รีเซต
ขอฉกนักเตะคืนบ้าง!! เลสเตอร์ เล็งสอย "หนูชอว์" หาก ชิลเวลล์ ย้ายทีมจริง

ขอฉกนักเตะคืนบ้าง!! เลสเตอร์ เล็งสอย "หนูชอว์" หาก ชิลเวลล์ ย้ายทีมจริง

ขอฉกนักเตะคืนบ้าง!! เลสเตอร์ เล็งสอย "หนูชอว์" หาก ชิลเวลล์ ย้ายทีมจริง
Waramid
13 มกราคม 2563 ( 15:57 )
808
6

เลสเตอร์ เตรียมโครงการคว้าตัว แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม หากต้องเสีย เบน ชิลเวลล์ ไปให้ทีมอื่นจริง

(Photo by Simon Stacpoole/Offside/Offside via Getty Images)

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังแดนผู้ดี ออกมารายงานข่าวว่า “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมที่จะทาบทามตัว ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพ หาก เบน ชิลเวลล์ กองหลังดาวรุ่งของทีม ย้ายไปร่วมทัพ เชลซี จริง

ซีซั่นนี้ พลพรรคนักเตะ เลสเตอร์ โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมมาก พาทีมขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของตาราง จนทำให้นักเตะหลายๆ คนตกเป็นเป้าหมายของบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งของทีม

ชิลเวลล์ พัฒนาฝีเท้าจนขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของ “จิ้งจอกสยาม” และทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ จนฟอร์มไปเตะตา เชลซี ที่ต้องการได้ตัวแบ็กซ้ายรายใหม่มาร่วมทีม และกำลังเฝ้าจับตาสถานการณ์ของนักเตะอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด มีรายงานข่าวออกมาว่า เลสเตอร์ ได้วางตัวแทนของ ชิลเวลล์ ไว้แล้ว หากต้องเสียนักเตะไปจริงๆ โดยเล็งไปที่ ชอว์ ดาวเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษของ “ปีศาจแดง” ที่ช่วงหลังหลุดไปเป็นสำรองหลายต่อหลายนัด

ทั้งนี้ ชอว์ ที่คว้ารางวัล เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ แห่งปี 2018/19 ถือเป็นนักเตะตัวจริงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตลอด หากไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

ทว่าในช่วงหลัง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ มักจะให้โอกาส แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ กองหลังดาวรุ่ง ที่ทำผลงานได้อย่างร้อนแรงลงเล่นเป็นตัวจริง ซึ่งอาจจะเป็นเหตุผลให้ทีมปล่อย ชอว์ ออกจากทีมก็เป็นได้

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ทุกคู่ทุกสนาม!! สรุปผลฟุตบอล เช็คผลบอล เมื่อคืนที่ผ่านมา

โหดเอาเรื่อง!! เปิดโผ 11 ตัวจริง “ปีศาจแดง” หากซิว “บรูโน่+ตัวละครลับ” เข้าทีม

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้