รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซน่อล VS เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซน่อล VS เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซน่อล VS เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
Waramid
18 มกราคม 2563 ( 10:39 )
709
2

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2562 เวลา 22:00 น.
สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกัน ในวันวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2562 เวลา 22:00 น. ทาง True Premier Football HD 1

สภาพความพร้อม อาร์เซน่อล

(Photo by Julian Finney/Getty Images)

“ปืนใหญ่” ก่อนลงสนามในแมตช์นี้ รั้งอันดับที่ 10 ของตาราง ผลงาน 5 นัดหลังสุดทุกรายการ ไม่ค่อยจะสู้ดีเท่าไหร่ ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 ผลงานนัดล่าสุดบุกไปเสมอ คริสตัล พาเลซ 1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก

สถาพความพร้อมเกมนี้ ต้องเจอปัญหาหลายจุด เมื่อ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าตัวความหวังของทีมต้องติดโทษแบน หลังโดนใบแดงในนัดที่แล้ว ส่วนนักเตะบาดเจ็บยังมียาวเป็นหางว่าว ทั้ง คีแรน เทียร์นี่ย์, เอคตอร์ เบเยริน, คาลัม แชมเบอร์, ร็อบ โฮลดิ้ง รวมถึง เซอัด โคลาซินัช ที่ต้องเช็คความฟิต

การจัดทีมนัดนี้ มิเกล อาร์เตต้า น่าจะยึดนักเตะชุดล่าสุดลงสนาม แต่ตำแหน่งหัวหอก คงให้ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ไปยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าแทน โอบาเมยอง และให้ บูกาโย ซาก้า ดาวรุ่งของทีมลงมาเล่นเป็นหตัวรุกร่วมกับ เมซุต โอซิล และ เปเป้ ส่วนแดนหลัง ดาวิด ลุยซ์ จะยืนเป็นตัวหลักในตำแหน่งเซนเตอร์ ต่อไป

สภาพความพร้อม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

(Photo by Alex Livesey – Danehouse/Getty Images)

“ดาบคู่” ทำผลงานได้ทรงๆ ไม่ได้แย่มาก และก็ไม่ได้ดีมาก ในช่วงหลัง ทว่าทีมยังอยู่ในอันดับที่ยอดเยี่ยม รั้งที่ 6 ของตาราง ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดของทุกรายการ ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ผลงานนัดล่าสุดคือ การเปิดบ้านเฉือนชนะ เวสต์แฮม 1-0 เก็บสามแต้ม ในศึกพรีเมียร์ลีก

สภาพทีมก่อนลงบู๊นัดนี้ ถือว่าค่อนข้างสมบูรณ์มีนักเตะเจ็บน้อยมาก และก็ไม่ได้เป็นตัวหลักของทีม อย่าง ไซม่อน มัวร์ และ มิเชล เฟอร์ริปส์ สองนายทวาร ที่ต้องรอเช็คความฟิต แต่คาดว่าน่าจะกลับมามาชื่อช่วยทีมได้ ส่วนคนอื่นๆ พร้อมลงทำศึกในแมตช์นี้

เกมนี้ คริส ไวล์เดอร์ กุนซือของทีม ส่งชุดใหญ่ลงบู๊แน่นอน แนวรุกมี เดวิด แม็คโกลดริค และ โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ นำทัพค่อยป่วนแนวรับเจ้าถิ่น แดนกลางคงอัดแน่น 5 คน จะมีชื่อของ โอลิเวอร์ นอร์วู้ด กับ จอห์น เฟล็ค เป็นตัวขับเคลื่อเกม และตัวคุมจังหวะรุกรับ ส่วนนายทวารจะเป็นหน้าที่ของ ดีน เฮนเดอร์สัน อดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
อาร์เซน่อล : แบร์นด์ เลโน่ – ไอนส์ลีย์ เมทเแลนด์ ไนลส์, โซคราติส, ดาวิด ลุยซ์, เซอัด โคลาซินัช – ลูคัส ตอร์เรร่า, กรานิต ชาก้า – บูกาโย ซาก้า, เมซุต โอซิล, เปเป้ – อเล็กซองด์ ลากาแซตต์

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด : ดีน เฮนเดอร์สัน – คริส บาแชม, จอห์น เอแกน, แจ๊ค โอคอนเนลล์ – จอร์จ บัลด็อค, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, จอห์น เฟล็ค, จอห์น ลันด์สตรัม, เอ็นดา สตีเว่นส์ – เดวิด แม็คโกลดริค, โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่

บทวิเคราะห์
อาร์เซน่อล ต้องกลับคืนฟอร์มให้เร็วที่สุด ถ้าหากอยากขยับอันดับขึ้นไปอยู่ช่วงบนของตาราง ทว่าเกมนี้ต้องเจอของแข็งอย่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่เล่นได้ค่อนข้างเหนียวแน่น แพ้ยาก อีกทั้งเกมนี้ ต้องขาด โอบาเมยอง ตัวจบสกอร์ชั้นยอดของทีม ทำให้ความน่ากลัวในเกมรุกก็ลดลงไปด้วย

รูปเกมเจ้าถิ่น น่าจะครองเกมบุก ต่อบอลสั้นตามช่อง ในแบบที่ตัวเองถนัด ส่วนทีมเยือนคงเน้นรับเหนียวแน่น และใช้จังหวะสวนกลับเล่นงาน เกมนี้เชื่อว่าจะสู้กันอย่างสูสี แย่งชิงจังหวะกันในแดนกลาง แต่ประตูอาจจะเกิดขึ้นไม่เยอะ เพราะ “ปืนใหญ่” ขาดดาวยิงตัวเก่ง ส่วน “ดาบคู่” ก็ไม่ใช่ทีมที่เน้นรุกอยู่แล้ว เกมนี้น่าจะลงเอยด้วยการเสมอกัน แบ่งแต้มกันไปคนละหนึ่งแต้ม

สกอร์ที่คาด
อาร์เซน่อล 1-1 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

แดงเดือดเชือดหงส์!! 5 เหตุผลที่ “ผีแดง” จะบุกไปดับซ่า “หงส์” ถึงแอนฟิลด์!

ตัวเลขไม่โกหกใคร!! เปิดสถิติก่อนดวล “แดงเดือด” ปีศาจแดง มีลุ้นบุกดับ หงส์แดง

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541