รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เซาธ์แฮมป์ตัน VS วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เซาธ์แฮมป์ตัน VS วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เซาธ์แฮมป์ตัน VS วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
boston2018
17 มกราคม 2563 ( 11:52 )
318
1

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาแข่งขัน : คืนวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2020 เวลา 22:00 น.
สนาม : เชนต์ แมรี่
ถ่ายทอดสด ID Station

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2020 เวลา 22:00 น. ถ่ายทอดสดทาง  ID Station

 

สภาพความพร้อม เซาธ์แฮมป์ตัน

จากทีมหนีตกชั้น ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิล ก็หาทางจูนทีมจนติด และทำสถิติยอดเยี่ยมใน 5 นัดหลังสุดของพรีเมียร์ลีก ด้วยการไม่แพ้ใครเลย ชนะ 4 เสมอ 1 แถมนัดล่าสุดยังสร้างเซอร์ไพร์ส ด้วยการบุกเชือด เลสเตอร์ ซิตี้ มาได้ถึงบ้าน 2-1 เลยด้วย ดังนั้นเกมนี้เมื่อพวกเขาได้กลับมาเล่นในบ้านอีกครั้ง พวกเขาต้องมั่นใจถึงขีดสุดแน่นอน

สภาพทีมตอนนี้ มีเพียง แยน วาเลรี่ คนเดียวเท่านั้นที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ และลงสนามไม่ได้แน่นอน ส่วนนักเตะคนอื่น ๆ จะสามารถเป็นตัวเลือกให้ ฮาเซนฮุตเทิล ใช้งานได้ทั้งหมด

การจัดทัพของ ฮาเซนฮุตเทิล น่าจะจัดชุดใหญ่ลงเต็มสูบ โดยแนวรับยังไว้ใจ แจ็ค สตีเฟ่นส์ ยืนคุมแดนหลัง และมี ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก เป็นมิดฟิลด์ยืนคุมเกม ให้นาธาน เร้ดมอนด์ เป็นตัวลากเลื้อย โดยมี แดนนี่ อิงส์ ดาวซัลโวประจำทีมคอยจบสกอร์

ความพร้อมของวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส

(Photo by Shaun Botterill/Getty Images)

วูล์ฟแฮมป์ตัน ฟอร์มหลุดแบบเห็น ๆ ใน 3 นัดล่าสุดนับตั้งแต่พ่ายต่อ ลิเวอร์พูล 0-1 และมีเพียง 1 คะแนนจาก 3 นัดเท่านั้น แต่การมาเจอกับ “นักบุญแดนใต้” ในชั่วโมงนี้ก็ไม่ใช่งานง่าย เพราะนอกจากพวกเขาจะเป็นเจ้าบ้านแล้ว ฟอร์มยังดีขึ้นผิดตาในระยะหลัง

เกมนี้ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต จะไม่มี วิลลี่ โบลี่ กับ ดีโอโก้ โจต้า 2 คน แต่ผู้เล่นคนอื่น ๆ ในทีมพร้อมลงสนามได้ทุกคน

เกมนี้หากต้องการชนะ วูล์ฟส์ อาจจะต้องเล่นเกมรัดคุม และ จบสกอร์ให้คมกว่า 3 นัดที่ผ่านมา ส่วนการจัดตัวเกมนี้ อดาม่า ตราโอเล่ น่าจะยังได้รับโอกาส โดยจะทำงานร่วมกับ ราอูล ฆิเมเนซ และ เนโต้ อีกนัด

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซาแธมป์ตันอเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ – เซดริก โซอาเรส, แจ็ค สตีเฟ่นส์, แยน เบดนาเร็ก, ไรอัน เบอร์ทรานด์ – สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, เจมส์ วอร์ด-พราวส์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, นาธาน เร้ดมอนด์ – แดนนี่ อิงส์, เชน ลองก์

วูล์ฟแฮมป์ตัน : รุย ปาทริซิโอ – ไรอัน เบนเน็ตต์, คอนอร์ คัวดี้, เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์ – แมตต์ โดเฮอร์ตี้, รูเบน เนเวส, เจา มูตินโญ่, รูเบน วิเนเกร – อดาม่า ตราโอเล่, ราอูล ฆิเมเนซ, เปโดร เนโต้

บทวิเคราะห์

 

เกมนี้ “นักบุญ” ไม่จำเป็นต้องกลัวใคร หลังเอาชนะ “จิ้งจอก” มาได้ แต่การต้องมาเล่นเกมกับทีมอย่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน ซึ่งมีวินัยในเกมรับดีเยี่ยมนั้น ต่างออกไป ในเพราะในบรรดาเกมที่ผ่านมา พวกเขาอาศัยความอดทน เล่นงานคู่แข่งมาตลอด แต่เกมนี้พวกเขาจะต้องเจอกับลูกเล่นแบบนั้นบ้าง

แน่นอนว่า ทางวูล์ฟส์ เองก็รู้ดีแล้วว่า เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นคนละทีมกับที่พวกเขาเคยเจอก่อนหน้านี้ และเกมนี้มาเยือน การเล่นเหนียวไว้ก่อนเพื่อเอาแต้มก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายเช่นกัน

เกมนี้ อาจจะตัดสินกันที่ความเฉียบคมซึ่งที่ผ่านมา เซาธ์แฮมป์ตัน อาจจะดูดีกว่า แต่เกมนี้ เชื่อว่า ลูกทีมของ นูโน่ จะกลับมาได้อีกครั้ง และมีโอกาสสูงที่จะเก็บ 3 คะแนนแรกในรอบ 4 เกมหลังสุดมาครองได้

 

สกอร์ที่คาด

เซาธ์แฮมป์ตัน 1-2 วูล์ฟแฮมป์ตัน

 


ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>>ต้องลาแล้ว! แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงสัญญาปล่อยตัว ยัง ให้ อินเตอร์ ได้แล้ว

>>อยู่ยาว! เชลซี ขยายสัญญา รีช เจมส์ ถึงปี 2025

– ดูบอลสดฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

 

ยอดนิยมในตอนนี้