รีเซต
เขาว่าเซ็นสัญญากันแล้ว!! "อีริคเซ่น" โบกมือลา สเปอร์ส ย้ายร่วมทัพ อินเตอร์

เขาว่าเซ็นสัญญากันแล้ว!! "อีริคเซ่น" โบกมือลา สเปอร์ส ย้ายร่วมทัพ อินเตอร์

เขาว่าเซ็นสัญญากันแล้ว!! "อีริคเซ่น" โบกมือลา สเปอร์ส ย้ายร่วมทัพ อินเตอร์
Waramid
13 มกราคม 2563 ( 13:06 )
659
6

คริสเตียน อีริคเซ่น พร้อมย้ายหนีทัพ “ไก่เดือยทอง” แล้ว หลังมีข่าวตัดสินใจเซ็นสัญญา 4 ปีครึ่งกับทัพ “งูใหญ่” เรียบร้อยแล้ว

(Photo by Shaun Botterill/Getty Images)

แฟนบอล “ปีศาจแดง” ไม่ปลื้มสิ่งนี้ หลัง กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังประเทศอิตาลี รายงานข่าวว่า คริสเตียน อีริคเซ่น จอมทัพทีมชาติเดนมาร์กของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จ่อที่จะย้ายหนีศึกพรีเมียร์ลีกแล้ว หลังตัดสินใจ เซ็นสัญญา 4 ปีครึ่ง โยกไปเล่นกับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา แล้ว

เป็นที่ทราบกันว่า สัญญาของ อีริคเซ่น กำลังจะหมดลงหลังจบซีซั่นนี้ ทำให้ ดาวเตะเดนมาร์กสามารถเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรไหนก็ได้ และจะย้ายทีมไปเล่นในซีซั่นหน้าแบบที่ไม่มีค่าตัว ซึ่งก็มีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทีม ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส รวมทั้ง อินเตอร์ มิลาน

ทว่าล่าสุด มีรายงานข่าวออกมาว่า อินเตอร์ มิลาน กลายเป็นทีมที่จะได้ตัว อีริคเซ่น ไปร่วมทีม หลังกองกลางทีมชาติเดนมากร์ก ได้ตัดสินใจที่จะเซ็นสัญญาไปร่วมทัพ ด้วยระยะเวลา 4 ปีครึ่ง พร้อมกับรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 6.5 ล้านปอนด์ ต่อปี ซึ่งน้อยกว่าที่รับกับ สเปอร์ส 8.5 ล้านปอนด์ ต่อปี เพื่อที่ตัวเองจะได้ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของทัพ “งูใหญ่”

ทั้งนี้ ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด ที่ สเปอร์ส เปิดบ้านพ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล 0-1 นั้น อีริคเซ่น ก็เพิ่งจะโดนแฟนบอล “ไก่เดือยทอง” โห่ใส่แบบกระหึ่มสนาม ในจัหวะที่เจ้าตัวโดนเปลี่ยนตัวออก ยิ่งตอกย้ำข่าวการย้ายทีมค่อนข้าง แน่นอนแล้ว

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ทุกคู่ทุกสนาม!! สรุปผลฟุตบอล เช็คผลบอล เมื่อคืนที่ผ่านมา

ไม่ยอมรับ!! น้ามู แขวะ “หงส์แดง” ชนะได้ก็เพราะดวง / โรเบิร์ตสัน ต้องแดง เท่านั้น

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้