รีเซต
สิงห์บลูส์ แชมป์! เฉือน1-0,เรือ1-0 ศึกพรีเพียร์ลีก

สิงห์บลูส์ แชมป์! เฉือน1-0,เรือ1-0 ศึกพรีเพียร์ลีก

สิงห์บลูส์ แชมป์! เฉือน1-0,เรือ1-0 ศึกพรีเพียร์ลีก
4 พฤษภาคม 2558 ( 06:42 )
1.4K


“สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เช็คบิลแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษได้สำเร็จในนัดที่ 35 ของฤดูกาล หลังเปิดบ้านเอาชนะ “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ไป 1-0 เก็บ 3 คะแนน หนี แมนเชสเตอร์ ซิตี และ อาร์เซนอล แบบตามไม่ทัน
      
       พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
      
        เชลซี 1-0 คริสตัล พาเลซ

จบเกมการแข่งขัน เชลซี ชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 เก็บ 3 คะแนน แข่ง 35 นัดมีอยู่ 83 คะแนน คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากมีคะแนนห่างอันดับ 2 อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี และ อาร์เซนอล 16 คะแนน แม้ว่า อาร์เซนอล จะเหลือเกมในมือ อีก 5 เกม หากชนะรวด ก็จะได้เพียง 15 แต้มก็ไม่เพียงพอที่จะตาม “สิงห์บลูส์” ทัน

 

 

      
       การเป็นแชมป์ในฤดูกาลนี้ นับเป็นถ้วย พรีเมียร์ลีก (รวมดิวิชัน 1 เดิม) เป็นสมัยที่ 5 ของสโมสร และ เป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก สมัยที่ 3 ของ โชเซ มูรินโญ หลังจากที่เคยได้มาแล้วในปี 2004-05, 2005-06 และ ปีปัจจุบัน
      
       รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงของทั้งสองฝ่าย
      
       เชลซี : ธิโบต์ คูร์ตัวส์ (ผู้รักษาประตู) , บรานิสลาฟ อิวาโนวิช , แกรี เคฮิลล์ , จอห์น เทอร์รี , เซซาร์ อัซปิลิซกวยตา , เชส ฟาเบรกาส , เอเด็น ฮาซาร์ด , เนมานยา มาติช , วิลเลียน , ฮวน กัวดราโด , ดิดิเยร์ ดร็อกบา
      
       คริสตัล พาเลซ : จูเลียน สเปโรนี (ผู้รักษาประตู) , โจเอล วอร์ด , เอเดรียน มาเรียอัปปา , สก็อตต์ แดนน์ , ดาเมียน เดลานีย์ , เจมส์ แม็คอาเธอร์ , จอร์ดอน มัตช์ , โจ เลดลีย์ , ยานนิค โบลาซีย์ , วิลฟรีด ซาฮา , เจสัน พันเชียน

 

 ผลอีกคู่ เซร์จิโอ อกูเอโร เป็นฮีโร่ซัดประตูชัยพา “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี บุกหักปีก “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ คาบ้าน 1-0 เก็บ 3 คะแนน รั้งที่ 2 เหนียวแน่น ส่วน เจ้าบ้านโอกาสไป ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ริบหรี่

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณ ภาพ-ข้อมูลจาก  ASTVผู้จัดการออนไลน์    
วันที่ 4 พฤษภาคม 2558 เวลา 03:44 น.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541