รีเซต
เกือบเสียแผน !! มูรินโญ่ มึนตึบเรื่องตลกพี่น้องเฟลไลนี่

เกือบเสียแผน !! มูรินโญ่ มึนตึบเรื่องตลกพี่น้องเฟลไลนี่

เกือบเสียแผน !! มูรินโญ่ มึนตึบเรื่องตลกพี่น้องเฟลไลนี่
Mugen
20 เมษายน 2558 ( 14:19 )
3.3K

 

via : thesun.co.uk

    มีเรื่องขำๆมาเล่าให้ฟังอีกแล้วสำหรับกุนซือมาดกวน โจเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ “สิงห์น้ำเงินคราม” เชลซีเกือบเสียแผนที่วางไว้ดิบดีกับความเข้าใจผิดเล็กๆน้อยก่อนจะเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเกมสุดสีปดาห์ที่ผ่านมา

    จากการรายงานของ “เดอะมิร์เรอร์” ย้อนกลับไปช่วงก่อนเกม เชลซี พบ แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด โจเซ่ มูรินโญ่ เตรียมแผนรับมือ “มารูยาน เฟลไลนี่” ดาวเตะหัวฟูของแมนฯยูไนเต็ด ที่คาดว่าจะต้องลงสนามจึงสั่งให้ รูเบน ลอฟตัส-ชีค นักเตะดาวรุ่งที่มีส่วนสูงขนาดพอๆกับ เฟลไลนี่ ประกบติด เคิร์ท ซูม่า ที่มีคิวลงแข่งเพื่อจำลองเหตุการณ์ก่อนแข่ง

    แต่แผนที่วางไว้เกือบจะล่มไม่เป็นท่า เมื่อคนเปิดประตูประจำโรงแรมบอกกับ มูรินโญ่ ในช่วงเช้าว่า “เฟลไลนี่ไม่ได้ลงสนาม”


    คนเปิดประตูโรงแรมให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า “เมื่อเช้าที่ผ่านมาได้เจอกับคนนี้ จึงได้สอบถามไปว่าเขามาทำอะไรที่นี่ เขาตอบกลับมาว่าเขาคือ เฟลไลนี่ จะมารับบัตรเข้าชมเกมวันนี้กับเพื่อนของเขา เอเด็น อาซาร์”

    มูรินโญ่เห็นท่าไม่ดีจึงไปเปิด google ในมือถือค้นหาคำว่า Fellaini brother แล้วก็ได้พบกับคำตอบที่ว่าพี่น้องเฟลไลนี่นั้นมีหน้าตาคล้ายกันเป๊ะๆ

    มูรินโญ่ได้เอารูปที่หามาได้ให้คนเปิดประตูดูแล้วถามว่า “คนนี้หรือว่าอีกคน” ปรากฎว่าคนเฝ้าประตูชี้ไปอีกคน มูรินโญ่ไม่รอช้าสวนกลับคนเฝ้าประตูว่า “ไอ้เบือกนี่ นั่นมันน้องชายเขาเว้ย”



ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ยอดนิยมในตอนนี้