รีเซต
ถูกใจสิ่งนี้! แลมพาร์ด ยกฟอร์มชนะเบิร์นลี่ย์ดีที่สุดในบ้านของ เชลซี ปีนี้

ถูกใจสิ่งนี้! แลมพาร์ด ยกฟอร์มชนะเบิร์นลี่ย์ดีที่สุดในบ้านของ เชลซี ปีนี้

ถูกใจสิ่งนี้! แลมพาร์ด ยกฟอร์มชนะเบิร์นลี่ย์ดีที่สุดในบ้านของ เชลซี ปีนี้
boston2018
12 มกราคม 2563 ( 11:10 )
282

“สิงห์บลูส์” ถล่มผู้มาเยือนขาดลอยในเกมวันเสาร์ที่ผ่านมา และ หัวหน้าโค้ชของทีม ก็เชื่อว่า นี่เป็นฟอร์มในบ้านที่ดีที่สุดของทีมในฤดูกาลแล้ว

แฟรงก์ แลมพาร์ด หัวหน้าโค้ชของ เชลซี ออกมายกย่องฟอร์มของลูกทีม หลังถล่มใส่ เบิร์นลีย์ 3-0 โดยยกให้เป็นฟอร์มที่ดีที่สุดในการเล่นเกมในบ้านปีนี้

เชลซี พ่าย 2 เกมในบ้านก่อนหน้านี้ และทำประตูไม่ได้เลย ในการเล่นศึกพรีเมียร์ลีก ที่เจอกับ บอร์นมัธ และ เซาธ์แฮมป์ตัน แต่พวกเขาก็เรียกฟอร์มเก่งในเกมกับเบิร์นลีย์ออกมาได้สำเร็จ

ผลที่ออกมาจากเกมนี้ ทำให้ แลมพาร์ด พอใจเป็นอย่างมาก หลังก่อนหน้านี้ออกมากระตุ้นให้ลูกทีมเล่นเกมในบ้านให้ดีขึ้นหากต้องการจบ ท็อป 4

“มันเป็นหนึ่งในฟอร์มที่ดีที่สุดในบ้านฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน มันมีอะไรอื่น ๆ ในองค์ประกอบของเกมมากกว่าแค่ประตู” แลมพาร์ด กล่าว

“บางส่วนของฟุตบอลที่เราเล่น มันยอดเยี่ยมในการเล่นกับ เบิร์นลีย์ ที่ปกติมักจะเป็นทีมที่รับมือยากเสมอ แต่พวกเราก็ทำมันออกมาได้ดี และทำให้พวกเขาเล่นยากแทน เราทำได้ดีตั้งแต่นาทีแรกของเกมเลย

“การเปลี่ยนโอกาสเป็นประตู เป็นปัญหาของเราในบ้าน เพราะว่า ในเกมส่วนมากที่เราเพิ่งแพ้ไป เราครองบอลส่วนใหญ่ของเกม แต่กลับทำประตูไม่ได้เลย ต่างจากที่เราทำวันนี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>3 เม็ด 3 แต้ม!! “สิงห์บลู” เปิดรังตะปบ เบิร์นลี่ย์ ขาดลอย 3-0 ศึกพรีเมียร์ลีก (ชมคลิปไฮไลท์)
>>ทุกคู่ทุกสนาม!! สรุปผลฟุตบอล เช็คผลบอล เมื่อคืนที่ผ่านมา

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541