รีเซต
พรีวิว เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS วูล์ฟแฮมป์ตัน

พรีวิว เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS วูล์ฟแฮมป์ตัน

พรีวิว เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS วูล์ฟแฮมป์ตัน
Waramid
15 มกราคม 2563 ( 11:46 )
2.9K
25

รายการ : เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันพุธที่ 15 มกราคม 2563 เวลา 02.45 น.
สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟฟอร์ด
ถ่ายทอดสด : beIN SPORT 2

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

(Photo by Tom Purslow/Manchester United via Getty Images)

ก่อนทำศึกเกมนี้ ผลงาน “ปีศาจแดง” ไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่ แพ้มา 2 เสมอ 1 ทั้งในพรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และคาราบาวคัพ ก่อนจะกลับมาคืนฟอร์มเก่งในลีกนัดล่าสุด เมื่อเปิดบ้านถล่ม นอริช ซิตี้ 4-0

สภาพทีมล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทีมเจอปัญหาพอสมควรเมื่อจะไม่มี สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ ปอล ป็อกบา ที่บาดเจ็บและต้องพักยาว ส่วน ลุค ชอว์, เจสซี่ ลินการ์ด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ไม่สมบูรณ์ ต้องรอทดสอบความฟิตอีกครั้ง

การจัดทัพนัดนี้ อาจจะต้องหวุนเวียนนักเตะหลายตำแหน่ง ตัวสำรอง และบรรดาดาวรุ่งของทีมจะได้ลงสนาม โดยมี เซร์คิโอ โรเมโร่ ลงเฝ้าเสา ส่วนแตำแหน่งแบ็คขวา แอชลี่ย์ ยัง น่าจะได้ลง แนวรุก เป็นหน้าที่ของ ทาฮิธ ชอง และ เมสัน กรีนวู้ด

สภาพความพร้อม วูล์ฟแฮมป์ตัน

(Photo by Nick Potts/PA Images via Getty Images)

ผลงานของทัพ “หมาป่า” ก็ไม่สู้ดีเท่าไหร่ ผลงานทุกถ้วยก่อนลงสนามเกมนี้ 5 นัดหลัง ชนะแค่เกมเดียว ที่เหลือแบ่งเป็น เสมอ 2 แพ้ 2 โดยผลงานนัดล่าสุด เปิดบ้านเสมอ นิวคาสเซิ่ล 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก

ความพร้อมนัดนี้ นูโน่ ซานโต แทบไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บ มีเพียงแค่ วิลลี่ โบลี่ กับ ดีโอโก้ โชต้า เท่านั้น ส่วนแข้งหลักรายอื่นๆ พร้อมลงสนาม ทว่าอาจจะพักบางคน เพื่อให้บรรดาตัวสำรองได้ลงเล่น

การจัดทีมเกมนี้ น่าจะมีตัวจริงกับ ตัวสำรองผสมกันลงเล่น นักเตะอย่าง จอห์น รัดดี้, แม็กซ์ คิลแมน, รูเบน วินาเกร น่าจะมีชื่อในเกมนี้ ส่วนแนวรุก เบอร์นาร์ด แอชลี่ย์-ซีล, เปโดร เนโต้ และ อดาม่า ตราโอเร่ น่าจะได้ลงล่าตาข่าย

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : เซร์คิโอ โรเมโร่ – แอชลี่ย์ ยัง, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ – อันเดรียส เปเรยร่า, เนมานย่า มาติช – ฆวน มาต้า, ทาฮิธ ชอง, แดเนียล เจมส์ – เมสัน กรีนวู้ด

วูล์ฟแฮมป์ตัน : จอห์น รัดดี้ – เลอันเดร เดนดองค์เกอร์, คอเนอร์ เคาดี้, แม็กซ์ คิลแมน – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, โรแม็ง แซสส์, รูเบน เนเวส, รูเบน วินาเกร – อดาม่า ตราโอเร่, เปโดร เนโต้, เบอร์นาร์ด แอชลี่ย์-ซีล

บทวิเคราะห์
เกมนี้ “ปีศาจแดง” ได้กลับมาเล่นในบ้านตัวเองอีกครั้ง แถมนัดล่าสุดก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ผิดกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่ฟอร์มแผ่วแบบไม่น่าเชื่อ ไม่ชนะใครมา 4 นัดแล้ว แถมนัดนี้ต้องมาเยือนรังโอลด์ แทร็ฟฟฟอร์ด ด้วย แม้ว่า เจ้าถิ่น จะปรับผู้เล่นหลายตำแหน่ง ทว่าศักยภาพก็ยังเหนือกว่าอยู่ดี เกมนี้ถ้าไม่ติดประมาท น่าจะบดเอาชนะทีมเยือน ได้แบบไม่มีปัญหา อยู่ที่ว่าจะยิงขาดหรือเปล่า

สกอร์ที่คาด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 วูล์ฟแฮมป์ตัน

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ทรูวิชั่นส์นัดรวมพล”แฟนหงส์-แฟนผี” ในซูเปอร์บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก”The Red War” 19 ม.ค.นี้

แฟนหงส์มีเสียว!! พรีเมียร์ลีกวาง “พอว์สัน” โจทย์เก่า ลิเวอร์พูล ตัดสิน “แดงเดือด”

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้