รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เลสเตอร์ ซิตี้ พบ เวสต์แฮม พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เลสเตอร์ ซิตี้ พบ เวสต์แฮม พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เลสเตอร์ ซิตี้ พบ เวสต์แฮม พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
TrueID Sport Team
22 มกราคม 2563 ( 22:50 )
816
4

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันพุธที่ 22 ธันวาคม 2562 เวลา 02.30 น
สนาม : คิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : ID Station

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกัน ในวันพุธที่ 22 ธันวาคม 2562 เวลา 02.30 น ทาง ID Station

สภาพความพร้อม เลสเตอร์ ซิตี้

(Photo by Michael Regan/Getty Images)

“จิ้งจอกสยาม” ฟอร์มดร็อปลงไปชัดเจน โดยนัดล่าสุดบุกไปแพ้เบิร์นลี่ย์ 1-2 ซึ่งเป็นความปราชัย 2 นัดซ้อน และเป็นความพ่ายแพ้เกมลีกนัดที่ 4 จาก 6 นัดหลังสุด จนหล่นมารั้งอันดับ 3 ตามหลังรองจ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ ถึง 6 แต้ม แต่ยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด

สภาพทีมของเลสเตอร์จะขาด วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ มิดฟิลด์ตัวคนสำคัญที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บหัวเข่า รวมถึง ดาเนียล อมาร์ตีย์ ที่พักยาวหมดสิทธิ์ลงสนามเช่นกัน

เกมนี้กุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อาจจะเปลี่ยนแปลงผู้เล่นบางตำแหน่งจากนัดที่แล้ว โดยตำแหน่งมิดฟิลด์คาดว่าจะให้ ฮัมซ่า เชาฮ์ดรี้ และ ยูริ ตีเลอมองส์ กลับมาออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรก ส่วนเกมรุกใช้ เจมส์ แมดดิสัน, อโยเซ่ เปเรซ และ เจมี่ วาร์ดี้ เป็นตัวหลัก พร้อมกับมี เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ กองหน้าทีมชาติไนจีเรีย เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก

สภาพความพร้อม เวสต์แฮม 

แม้จะเปลี่ยนกุนซือใหม่มาเป็นเดวิด มอยส์ แต่ผลงานของเวสต์แฮมก็ยังไม่ดีขึ้นเท่าที่ควร ซึ่งนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอเอฟเวอร์ตัน 1-1 ทำให้หล่นมารั้งอันดับ 17 ของตาราง โดยมี 23 แต้มเท่ากับอันดับ 18 บอร์นมัธ และอันดับ 19 วัตฟอร์ด ยังดีที่ทีมขุนค้อนแข่งน้อยกว่า 2 นัด

ขณะที่ขุมกำลังของเวสต์แฮมมีปัญหาผู้เล่นเจ็บหลายคน โดย มิคาอิล อันโตนิโอ และ เฟลิเป้ อันแดร์สัน ต้องรอเช็คอาการอีกที ส่วนที่ชวดลงสนามแน่นอนคือ ไรอัน เฟรเดอริคส์, แจ็ค วิลเชียร์, อันเดรย์ ยาร์โมเลนโก้ และ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ นายทวารมือ 1 ซึ่งเพิ่งหายเจ็บกลับมาไม่นานก็เดี้ยงซ้ำกลับไปอีกแล้ว

ด้วยเหตุนี้ ทำให้เดวิด มอยส์ ต้องไปดึงตัว ดาร์เรน แรนดอล์ฟ จอมหนึบทีมชาติไอร์แลนด์จากมิดเดิ้ลสโบรห์ กลับมาเฝ้าเสาอีกครั้งหลังจากเจ้าตัวเคยเล่นให้กับทีมขุนค้อนช่วงปี 2015-2017 ซึ่ง แรนดอล์ฟ น่าจะได้ลงเล่นเกมคืนนี้เลยทันที ส่วนแกนหลักรายอื่นยังคงเป็น  มาร์ค โนเบิ้ล, เดแคลน ไรซ์ และ เซบาสเตียง อัลแลร์ ที่เป็นความหวังของแฟนเวสต์แฮม

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลสเตอร์ : แคสเปอร์ ชไมเคิล, ริคาร์โด้ เปเรยร่า, จอนนี่ อีแวนส์, คากลาร์ โซยุนคู, เบน ชิลเวลล์, ฮัมซ่า​ เชาฮ์ดรี้, เดนนิส แพรต, อโยเซ่ เปเรซ, ยูริ ตีเลอมองส์, เจมส์ แมดดิสัน, เจมี่ วาร์ดี้

เวสต์แฮม : ดาร์เรน แรนดอล์ฟ , ปาโบล ซาบาเลต้า, อังเจโล่ อ็อกบอนน่า, อิสซ่า ดิย็อป, แอรอน เครสเวลล์, โรเบิร์ต สน็อดกราสส์, ดีแคลน ไรซ์, มาร์ค โนเบิ้ล, อาร์ตูร์ มาซัวกู, มานูเอล ลันซินี่, เซบาสเตียน อัลแลร์

บทวิเคราะห์

ผลงานการเจอกันนัดแรก เลสเตอร์บุกไปเอาชนะถึงบ้านเวสต์แฮม 2-1 ซึ่งภายหลังเกม ทีมขุนค้อนก็ปลด มานูเอล เปเยกรินี่ ตกเก้าอี้กุนซือไป

ส่วนฟอร์มของทั้ง 2 ทีมในตอนนี้ถือว่ากระท่อนกระแท่นด้วยกันทั้งคู่ แต่เลสเตอร์จะได้เปรียบตรงที่ได้กลับมาเล่นในถิ่นคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยมอีกครั้ง ซึ่งแน่นอนว่าพวกเขาต้องพยายามเก็บชัยชนะเพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมาให้ได้ รวมถึง เจมี่ วาร์ดี้ ที่ช่วงหลังฟอร์มยิงประตูฝืดเคืองเหลือเกิน โดยหัวหอกวัย 33 กะรัตยิงประตูคู่แข่งไม่ได้มาตั้งแต่วันที่ 21 ธ.ค. ปีที่แล้ว ขนาดนัดล่าสุดได้สังหารจุดโทษก็ยังยิงไม่เข้าอีก

ด้านเวสต์แฮมในยุคของกุนซือเดวิด มอยส์ ก็ยังไม่เข้าที่เข้าทาง แถมเกมนี้ดูเสียเปรียบทั้งเสียงเชียร์และตัวผู้เล่นที่บาดเจ็บหลายราย สุดท้ายคงจะต้านไม่ไหว และเป็นพลพรรค “เดอะฟ็อกซ์” ที่เปิดบ้านขย้ำทีมเยือนได้สำเร็จ

สกอร์ที่คาด

เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เวสต์แฮม


ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

แก้ปัญหาแนวรุก!! ปีศาจแดง จ่อทาบ “คาวานี่” เข้ารัง หลังนักเตะขอขึ้นบัญชีย้าย

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เบิร์นลี่ย์ พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้