รีเซต
เหนือกว่าอยู่แล้ว!! กุนซือซาอุฯ โวลั่นไม่ได้จุดโทษก็คว่ำ "ทีมชาติไทย" ได้

เหนือกว่าอยู่แล้ว!! กุนซือซาอุฯ โวลั่นไม่ได้จุดโทษก็คว่ำ "ทีมชาติไทย" ได้

เหนือกว่าอยู่แล้ว!! กุนซือซาอุฯ โวลั่นไม่ได้จุดโทษก็คว่ำ "ทีมชาติไทย" ได้
Waramid
19 มกราคม 2563 ( 12:08 )
392

ซาอัด อัลเชห์รี นายใหญ่ทัพลูกหนังซาอุดิอาระเบีย ยู-23 ปัดคอมเมนต์ผู้ตัดสิน มั่นใจแม้ทีมไม่ได้จุดโทษ ก็สามารถทุบเอาชนะ ทัพช้างศึก ได้ชัวร์ๆ

(Photo by Pakawich Damrongkiattisak/Getty Images)

ขอไม่แสดงความคิดเห็นเรื่องจุดโทษ และผู้ตัดสิน สำหรับ ซาอัด อัลเชห์รี หัวหน้าหัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี หลังจากลูกทีมของตน เฉือนเอาชนะ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย 1-0 จากจุดโทษ ทำให้ “ทัพลูกหนังเศรษฐีน้ำมัน” เข้ารอบรองชนะเลิศศึก ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย ได้สำเร็จ

อัลเชห์รี ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า “ขอบคุณนักเตะทุกคนที่ทำงานหนัก 10-15 นาทีแรก เราตื่นกับเสียเชียร์ของเจ้าบ้านไป ทำให้ผิดพลาดไปหมด ทว่าหลังจากนั้น และครึ่งหลังเราเล่นได้ดีขึ้น ซึ่งเราโชคดีที่นักเตะของเราไม่ได้รับใบเหลืองเลย”

สำหรับประเด็นเรื่องผู้ตัดสิน เจ้าตัวเผยว่า “ผมไม่เคยโฟกัสเรื่องผู้ตัดสินเลย ผมโฟกัสแต่แท็คติคของทีมแค่อย่างเดียวเท่านั้น ส่วนฟอร์มของเรานั้น การชนะนั้นสำคัญ แต่ว่าการไปถึงแชมป์ เราต้องมีเกมรับที่ดี”

และเมื่อถูกถามถึง จุดโทษปัญหา ว่าถ้าไม่ได้ลูกนี้ ซาอุดิอาระเบีย จะชนะได้หรือไม่ “ในแมตช์นี้ ทีมชาติไทย ไม่ได้มีโอกาสมากมายนัก ทีมเรามีตัวเปลี่ยนเกมได้เหนือกว่า ฟุตบอลอยู่ที่โอกาส ซึ่งเราไม่พลาดที่จะรักษาโอกาสนั้นเอาไว้ได้ แม้ไม่ได้จุดโทษก็ตาม”

ทั้งนี้ ซาอุดิอาระเบีย ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ โดยจะเข้าไปรอพบผู้ชนะ ระหว่าง ยูเออี หรือ อุซเบกิสถาน โดยในรอบรองชนะเลิศ จะแข่งขัน กันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 22 มกราคม 2563 เวลา 17.15 น.

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

มีอนาคต!! “นิชิโนะ”เชื่อแข้งช้างศึกยู-23 ก้าวเป็นกำลังสำคัญทีมชุดใหญ่ลุ้นไปบอลโลก 2026

VAR พาร่วง!! “ช้างศึก”โดนจุดโทษ พ่ายซาอุฯ 0-1 ตกรอบ 8 ทีมศึกยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้