รีเซต
จะได้ไปตอนไหน! "สเปอร์ส"ปัดข้อเสนอ 10.5 ล้านปอนด์จาก"อินเตอร์ มิลาน"

จะได้ไปตอนไหน! "สเปอร์ส"ปัดข้อเสนอ 10.5 ล้านปอนด์จาก"อินเตอร์ มิลาน"

จะได้ไปตอนไหน! "สเปอร์ส"ปัดข้อเสนอ 10.5 ล้านปอนด์จาก"อินเตอร์ มิลาน"
Supachai
15 มกราคม 2563 ( 13:09 )
295
1

เงินน้อยไปไหม! “ไก่เดือยทอง”ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ปัดข้อเสนอ 10.5 ล้านปอนด์จากอินเตอร์ มิลานในการซื้อตัวคริสเตียน อีริคเซ่น แต่”งูใหญ่”อินเตอร์ มิลาน พร้อมสู้เพื่อล่าลายเซ็นของกองกลางเดนิส ด้วยการเบิ้ลค่าตัวเป็น 20 ล้านปอนด์ให้ทีมจากลอนดอนเหนือพิจารณาอีกครั้ง

ยังไม่ได้ข้อสรุปซักทีสำหรับอนาคตของคริสเตียน อีริคเซ่น ซึ่งมีข่าวพัวพันการย้ายทีมมาตลอดช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา แม้ว่าล่าสุด “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลานที่ให้ความสนใจในตัวเขาแบบจริงจัง ยื่นเงินจำนวน 10 ล้านปอนด์หรือราว 405 ล้านบาท เพื่อเป็นค่าตัวของคริสเตียน อีริคเซ่น แต่ทาง“ไก่เดือยทอง”ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ตอบปฏิเสธไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทีมยักษ์ใหญ่จากอิตาลีก็เตรียมยื่นข้อเสนอใหม่อีกครั้งด้วยจำนวนเงินอย่างน้อย 20 ล้านปอนด์หรือราว 770 ล้านบาท เพื่อกระชากตัวอีริคเซ่นมาร่วมทัพให้ได้ในเดือนมกราคมนี้ ซึ่งสเปอร์สก็รับข้อเสนอนี้ไปพิจารณาเรียบร้อยแล้ว

(Photo by Charlotte Wilson/Offside/Offside via Getty Images)

สำหรับคริสเตียน อีริคเซ่นจะหมดสัญญากับยอดทีมจากลอนดอนเหนือในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งตอนนี้เขามีโอกาสพูดคุยกับสโมสรใดก็ได้ที่ยื่นข้อเสนอเข้ามา รวมถึงอินเตอร์ มิลานที่กำลังพูดคุยกับเอเย่นต์ส่วนตัวของเพลย์เมคเกอร์ชาวเดนมาร์กผู้นี้ รวมถึงมีความเป็นไปได้ที่อินเตอร์ มิลานจะแถมผู้เล่นบางคนมาเป็นส่วนนึงในการซื้อตัวอีริคเซ่น เพื่อให้สเปอร์สที่กำลังประสบปัญหาผู็เล่นบาดเจ็บได้พิจารณาอีกครั้ง

(Photo by Mark Fletcher/MI News/NurPhoto via Getty Images)

ด้านโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทีมไก่เดือยทอง ก็ออกมาพูกถึงอนาคตของอีริคเซ่นในเกมเมื่อคืนนี้ที่พวกเขาเอาชนะ มิดเดิ้ลสโบรซ์ไป 2-1 ในฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่ 3 นัดรีเพลย์ ซึ่งอีริคเซ่นได้ออกสตาร์ทใน 11 คนแรกด้วยว่า

“เขาเล่นได้ดีมากและมีความเป็นมืออาชีพ นี่คือสิ่งที่ผมคาดหวังจะเห็นจากเขา”

“ถ้าเขาตัดสินใจที่จะจากเราไป ผมคิดว่าเขาควรจากไปด้วยความภูมิใจและเชิดหน้าชูตา ถ้าเขาได้ทุ่มเททุกสิ่งให้กับทีมแล้ว”

อีริคเซ่นนั้นมีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมมาตลอดตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพราะเขาเองก็ต้องการความท้าทายใหม่ๆ ซึ่งก็มีข่าวอย่างต่อเนื่องว่าเขาเรอัล มาดริดต้องการได้ตัวเขาไปร่วมทีมเช่นกัน แต่ก็ยังไม่มีดีลใดๆเกิดขึ้นระหว่าง 2 ทีม จนกระทั่งเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายของเขา จึงทำให้มีหลายทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปเริ่มให้ความสนใจในตัวของอีริคเซ่นทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเปแอสเช แต่เป็นอินเตอร์ มิลานที่ดูจะเดินหน้าในการคว้าตัวกองกลางชาวเดนมาร์กผู้นี้มากที่สุด

แม้ว่าล่าสุดสเปอร์สกำลังจะประกาศคว้าตัวเก็ดสัน แฟร์นันเดส กองกลางดาวรุ่งชาวโปรตุเกสด้วยสัญญายืมตัวจากเบนฟิก้า แต่โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ยังต้องมิดฟิลด์ที่มีประสบการณ์และมีความแข็งแกร่งเข้ามาเสริมทีมในช่วงมกราคมนี้ นอกจากนี้การที่แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวหลักของทีมที่เจ็บยาวและต้องพักแข้งถึงเดือนเมษายนเป็นอย่างน้อย ก็ทำให้กุนซือมาดกวนต้องหากองหน้ามาทดแทนช่วงดังกล่าวด้วย

โดยดาวยิงที่มีชื่อเข้ามาในลิสต์ของทีมจากลอนดอนเหนือก็คือ เฟร์นันโด ญอเรนเต้ อดีตกองหน้าของทีมที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับนาโปลี ซึ่งได้รับความสนใจจากทีมร่วมลีกอย่างแอสตัน วิลล่า เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าทั้งคู่ยังได้มีการพูดคุยถึงความเป็นไปได้ที่จะขอยืมคริสตอฟ เปียเทค กองหน้าจากเอซี มิลานอยู่ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>อังกฤษร้อง! มูรินโญ่ เผย เคนอาจพลาดช่วยอังกฤษใน ยูโร 2020
>>ไม่รู้สึกอะไร! มูรินโญ่ เผย ไม่อิจฉา แมนฯ ซิตี้-ลิเวอร์พูล มีนักเตะสำรองเพียบ

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้