัน ในศึกเอฟเอ คัพ 4-2

ความพร้อมเกมนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้บริการ ทิมม์ โคลเซ่ กองหลังจากสวิสเซอร์แลนด์, โยซิป เดอร์มิช กองกลางตัวทำเกม และ เบน ก๊อดฟรี่ย์ กองหลังดาวรุ่งชาวอังกฤษ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงาน ส่วนผู้เล่นสำคัญที่สุดอย่าง ตีมู ปุกกิ ดาวยิงของทีม ก็ต้องรอลุ้นเช็คความฟิตเช่นกันว่าจะลงสนามได้หรือไม่

นัดนี้ ทีมเยือนน่าจะใช้ผู้เล่นชุดที่ทำผลงานได้ดีลงสนามต่อไป แนวรุก ถ้าผ่านความฟิต ตีมู ปุกกิ ลงยืนแน่นอน ส่วนแดนกลางจะมี ทอดด์ แคนท์เวลล์ ดาวรุ่งฟอร์มแรงลงทำเกมร่วมกับ เคนนี่ แม็คลีน แนวรับใช้บริการของ คริสตอฟ ซิมเมอร์มันน์ และ จามาล ลูอิส ยืนเป็นปราการหลังคู่กัน

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา – อารอน วาน บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ – เนมานย่า มาติช, เฟร็ด – แดเนียล เจมส์, อันเดรียส เปเรยร่า, มาร์คัส แรชฟอร์ด – อองโตนี่ มาร์กซิยาล

นอริช ซิตี้ : ทิม ครูล – แกรนท์ แฮนลี่ย์, คริสตอฟ ซิมเมอร์มันน์, จามาล ลูอิส, แม็กซ์ อารอน – ทอดด์ แคนท์เวลล์, อิบราฮิม อมาดู‬, เคนนี่ แม็คลีน, มาร์โก สตีเพอร์มันน์ – เอมิเลียโน บูเอนเดีย, ตีมู ปุกกิ

บทวิเคราะห์
ฟอร์มเรียกว่าสวนทางกันเลยทั้งคู่ “ปีศาจแดง” มีแต่ทรงกับทรุด แถมปัญหาภายในทีมเต็มไปหมด ทั้งนักเตะบาดเจ็บ และฟอร์ทการเล่น ส่วนทีมเยือน เริ่มดีขึ้นตามลำดับ นักเตะเริ่มมีกำลังใจมากขึ้น ฮึดสู้ขึ้น

นัดนี้ เจ้าถิ่น คงครองบอลเหนือกว่าอย่างแน่นอน อาศัยแนวรุกที่มีความเร็วเข้าทำ ส่วนทีมเยือนเน้นรับแน่นๆ และวางบอลโต้กลับเอา รูปเกม “ปีศาจแดง” อาจจะเหนือกว่า ทว่าการขาดกำลังสำคัญในแดนกลาง รวมทั้งแนวรับ ทำให้ทีมด้อยประสิทธิภาพลงอย่างเห็นได้ชัด การจะเจาะแนวรับ นอริช น่าจะลำบากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ ทั้งสองทีมน่าจะยิงประตูกันได้ แต่จะกินกันไม่ลง และผลจะจบลงด้วยการเสมอกันไปแบบมีสกอร์

สกอร์ที่คาด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 นอริช ซิตี้

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

เชียร์เพลิน ได้ทรูพอยท์
เพียงเชียร์ทีมที่คุณชอบ ให้เป็นทีมที่ชนะ ลุ้นรับฟรี 30 ทรูพอยท์! คลิ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เจาะพรีเมียร์กับเฮียบิ๊กจ๊ะ : บิ๊กแมตช์ “ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พบ ลิเวอร์พูล”

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เชลซี พบ เบิร์นลี่ย์ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้