รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เบิร์นลี่ย์ พบ เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เบิร์นลี่ย์ พบ เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เบิร์นลี่ย์ พบ เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
TrueID Sport Team
19 มกราคม 2563 ( 03:43 )
871
2

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม 2563 เวลา 21:00 น.
สนาม : เทิร์ฟมัวร์
ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกัน ในวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม 2563 เวลา 21:00 น. ทาง True Premier Football HD 1

สภาพความพร้อม เบิร์นลี่ย์

(Photo by Stephen Pond/Getty Images)

เบิร์นลี่ย์อยู่ในช่วงฟอร์มดิ่ง หลังจากแพ้มา 4 นัดติดในลีก แถมยิงคู่แข่งได้แค่ 1 ลูกเท่านั้น โดยนัดล่าสุดบุกไปแพ้เชลซีขาดลอย 0-3 จนหล่นมารั้งที่ 15 ของตาราง มี 24 คะแนน ห่างโซนตกชั้น 2 คะแนน

ด้านตัวผู้เล่นจะหมดสิทธิ์ใช้งาน กองหน้าตัวเก่งอย่าง แอชลี่ย์ บาร์นส์ และ โยฮันน์ กุ๊ดมุนด์สสัน ส่วน เจย์ โรดริเกซ ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมา มีลุ้นลงสนามเป็นตัวจริง รวมถึง ร็อบบี้ เบรดี้ ที่ต้องรอเช็คความฟิตอีกที ขณะที่เกมรับได้ ฟิล บาร์ดสลี่ย์ หายป่วยกลับมาประจำการแบ็กขวาอีกครั้ง

เกมนี้กุนซือ ฌอน ไดช์ น่าจะใช้ผู้เล่นเดิมเป็นหลัก โดยแนวรับยังคงไว้ใจ เบน มี กับ เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ บัญชาเกมหลังบ้าน และให้ ดไวท์ แม็คนีล และ เจฟฟ์ เฮนดริกซ์ ช่วยทำเกมรุกลากเลื้อยให้ คริส วู้ด ดาวซัลโวของทีมคอยจบสกอร์

สภาพความพร้อม เลสเตอร์

“จิ้งจอกสยาม” ฟอร์มเริ่มแผ่วลงไป หลังจากแพ้ถึง 3 จากเกมลีก 5 นัดหลังสุด โดยนัดที่แล้วโดนเซาธ์แฮมป์ตันบุกยิงหงายหลังคาถิ่น 1-2 ทำให้หล่นมาอยู่อันดับ 3 มี 45 คะแนน

สภาพทีมตอนนี้จะขาด วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ ที่บาดเจ็บหัวเข่า และ เวส มอร์แกน กองหลังจอมเก๋า ยังต้องรอเช็คความฟิต ส่วนผู้เล่นหลักคนอื่นๆอยู่ครบพร้อมออกศึก

เกมนี้กุนซือเบรนแดน ร็อดเจอร์ส อาจจะปรับทัพจากเกมนัดที่แล้วบางตำแหน่ง โดยคาดว่า เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ดาวยิงทีมชาติไนจีเรีย น่าจะได้ลงมาขับเคลื่อนเกมรุกร่วมกับ เจมส์ แมดดิสัน และ เจมี่ วาร์ดี้  ส่วนแผงมิดฟิลด์เป็นหน้าที่ของ ฮัมซ่า​ เชาฮ์ดรี้, เดนนิส แพรต และ ยูริ ตีเลอมองส์ ช่วยกันคุมเกมกลางสนาม

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เบิร์นลี่ย์ : นิค โป๊ป, ฟิล บาร์ดสลี่ย์, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์, เจย์ โรดริเกซ, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, แจ็ค คอร์ก, ดไวท์ แม็คนีล, เจฟฟ์ เฮนดริกซ์, คริส วู้ด

เลสเตอร์ : แคสเปอร์ ชไมเคิล, ริคาร์โด้ เปเรยร่า, จอนนี่ อีแวนส์, คากลาร์ โซยุนคู, เบน ชิลเวลล์, ฮัมซ่า​ เชาฮ์ดรี้, เดนนิส แพรต, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, ยูริ ตีเลอมองส์, เจมส์ แมดดิสัน, เจมี่ วาร์ดี้

บทวิเคราะห์

การเจอกันครั้งแรกที่คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เป็นเลสเตอร์ทีเฉือนชนะไปได้ 2-1

ส่วนการมาเจอกันในแมทช์นี้เป็นช่วงเวลาที่ทั้งคู่ฟอร์มดร็อปลงไป โดยเฉพาะเจ้าบ้าน ซึ่งปราชัยมา 4 นัดติด ซึ่งเกมนี้เบิร์นลี่ย์คงจะเน้นเกมรับเป็นพิเศษ และหาโอกาสสวนกลับ โดยมี คริส วู้ด กับ เจย์ โรดริเกซ ช่วยกันหาทางกระทุ้งตาข่ายทีมเยือน

ขณะที่เลสเตอร์ยังคงต้องพึ่งการสร้างสรรค์เกมของจอมทัพอย่าง เจมส์ แมดดิสัน คอยจ่ายบอลทะลุทะลวงให้ เจมี่ วาร์ดี้ ปล่อยทีเด็ดปิดบัญชี รวมทั้งเกมนี้คาดว่าจะมี เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ลงมาเป็นคู่หูในแดนหน้า ซึ่งช่วยเพิ่มความดุดันในเกมรุกของทัพ “เดอะ ฟ็อกซ์” ให้อันตรายมากยิ่งขึเน ก่อนจะบุกขย้ำเจ้าถิ่นเก็บ 3 คะแนนเต็มกลับรังได้สำเร็จ

สกอร์ที่คาด

เบิร์นลี่ย์ 0-2 เลสเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ทรูวิชั่นส์นัดรวมพล”แฟนหงส์-แฟนผี” ในซูเปอร์บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก”The Red War” 19 ม.ค.นี้

ตัวเลขไม่โกหกใคร!! เปิดสถิติก่อนดวล “แดงเดือด” ปีศาจแดง มีลุ้นบุกดับ หงส์แดง

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้