รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "สงครามสัตว์ปีก" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS ลิเวอร์พูล พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "สงครามสัตว์ปีก" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS ลิเวอร์พูล พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "สงครามสัตว์ปีก" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS ลิเวอร์พูล พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
boston2018
11 มกราคม 2563 ( 12:40 )
2.3K
23

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาแข่งขัน : คืนวันเสาร์ที่ 11 ต่อ วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2020 เวลา 00:30 น.
สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด True Premier Football HD 1

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 11 ต่อ วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2020 เวลา 00:30 น. ถ่ายทอดสดทาง True Premier Football HD 1

 

สภาพความพร้อม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

T(Photo by TOLGA AKMEN/AFP via Getty Images)

ถึงแม้การเข้ามาของ โชเซ่ มูรินโญ่ จะช่วยให้ผลงานของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ดูดีขึ้นจากที่เคยเป็น แต่ผลงานในระยะหลัง พวกเขาต้องพบเจอกับความพ่ายแพ้เช่นกัน โดยเฉพาะในเกมลีกเกมก่อนที่พ่ายต่อ เซาธ์แฮมป์ตัน ทำให้เกิดคำถามในเกมที่พวกเขาต้องรับการมาเยือนของจ่าฝูงฟอร์มแรงอย่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล

ความพร้อมของทีม ดูแล้วเหมือนจะไม่ค่อยพร้อมเท่าไหร่ เพราะ มูรินโญ่ จะหมดสิทธิ์ใช้ 5 นักเตะคนสำคัญ ไล่ตั้งแต่ อูโก้ ยอริส, เบน เดวิส, แฮร์รี่ เคน, มูสซ่า ซิสโซโก้ และ ตองกีย์ เอ็นดอมเบเล่ ขณะที่ แฮร์รี่ วิงส์ และ แดนนี่ โรส มีชื่อกลับมาซ้อมได้แล้ว

เกมนี้เราอาจจะได้เห็น “รสบัส” สไตล์มูรินโญ่ อีกครั้ง ถึงแม้อาจจะทำให้เกมน่าเบื่อ แต่นี่อาจจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการรับมือกับความร้อนแรงของ ลิเวอร์พูล ในชั่วโมงนี้แล้วก็ได้

ความพร้อมของลิเวอร์พูล

(Photo by Nigel French/PA Images via Getty Images)

ชัยชนะในเกมกับ ท็อตแน่ม เกมนี้ หากพวกเขาทำได้ จะทำให้ “หงส์แดง” เป็นทีมที่ออกสตาร์ต 21 เกมแรกในลีกยุโรปดีที่สุดในประวัติศาสตร์ แต่เกมนี้ไม่ใช่งานง่ายเลยเมื่อต้องมาเจอกับ “รถบัส” ของ มูรินโญ่

เกมนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังต้องปวดหัวกับปัญหานักเตะบาดเจ็บต่อไป เมื่อ นาบี เกอิต้า, นาธาเนียล ไคลน์, ฟาบินโญ่ และ เจมส์ มิลเนอร์ ยังลงสนามไม่ได้ทั้งหมด ส่วน โจเอล มาติป, เดยัน ลอฟเรน และ เซอร์ดาน ชากิรี แม้กลับมาซ้อมได้ ก็ไม่แน่ว่าจะลงสนามเล่นได้แบบ 100%

เกมนี้ ลิเวอร์พูลคงกลับมาใช้ทีมชุดใหญ่อีกครั้งหลังจากที่หลายคนได้พักในเกม เอฟเอ คัพ กับ เอฟเวอร์ตัน แต่การจะเจาะเกมรับ “รถบัส” ของมูรินโญ่ ถือเป็นงานที่ท้าทายทีเดียวสำหรับทีมว่าที่แชมป์ทีมนี้

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ : เปาโล กาซซานิก้า – แซร์จ ออริเยร์, ดาวินซอน ซานเชซ, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, แยน แฟร์ต็องเก้น – อีริค ไดเออร์, แฮร์รี่ วิงค์ส – ลูคัส มูร่า, เดเล่ อัลลี่, อีริค ลาเมล่า – ซอน ฮึง มิน

ลิเวอร์พูล : อลิสซอน – เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด เชมเบอร์เลน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม – ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์

บทวิเคราะห์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำผลงานได้ดีเสมอ เวลาต้องรับมือกับทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ แต่ในทางกลับกัน มันก็เป็นความมุ่งมั่นของนายใหญ่ชาวโปรตุกีส ที่จะเล่นงานใส่ทีม “หงส์แดง” โดยเขาหวังจะเป็นทีมแรกที่ยัดเยียดความพ่ายแพ้ให้ทีมชุดนี้เช่นกัน

สเปอร์ส ดูเสียเปรียบกว่าเมื่อต้องเสีย แฮร์รี เคน ไปยาวยันเดือนเมษายน แต่แท็กติกเกมรับของมูรินโญ่ อาจจะช่วยพลิกสถานการณ์ของทีมได้ เกมนี้ถ้าเจ้าบ้านนำก่อน ทีมจ่าฝูงเหนื่อยหนักแน่ แต่ถ้าทีมเยือนนำก่อน โอกาสจะเก็บ 3 แต้มก็สูงทีเดียว

ยังเชื่อมั่นในสภาพทีมที่ดีกว่าของ “หงส์แดง” และสถิติที่เหนือกว่าของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่มีต่อมูรินโญ่ และคิดว่าพวกเขาจะเฉือนชัยไปได้ในเกมนี้

สกอร์ที่คาด

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-2 ลิเวอร์พูล

 


ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>>เจาะพรีเมียร์กับเฮียบิ๊กจ๊ะ : บิ๊กแมตช์ “ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พบ ลิเวอร์พูล”

>>พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เชลซี พบ เบิร์นลี่ย์ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

– ดูบอลสดฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541