รีเซต
ปลอดภัยจ้า!! ซิลบา แจงไม่เจ็บหนัก แม้โดนหามออก แมตช์ฉะขุนค้อน

ปลอดภัยจ้า!! ซิลบา แจงไม่เจ็บหนัก แม้โดนหามออก แมตช์ฉะขุนค้อน

ปลอดภัยจ้า!! ซิลบา แจงไม่เจ็บหนัก แม้โดนหามออก แมตช์ฉะขุนค้อน
20 เมษายน 2558 ( 18:07 )
880

เป็นข่าวดีของแฟนบอลเรือใบสีฟ้าไม่น้อยเมื่อ ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์จอมทะลวงสังกัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมหัวตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่าไม่ได้เจ็บหนัก แม้จะต้องถูกหามเปลออกจากสนาม ในแมตช์ล่าสุดกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

       จังหวะหนึ่งของเกม ซิลบา โดนผู้เล่นเวสต์แฮม ชิคกู คูยาเต้ ใช้ศอกอัดเข้าไปที่แก้มอย่างจัง จนแข้งเลือดกระทิงดุลงไปนอนกองที่พื้นสนาม ซึ่งสุดท้ายถึงขั้นต้องปฐมพยาบาลให้อ็อกซิเจน พร้อมกับดามศรีษะบนเปลสนาม ก่อนถูกหามออกส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ท่ามกลางแฟนบอลเจ้าถิ่น “เรือใบสีฟ้า” ที่เอาใจช่วยให้ ซิลบา ไม่เป็นอะไรจากเหตุการณ์นี้


       ซึ่งหลังเกม ซิลบา ได้เข้ารับการรักษา พร้อมตรวจสอบจากแพทย์ยืนยันว่า ไม่มีส่วนใดบนใบหน้า หรือกระดูกโหนกแก้มแตกที่คาดไว้ ได้รับการแตกหัก ซึ่งทางสโมสรไม่นิ่งนอนใจ ดูแลอาการอย่างใกล้ชิด และได้ยืนยันว่า แข้งวัย 29 ปีรายนี้ จะมีชื่อในเกมต่อไปในสัปดาห์หน้า พบกับ แอสตัน วิลล่า ค่อนข้างแน่นอนอีกด้วย

       โดยทวิตเตอร์ส่วนตัวของ ซิลบา เผยหลังเหตุการณ์ว่า “ขอบคุณทุกข้อความที่คอยสนับสนุนผม การตรวจสอบร่างกายผมเป็นไปได้ด้วยดี และผมก็กลับบ้านได้แล้ว 3 แต้มเกมล่าสุด เป็นอะไรที่สำคัญจริงๆ”

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

 

ข้อมูลจาก BBC Sport
เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
20.04.15
17:35

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ