รีเซต
กุญแจสำคัญ! แลมพาร์ด เชื่อ เชลซี ต้องเน้นเกมในบ้านหากต้องการจบท็อป 4

กุญแจสำคัญ! แลมพาร์ด เชื่อ เชลซี ต้องเน้นเกมในบ้านหากต้องการจบท็อป 4

กุญแจสำคัญ! แลมพาร์ด เชื่อ เชลซี ต้องเน้นเกมในบ้านหากต้องการจบท็อป 4
boston2018
11 มกราคม 2563 ( 15:50 )
138
2

หัวหน้าโค้ช “สิงห์บลูส์” เชื่อว่า เกมใน “เดอะ บริดจ์” คือตัวแปรสำคัญในการพาทีมจบ 4 อันดับแรกในตารางพรีเมียร์ลีก และเน้นให้ลูกทีมทำผลงานให้ดีนับจากนี้

แฟรงก์ แลมพาร์ด หัวหน้าโค้ช เชลซี ยืนยันว่า พวกเขาต้องหยุดวิกฤติการณ์ในการเล่นใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ลงให้ได้ ถ้าหากยังต้องการไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

เชลซี แพ้ 3 จาก 4 เกมล่าสุดที่เล่นใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกมพรีเมียร์ลีก โดยก่อนหน้านี้ พวกเขาพลาดเพียง 3 นัดในบ้านทต่อ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกม เวสต์ ลอนดอน ดอร์บี้ รวมไปถึง เลสเตอร์ ซิตี้ และ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เท่านั้น

ขณะเดียวกัน ทีมของ แลมพาร์ด กลับโชว์ฟอร์มได้ดีในเกมเยือน พวกเขาเอาชนะคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน ทั้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อาร์เซนอล แต่ บอสของ “เดอะ บลูส์” ยังเชื่อว่า กุญแจสำคัญของการจบอันดับท็อปโฟร์ ในพรีเมียร์ลีก คือการเล่นเกมในบ้านเท่านั้น

“เราต้องชนะเกมในบ้าน เรามีเป้าหมายในการจบท็อป 4 ผมคิดว่า มันจะเป็นการบรรลุเป้าหมายสำคัญ ถ้าเราทำตามสิ่งที่เราตั้งเป้าไว้ได้ และถ้าคุณเอาชนะเกมในบ้านไม่ได้ แน่นอนว่ามันจะสร้างความลำบากให้คุณในการแข่งขันเพื่ออันดับตรงนั้นแน่นอน” เขากล่าว

“ทุกเกมในบ้านคุณล้วนต้องการชัยชนะ ไม่มีเหตุผลอื่นใด คุณต้องเข้าใจก่อนว่า ลีกนี้มันโหดขนาดไหน และไม่มีอะไรได้มาง่าย ๆ แต่ ตอนนี้เราอยู่ในพื้นที่ที่เราต้องการ และผมไม่สนใจแรงกดดัน ผมไม่สนใจว่าจะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ยังไง เพราะว่า ผมคิดว่า เราต้องยอมรับสิ่งนั้นให้ได้”

Sport Hot Clip _EPL เจาะพรีเมียร์กับเฮีย”บิ๊กจ๊ะ” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พบ ลิเวอร์พูล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เชลซี พบ เบิร์นลี่ย์ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
>>ทุกคู่ทุกสนาม!! สรุปผลฟุตบอล เช็คผลบอล เมื่อคืนที่ผ่านมา

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541