รีเซต
สื่อเมืองน้ำหอม ชี้นำวาง ยอริส เฝ้าเสาแทน เดเกอา

สื่อเมืองน้ำหอม ชี้นำวาง ยอริส เฝ้าเสาแทน เดเกอา

สื่อเมืองน้ำหอม ชี้นำวาง ยอริส เฝ้าเสาแทน เดเกอา
5 พฤษภาคม 2558 ( 16:53 )
2.3K

สื่อประโคมอีก!! ประเด็นของ ดาบิด เดเกอา ที่ยังไมทราบอนาคตแน่ชัดกับสโมสร “ปีศาจแดง ” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าสุดสื่อดังของฝรั่งเศส เลอ กิ๊ป เผยว่า ทีมดังเมืองผู้ดีหากต้องเสียนายทวารตัวสำคัญ ก็พร้อมจะนำเงินมาทุ่มคว้าตัว ฮูโก้ ยอริส ไปเฝ้าเสาแทน

       เด เกอา เล่นให้กับสโมสรปีศาจแดงอย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ ถึงขั้นมีชื่อติดตัวเต็งนักเตะยอดเยี่ยมลีกอังกฤษ และดูดีมีอนาคตกับทีมชาติสเปน ซึ่งพร้อมสืบรับงานทายาท อิเคร์ กาซิยาส อีกด้วย ซึ่งไม่นับสโมสร เรอัล มาดริด ที่กำลังต้องการตัวไปแทน กาซิยาส เช่นกัน

       การเข้ามาของ วิคตอร์ บัลเดส นายทวารรุ่นพี่บ้านเกิดเดียวกัน ที่ย้ายเข้ามาร่วมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเดือน มกราคมที่ผ่านมา ก็ไม่ได้มาเพื่อการันตี หรือมารับงานเฝ้าเสาเป็นตัวจริงอยู่แล้ว

       ยิ่งความไม่แน่นอน ณ เวลานี้ของ เดเกอา ด้วยแล้ว ยิ่งเป็นแรงผลักดันทำให้กระแสตัวเต็ง ที่จะรับหน้าที่ตัวตายตัวแทนเฝ้าเสาให้ ปีศาจแดง นั้นเป็นที่ถกเถียงกันไม่น้อยทีเดียว

       โดยตอนนี้ กระแสมาแรงไม่น้อยจากฝรั่งเศสซึ่งสื่อชี้นำคือ ฮูโก้ ยอริส นายด่านเบอร์ 1 ทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งค้าแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมร่วมลีก โดยคาดกันว่า ค่าตัวน่าจะไม่เกิน 25 ล้านปอนด์ หรือประมาณหลักพันล้านบาทนั่นเอง

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

 

ข้อมูลจาก Le Qiuipe
เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
05.05.15
16:35

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541