รีเซต
เหมือนโดนอาถรรพ์!! "โอริกี้" ยิงทีมไหน 2 ลูก ผู้จัดการทีมนั้นจะถูกไล่ออก

เหมือนโดนอาถรรพ์!! "โอริกี้" ยิงทีมไหน 2 ลูก ผู้จัดการทีมนั้นจะถูกไล่ออก

เหมือนโดนอาถรรพ์!! "โอริกี้" ยิงทีมไหน 2 ลูก ผู้จัดการทีมนั้นจะถูกไล่ออก
Waramid
14 มกราคม 2563 ( 15:42 )
852
3

ดาวยิงตัวสำรองลิเวอร์พูล กลายเป็นนักเตะต้องห้ามของเหล่ากุนซือไปแล้ว หากโดนเจ้าตัวยิงสองเม็ดในนัดเดียว ในปี 2019 มีอันต้องตกงานทุกราย

(Photo by Clive Brunskill/Getty Images)

จะเรียกว่าเป็นคำสาป อาถรรพ์ หรือเหตุบังเอิญดี เมื่อเวลานี้เหล่าผู้จัดการทีมชื่อดัง ที่คุมทีมแล้วโดน ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าของ ลิเวอร์พูล ยิงได้ 2 ประตูในนัดเดียวในปี 2019 ต่างพาเหรดพากันถูกไล่ออกจากตำแหน่งหมดแล้ว ไล่มาตั้งแต่ อูไน เอเมรี่, มาร์โก้ ซิลวา และเหยื่อรายล่าสุดคือ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้

เริ่มจาก บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่ลีกสเปน ที่มี บัลเบร์เด้ คุมทัพ ถูก โอริกี้ เหมายิงคนเดียวสองลูก ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ของฤดูกาล 2018-19 เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ปี 2019 จนทำให้ทีมกระเด็นตกรอบแบบสุดเหลือเชื่อ

ต่อมาก็เป็นเกม คาราบาว คัพ รอบ 4 เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2019 โอริกี้ ก็รับบทฮีโร่ยิงเบิ้ล 2 เม็ด พา “หงส์แดง” เสมอ อาร์เซน่อล ของ อูไน เอเมรี่ 4-4 ก่อนมาดวลชนะลูกจุดโทษไปอย่างสุดมันส์

หลังจากนั้นไม่นาน วันที่ 4 ธันวาคม ปี 2019 คราวนี้เป็นศึกพรีเมียร์ลีก ที่เจอกับ เอฟเวอร์ตัน ของ มาร์โก้ ซิลวา ซึ่ง โอริกี้ ที่ได้โอกาสลงสนาม ก็ระเบิดฟอร์มเหมาคนเดียว 2 ประตู พา ลิเวอร์พูลชนะไป 5-2

ซึ่งจากผลการแข่งขันทั้ง 3 แมตช์ เป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อ เพราะ โอริกี้ ยิงได้ 2 ประตู เหมือนกัน และกุนซือของทั้ง 3 ทีมคู่แข่ง เวลานี้ก็โดนไล่ออกจากตำแหน่งไปหมดแล้ว เช่นกัน

ทั้งนี้ มีข้อสังเกตว่า ในปี 2019 นอกจาก 3 แมตช์ดังกล่าวแล้ว ยังไม่มีเกมไหนเลยที่ โอริกี้ ทำประตูให้กับ “หงส์แดง” ได้ 2 ลูกภายในเกมเดียว

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ทรูวิชั่นส์นัดรวมพล”แฟนหงส์-แฟนผี” ในซูเปอร์บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก”The Red War” 19 ม.ค.นี้

แฟนหงส์มีเสียว!! พรีเมียร์ลีกวาง “พอว์สัน” โจทย์เก่า ลิเวอร์พูล ตัดสิน “แดงเดือด”

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้