รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : คริสตัล พาเลซ VS อาร์เซน่อล พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : คริสตัล พาเลซ VS อาร์เซน่อล พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : คริสตัล พาเลซ VS อาร์เซน่อล พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
Supachai
11 มกราคม 2563 ( 13:42 )
1K
7

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : คริสตัล พาเลซ VS อาร์เซน่อล พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 เวลา 19:30 น.
สนาม : เซลเฮิร์สท พาร์ค , ลอนดอน
ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกัน ในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 เวลา 19:30 น. ทาง True Premier Football HD 1

ความพร้อมของคริสตัล พาเลซ (อันดับ 9)

(Photo by Justin Setterfield/Getty Images)

“ปราสาทเรือนแก้ว”คริสตัล พาเลซ ถือว่าฟอร์มตกลงไปมากในพักหลัง 5 นัดหลังสุดในทุกรายการเก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียวเท่านั้น แุถมล่าสุดพ่ายแพ้ให้กับ“แกะเขาเหล็ก”ดาร์บี้ เคาน์ตี้คาบ้านในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่ 3

สภาพทีมล่าสุดต้องทำให้กุนซืออย่างรอย ฮอดจ์สัน ปวดหัวไม่น้อยเมื่อมีรายงานว่าเขาอาจจะหมดสิทธิ์ใช้งานผู้เล่นถึง 12 คน ซึ่งมีผลกับการจัดทัพอย่างยิ่งโดยเฉพาะลูก้า มิลิโวเยวิซ กัปตันทีมที่ติดโทษแบนจากใบแดงในเกมเอฟ เอ คัพ นัดล่าสุด รวมถึงมามาดู ซาโก้, โจเอล วอร์ด, เจฟฟรี่ ชลุปป์, สก็อตต์ แดนและแอนดรอส ทาวน์เซ่นที่บาดเจ็บ

เกมนีเชื่อว่ารอย ฮอดจ์สัน ต้องมีการปรับทีมกันยกใหญ่ในการรับมือ“ปืนใหญ่” โดยแผลหลังจะให้เจมส์ ทอมกินส์ ลงมายืนปราการหลังตัวกลางแทนลูก้า มิลิโวเยวิซ แดนกลางยังให้ชีคคู คูยาเต้คอยคุมจังหวะเกมและฝากความหวังไว้ในเกมสวนกลับที่มีทีเด็ดอย่างวิลฟรีด ซาฮาและจอร์แดน อายิวที่น่าจะผ่านความฟิตแบบไร้ปัญหา

ความพร้อมของอาร์เซน่อล (อันดับ 10)

(Photo by Charlotte Wilson/Offside/Offside via Getty Images)

ด้าน“ปืนใหญ่”อาร์เซน่อลของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ถือว่าเริ่มลงตัวขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะระบบและตัวผู้เล่นที่ทำได้ดีใน 2 เกมหลังสุดที่เก็บชัยชนะมาได้ จึงน่าจะทำผลงานได้ดีนเกมนี้ต่อเนื่อง

สภาพทีมล่าสุดจะขาดเพียงคีแรน เทียร์นี่, เฮคตอร์ เบเญรินและคาลัม แชมเบอร์สที่บาดเจ็บ ส่วนนักเตะตัวหลักคนอื่นๆพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามคืนนี้ทั้งหมด

คาดว่าเกมนี้มิเกล อาร์เตต้า ไม่ลังเลที่จะจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามทั้งหมด เพื่อบุกมาเก็บ 3 แต้มให้ได้ นำโดย ดาวิด ลุยซ์และโซคราติส ปาปาสตาโตปูลอสที่จะเป็นพาร์ทเนอร์ในแผงหลัง ส่วนคู่กลางยังคงใช้กรานิต ชาก้าและลูคัส ตอร์เรย์ร่า คอยคุมจังหวะเกม แล้วทิ้งเกมรุกให้เป็นหน้าที่ของเมซุต โอซิล, นิโกลาส์ เปเป้, ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยองและอเล็กซองเดร์ ลากาแซ็ตต์

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
คริสตัล พาเลซ : บิเซนเต้ กัวเอต้า-มาร์ติน เคลลี่, เจมส์ ทอมกินส์, แกรี่ เคฮิลล์, แซม วู้ดส์-เจมส์ แม็คคาธี่ย์, ชีคคู คูยาเต้, เจมส์ แม็คอาเธอร์-วิลฟรีด ซาฮา, จอร์แดน อายิว, คริสเตียน เบนเตเก้

อาร์เซน่อล : แบร์นด์ เลโน-ไอน์สลีย์ เมตแลนด์ ไนล์ส, ดาวิด ลุยซ์, โซคราติส ปาปาสตาโตปูลอส, เซอัด โคลาซินัค-กรานิต ชาก้า, ลูคัส ตอร์เรย์ร่า- เมซุต โอซิล, นิโกลาส์ เปเป้, ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง-อเล็กซองเดร์ ลากาแซ็ตต์

บทวิเคราะห์
คู่นี้หากดูจากฟอร์มอาจดูไม่ต่างกัน แต่ถ้าดูดีๆเป็นช่วงที่“ปืนใหญ่”อาร์เซน่อลกำลังกลับมาตั้งลำและทีมที่ลงตัวได้แล้ว ขณะที่เจ้าถิ่นประสบปัญหาผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บต่อเนื่อง แถมวันนี้จะไม่มีลูก้า มิลิโวเยวิซ กัปตันทีมตัวเก่งที่ติดโทษแบน ดังนั้นถ้าให้มองทีมเยือนได้เปรียบกว่าแบบไม่ต้องสงสัย

ส่วนรูปเกมเชื่อว่าจะเป็นทีมเยือนที่บุกกดดันเข้าใส่ตั้งแต่ต้นเกม โดยเจ้าถิ่นคงต้องใช้การตั้งรับและรอสวนกลับแม้ว่าจะเล่นในบ้านก็ตามเพราะสภาพทีมที่เป็นรอง แต่ถ้าให้วัดกันยาวๆในเกม 90 นาทีแล้ว น่าจะเป็น“ปืนใหญ่”อาร์เซน่อลที่อาศัยลูกเก๋าและความเคี่ยวของนักเตะที่มีมากกว่า รวมถึงช่วงนี้ตัวรุกอย่างเมซุต โอซิล, ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยองและอเล็กซองเดร์ ลากาแซ็ตต์ กลับมาเข้าขากันอีกครั้ง จึงเชื่อว่าท้ายที่สุดจะเป็นทีมเยือนที่บุกมาเก็บชัยชนะได้แบบสนุก

สกอร์ที่คาด
คริสตัล พาเลซ 1-3 อาร์เซน่อล


ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
เจาะพรีเมียร์กับเฮียบิ๊กจ๊ะ : บิ๊กแมตช์ “ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พบ ลิเวอร์พูล”

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เชลซี พบ เบิร์นลี่ย์ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ