รีเซต
ไปไหนดี! เบรดี้ ไม่ปิดโอกาสย้ายทีมหลังจะเป็นฟรีเอเยนต์ในฤดูกาลหน้า

ไปไหนดี! เบรดี้ ไม่ปิดโอกาสย้ายทีมหลังจะเป็นฟรีเอเยนต์ในฤดูกาลหน้า

ไปไหนดี! เบรดี้ ไม่ปิดโอกาสย้ายทีมหลังจะเป็นฟรีเอเยนต์ในฤดูกาลหน้า
boston2018
21 มกราคม 2563 ( 10:11 )
141
1

จอมทัพของ “นักรบกู้ชาติ” จะเป็นผู้เล่น ฟรีเอเยนต์ หลังจบฤดูกาล “คนชนคน” ปีนี้ และเขาก็ออกมายอมรับว่า ยินดีต้อนรับโอกาสใหม่ ๆ ที่จะเข้ามา

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบคของ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ออกมายอมรับว่า เขาพร้อมเปิดใจยอมรับข้อเสนอที่จะเข้ามาในซัมเมอร์นี้ ขณะที่เขาจะเป็นผู้ฟรีเอเยนต์ หลังเล่นให้ทีมเดียวมาตลอด 20 ปี

ตำนานที่ยังเล่นอยู่ของ แพทริออตส์ ไม่เคยเล่นให้ทีมอื่นมาก่อนเลยในอาชีพ แต่ บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ชของทีมก็ปฏิเสธว่าไม่มีข้อบ่งชี้ได้ใด ๆ ว่า จอมทัพของพวกเขาจะกลับมาช่วยทีมอีกหลังจากที่ทีมตกรอบ ไวลด์ การ์ด เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

และเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จอม เกรย์ จาก นิวอิงแลนด์ สปอร์ตส์ เน็ตเวิร์ก หรือ NESN ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ เบรดี้ และนี่คือคำตอบของเขา

“ผมเปิดใจรับสิ่งที่จะเกิดขึ้นตามกระบวนการ” เบรดี้ กล่าว “ในเวลาเดียวกัน ผมรับที่จะเล่นฟุตบอล และ ผมต้องการเล่นต่อไป และ หวังจะทำผลงานในอาชีพให้ดี ดังนั้น ผมก็คงจะมองต่อไปว่า อะไรจะเกิดขึ้นได้บ้าง

“อะไรก็ตามที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ผมยินดีที่จะโอบรับไว้ ผมได้ดูทั้ง 2 เกมในวันนี้ (เกมรอบเพลย์ออฟรอบชิงแชมป์สาย) ผมสนุกมาก จากโซฟาของผม”

เบรดี้ ปัจจุบันอายุ 42 ปี และเขาเคยให้สัมภาษณ์ว่าจะเล่นไปจนอายุ 45 โดยปัจจุบันเขาประกาศขายคฤหาสน์ในบอสตันเป็นที่เรียบร้อย พร้อมเก็บของออกจาก ล็อกเกอร์รูม ในยิลเล็ตต์ สเตเดี้ยม จนหมดแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>นี่ก็เละ! ไนเนอร์ส เปิดบ้านขยี้ แพ็คเกอร์ส 37-20 เข้าชิงซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 54
>>ในรอบ 50 ปี! มาโฮมส์ ปล่อยของพา ชีฟส์ อัด ไททันส์ 35-24 ชิงฯ ซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 54

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้