รีเซต
บอร์นมัธ อัด โบลตัน 3-0 ขึ้นพรีเมียร์ลีก หนแรกในประวัติศาสตร์

บอร์นมัธ อัด โบลตัน 3-0 ขึ้นพรีเมียร์ลีก หนแรกในประวัติศาสตร์

บอร์นมัธ อัด โบลตัน 3-0 ขึ้นพรีเมียร์ลีก หนแรกในประวัติศาสตร์
28 เมษายน 2558 ( 04:58 )
1.1K


เอเอฟซี บอร์นมัธ เตรียมเลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ ลีก ครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร หลังเปิดบ้านถล่ม โบลตัน วันเดอเรอร์ส ขาดลอย 3-0 ในศึก สกายเบ็ต เดอะ แชมเปียนชิป เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา
      
        ทีมของ เอ็ดดี ฮาว สยบ “เดอะ ทร็อตเตอร์ส” ด้วย 3 ประตูจาก มาร์ค พิวจ์ , แม็ตต์ ริตชี และ คัลลัม วิลสัน ที่สนาม ดีน คอร์ต เก็บเพิ่มเป็น 87 แต้ม ทิ้งห่างอันดับ 3 มิดเดิลสโบรห์ 3 แต้ม โดยเหลือโปรแกรมลงสนามเพียง 1 นัด
      
        “เดอะ เชอร์รีส์” จะการันตีการเลื่อนชั้นสู่ ลีกสูงสุดของอังกฤษ แบบอัตโนมัติ หากทำได้เพียงเสมอ “ดาบอัศวิน” ชาร์ลตัน แอธเลติก เป็นอย่างน้อย วันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคมนี้ หรือ ทีมของ ไอเตอร์ การันกา ไม่สามารถเอาชนะ ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน
      

 

 

 

        แต่ถึงแม้ บอร์นมัธ ปราชัย และ “เดอะ โบโร” เก็บ 3 คะแนนเต็มนัดสุดท้าย ก็จะไม่หล่นจากอันดับ 2 เนื่องจากผลต่างลูกได้-เสีย ที่เหนือกว่าอย่างมหาศาล +50 (ได้ 95 เสีย 45) หากเทียบกับ “สิงห์แดง” +31 (ได้ 68 เสีย 37)
      
        ทั้งนี้ บอร์นมัธ ยังได้ลุ้นแชมป์ เดอะ แชมเปียนชิป หากได้รับผลการแข่งขันนัดปิดซีซัน 2014-15 ดีกว่า วัตฟอร์ด จ่าฝูง ซึ่งกุมความได้เปรียบอยู่ 1 แต้ม และมีกำหนดเปิดรัง วิคาเรจ โรด ดวลกับ “นกเค้าแมว” เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ สุดสัปดาห์นี้

 

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณ ภาพ-ข้อมูลจาก ASTVผู้จัดการออนไลน์    
วันที่ 28 เมษายน 2558 เวลา 04:57 น.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541