รีเซต
จะรอดไหม? บราวน์ส แต่งตั้ง สเตฟานสกี้ เป็นโค้ชคนใหม่ลุย NFL ปีหน้า

จะรอดไหม? บราวน์ส แต่งตั้ง สเตฟานสกี้ เป็นโค้ชคนใหม่ลุย NFL ปีหน้า

จะรอดไหม? บราวน์ส แต่งตั้ง สเตฟานสกี้ เป็นโค้ชคนใหม่ลุย NFL ปีหน้า
boston2018
14 มกราคม 2563 ( 18:27 )
304

“เจ้าตูบ” ปลดโค้ชคนเก่าหลังเข้ามารับตำแหน่งได้ปีเดียว เมื่อช่วงจบฤดูกาลปกติที่ผ่านมา และล่าสุด เขาก็ได้โค้ชคนใหม่มาคุมทีมเรียบร้อย

คลีฟแลนด์ บราวน์ส ทีมอเมริกันฟุตบอล NFL ประกาศแต่งตั้ง เควิน สเตฟานสกี้ อดีตโค้ชเกมบุกของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เข้ามาเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

พร้อมกันนั้น พวกเขายังประกาศว่า เตรียมจะสัมภาษณ์ จอร์จ เพตัน ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปของ ไวกิ้งส​ มาเป็นผู้จัดการทั่วไปของทีมคนใหม่ด้วย เนื่องจาก เพตัน มีความสนิทสนมกับ สเตฟานสกี้ ทำให้ผู้บริหารทีม “เจ้าตูบ” เชื่อว่าทั้งคู่น่าจะทำงานด้วยกันได้ดี

ก่อนหน้านี้ บราวน์ส มีข่าวว่าพวกเขาสัมภาษณ์ จอช แมคแดเนียล โค้ชทีมบุกของ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ในตำแหน่งนี้ โดยใช้เวลานานถึง 7 ชั่วโมง แต่สุดท้ายเป็น สเตฟานสกี้ ได้งานไป

“เรายินดีต้อนรับ เควิน มาเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของเรา ที่คลีฟแลนด์ บราวน์ส” ดี และ จิมมี่ ฮาสลัม เจ้าของทีม บราวน์ส กล่าว

“เรามองหาคนที่มีความเป็นผู้นำอย่างเข้มแข็งเพื่อมานำทีมฟุตบอลของเรา และต้องเป็นโค้ชที่ฉลาด มีไอคิวฟุตบอลสูง ซึ่งสามารถสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องในสิ่งที่แฟน ๆ คาดหวังไปสู่ผู้เล่นของเราได้

“และเควิน ก็ดูเหมือนจะมีคุณสมบัติเหล่านั้นครบถ้วน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>มันส์ไปหน่อย! เอเดลแมน โดนจับใน เบเวอรี่ ฮิลล์ ฐานทำลายข้าวของ
>>ลุ้นหืด! กรีนเบย์ เชือด ซีฮอว์คส์ 28-23 เข้าชิงแชมป์ เอ็นเอฟซี ศึก NFL

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้