รีเซต
หงส์แดง ปักป้ายขายเกรียนโอ้ สบทบทุนสอย ฟัลเกา

หงส์แดง ปักป้ายขายเกรียนโอ้ สบทบทุนสอย ฟัลเกา

หงส์แดง ปักป้ายขายเกรียนโอ้ สบทบทุนสอย ฟัลเกา
16 เมษายน 2558 ( 15:08 )
1.9K

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมเลืองชื่อลีกเมืองผู้ดี พร้อมที่จะปักป้ายขาย มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียนของทีม เพื่อระดมทุนซื้อ ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้าตัวเก่งของ โมนาโก มาเสริมแนวรุกในซีซั่นหน้า ตามรายงานจากสื่อเมืองผู้ดี เดลี่ สตาร์

       ราดาเมล ฟัลเกา หอกชาวโคลัมเบีย ในวัย 29 ปี ยังคงไม่ชัดเจนกับอนาคตตัวเอง หลังถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มเงินยืมตัวมาใช้งาน 1 ซีซั่น จากต้นสังกัด โมนาโก เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

       แม้ผลงานไม่เปรี้ยงปร้างเหมือนช่วงฟอร์มฮอตกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ทางฝั่ง ลิเวอร์พูล ยังเชื่อว่า ฟัลเกา ยังเป็นหัวหอกที่อันตราย และน่าจะสร้างประโยชน์ให้ทีมได้ไม่น้อย 

       ซึ่งข้อมูลจากคนใกล้ชิด ฟัลเกา เปิดเผยว่า เขาไม่รู้สึกมีความสุขในการเล่นกับ ยูไนเต็ด มันไม่ง่ายเลยสำหรับเป้าหมายที่ตั้งไว้ และจะทำให้ “ปีศาจแดง” พึงพอใจและทุ่มเงินเพื่อซื้อเขาอย่างถาวร โดยเป็นข้อมูลจาก อาส สื่อจากบ้านเกิดแข้งโคลัมเบียรายนี้

       ซึ่งภาวะดูเหมือนขาดทุนเต็มๆ ในการนำพา บาโลเตลลี่ เข้ามาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยฟอร์มการเล่นที่ล้มเหลวเริ่มชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ เม็ดเงิน 16 ล้านปอนด์เป็นอย่างน้อย อาจจะนำเงินกลับคืนด้วยการปล่อยตัว และนำเงินมาสมทบทุนเพื่อเจรจาอย่างจริงจังกับ โมนาโก ต้นสังกัดแท้จริง ในการซื้อตัว ฟัลเกา ในช่วงซัมเมอร์นี้

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
16.04.15
14:44

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541