รีเซต
จะหายทันมั้ย!! "ศุภณัฏฐ์-ศุภชัย"ต้องแยกซ้อม หลังเจ็บจากเกมบู๊ออสซี่

จะหายทันมั้ย!! "ศุภณัฏฐ์-ศุภชัย"ต้องแยกซ้อม หลังเจ็บจากเกมบู๊ออสซี่

จะหายทันมั้ย!! "ศุภณัฏฐ์-ศุภชัย"ต้องแยกซ้อม หลังเจ็บจากเกมบู๊ออสซี่
TrueID Sport Team
12 มกราคม 2563 ( 19:45 )
506
3

ทัพช้างศึกลงซ้อมต่อเนื่อง เตรียมตัวบู๊ อิรัก นัดชี้ชะตาเข้ารอบ โดยสองตัวรุกอย่าง ศุภณัฏฐ์-ศุภชัย บาดเจ็บต้องแยกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม

เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2563 เวลา 18.00 น. ณ สนาม วินด์มิลล์ ฟุตบอล คลับ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่ 3 ที่จะพบกับ อิรัก ในวันที่ 14 มกราคม เวลา 20.15 น.

การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 90 นาที โดยเน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกายเป็นหลัก โดยมีนักกีฬา 2 รายที่ต้องแยกซ้อมประกอบไปด้วย ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา และ ศุภชัย ใจเด็ด ซึ่งเจ็บมาจากเกมนัดล่าสุดที่แพ้ต่อ ออสเตรเลีย 1-2

“จากเกมเมื่อวาน 2 คน ที่ได้รับบาดเจ็บและต้องเปลี่ยนตัวออกอย่าง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา และ ศุภชัย ใจเด็ด วันนี้ก็ตัดสินใจให้พักที่โรงแรม และเข้ายิม และซ้อมเท่าที่ทำได้ ส่วนคนที่เหลือ ยังสามารถซ้อมได้ตามปกติทุกคน” กุนซือ อากิระ นิชิโนะ กล่าว

“แน่นอนครับว่าวันนี้เราก็ได้ศึกษาการเล่นของทางอิรัก แต่สิ่งสำคัญตอนนี้ เราต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเกมต่อไป กีฬาฟุตบอล ไม่ได้ขึ้นอยู่กับรูปร่างเพียงอย่างเดียว เราก็พยายามหาจุดที่เราได้เปรียบ ในรูปแบบการเล่น และพยายามใช้ความได้เปรียบตรงนั้นทำประตูให้ได้”

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะพบกับ อิรัก U23 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 14 มกราคม 2563 เวลา 20.15 น. ถ่ายทอดสด ทางช่อง 7 HD แฟนบอลสามารถซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิตเก็ตเมเจอร์

สำหรับ สมาชิกช้างศึก และ บัตรออมสิน เดบิต ไทยลีก เพียงแสดงบัตร พร้อมรับส่วนลด 5% 1 ใบ สามารถรับชมได้ 2 แมตช์การแข่งขัน ในกรณีที่สนามนั้นๆ มีโปรแกรมลงแข่งขัน 2 คู่ต่อวัน และพิเศษ ลด 20% สำหรับนักเรียน นักศึกษา เพียงแสดงบัตร ในจุดจำหน่ายไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 14 สาขาหลัก, โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, เทสโก้ โลตัส, บิ๊กซี และหน้าสนามแข่งขัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> ไทยแลนด์สู้ๆ!! เช็คผลล่าสุด ทีมชาติไทย และโปรแกรมแข่งขันฟุตบอลยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย 2020

>> ลุ้นนัดสุดท้าย!! ช้างศึกแผ่วปลาย ยิงนำก่อนโดนออสซี่ฮึดแซงชนะ 2-1 ศึกยู-23 เอเชีย

– ดูบอลสดฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้