รีเซต
อยู่ต่อแน่! เป๊ป ยันอยู่คุม แมนฯ ซิตี้ ฤดูกาลหน้า 100%

อยู่ต่อแน่! เป๊ป ยันอยู่คุม แมนฯ ซิตี้ ฤดูกาลหน้า 100%

อยู่ต่อแน่! เป๊ป ยันอยู่คุม แมนฯ ซิตี้ ฤดูกาลหน้า 100%
boston2018
18 มกราคม 2563 ( 21:07 )
156

มีข่าวออกมาในระยะหลังว่า บิ๊กบอสของทีม “เรือใบสีฟ้า” จะอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อไปหาความท้าทายครั้งใหม่ แต่เจ้าตัวออกมาปฏิเสธเรื่องนี้เรียบร้อยแล้ว

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายืนยันว่า เขาจะอยู่ทำงานเป๋นบอสในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไปในฤดูกาลหน้าแน่นอน 100%

ผู้จัดการทีมชาวสเปน ทำงานในพรีเมียร์ลีกเป็นฤดูกาลที่ 4 กับสโมสร ซึ่งเขาเคยออกมากล่าวก่อนหน้านี้แล้วว่าจะไม่ไปไหนจนกว่าจะหมดสัญญาในปี 2021

ซิตี้ ตามหลัง ลิเวอร์พูล ห่างถึง 14 คะแนนในการแข่งขันไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก ซึ่งทำให้มีกระแสว่า เป๊ป อาจจะหนีไปตั้งหลักหลังจากคามล้มเหลวในฤดูกาลนี้ แต่ เจ้าตัวก็ยืนยันว่า อนาคตของเขายังชัดเจน

“ผมบอกหลายครั้งแล้ว ถ้าสโมสรไม่ไล่ผมออกจากตำแหน่งเสียก่อน ผมจะอยู่ต่อ 100%” เป๊ป กล่าวกับผู้สื่อข่าว “แน่นอน 100% ผมจะอยู่ที่นี่ในฤดูกาลหน้า

“ไม่ใช่เพราะว่า เราชนะใน 2 นัดล่าสุด หรือ เล่นดีขึ้นในเดือนที่ผ่านมา

“ผมมีความสุขกับการทำงานกับพวกเขา และ  ผมชอบสิ่งนั้น แต่ แม้ว่าเราจะเล่นแย่ และ ไม่ได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าก็ตาม ผมก็จะไม่จากไป

“ในฐานะผู้จัดการทีม มันมีเดือนที่ดีและแย่ คุณจะไม่ชนะตลอดเวลาแน่นอน แต่ เรื่องมันเกี่ยวกับคุณจะทำอะไรได้ต่อไป และ ทำอย่างไรเราจะพัฒนาขึ้นไปอีก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>รอโดนได้เลย!! กองเชียร์ “หงส์แดง” นัดรวมพลข่มขวัญแข้ง “ปีศาจแดง” ตั้งแต่รถบัส
>>พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs คริสตัล พาเลซ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541