รีเซต
คู่นี้เด็ด! NBA ประกาศ 5 ตัวจริงแต่ละสายของทีมเลอบรอน และ ทีมยานนิส ในเกม ออล สตาร์ 2020 แล้ว

คู่นี้เด็ด! NBA ประกาศ 5 ตัวจริงแต่ละสายของทีมเลอบรอน และ ทีมยานนิส ในเกม ออล สตาร์ 2020 แล้ว

คู่นี้เด็ด! NBA ประกาศ 5 ตัวจริงแต่ละสายของทีมเลอบรอน และ ทีมยานนิส ในเกม ออล สตาร์ 2020 แล้ว
boston2018
25 มกราคม 2563 ( 08:13 )
528
1

ศึกรวมดาราบาสเก็ตบอล ที่คั่นช่วงกลางฤดูกาลในศึกยัดห่วงของสหรัฐอเมริกา กำลังจะเดินทางมาถึง และตอนนี้เราก็ได้ทั้งกัปตัน และ ตัวจริงทั้ง 5 คนแล้ว

NBA ออล สตาร์ ประจำปีนี้ ปิดโหวตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และนั่นทำให้เราได้ทั้งกัปตันทีมทั้ง 2 ทีม และ 5 ผู้เล่นตัวจริงของแต่ละทีมแล้ว โดยปีนี้เป็นการเจอกันของ ทีมเลอบรอน ที่นำโดย เลอบรอน เจมส์ พบ ทีม ยานนิส ที่นำโดย ยานนิส อันเทโทคูมโป

โดยทีมของ “เดอะ คิง” จะเป็นทีมรวมดาราสายตะวันตก นำโดย เจมส์ ซึ่งมีสมาชิกอย่าง แอนโธนี เดวิส เพื่อนร่วมทีม แอลเอ เลเกอร์ส ในตำแหน่ง เชนเตอร์ ที่ถูกโหวตติด ออล สตาร์ สมัยที่ 7, ลูก้า ดอนซิช จาก ดัลลัส เมฟเวอริกส์ ที่ถูกโหวตติดออล สตาร์ เป็นสมัยแรก เป็นคู่การ์ดร่วมกับ เจมส์ ฮาร์เด้น จาก ฮิวสตัน ร็อกเก็ตส์ ส่วนฟอร์เวิร์ด อีกคนคือ คาไวห์ เลนนาร์ด สุดยอดตัวป้องกันจาก แอลเอ คลิปเปอร์ส

ขณะที่ทีมสายตะวันออก ของ ยานนิส มีสตาร์ติ่งไลน์อัพ ประกอบด้วยตัวเขา ที่ถูกโหวตติดออล สตาร์ เป็นสมัยที่ 4 ในตำแหน่งฟอร์เวิร์ด ร่วมกับ ปาสคาล ซีอาคัม จาก โตรอนโต้ แร็ปเตอร์ส ที่เพิ่งติด ออล สตาร์ เป็นครั้งแรก ส่วนคู่การ์ดเป็น เคมบ้า วอล์กเกอร์ จาก บอสตัน เซลติกส์ คู่กับ เทร ยัง จาก แอตแลนต้า ฮอว์คส์ ทำให้ตำแหน่งบิ๊กแมน เป็นของ โจเอล เอ็มบีด จาก ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส

สำหรับสมาชิกคนที่เหลือ จะถูกประกาศออกมาในวันที่ 30 มกราคมนี้

โดย ออล สตาร์ เกมปีนี้ จะมีขึ้นในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ นี้ ที่สนาม ยูไนเต็ด เช็นเตอร์ เมืองชิคาโก้ บ้านของทีม ชิคาโก้ บูลส์ ดยกิจกรรมจะมีอย่างต่อเนื่อง 3 วัน ทั้ง การแข่งขันของดาวรุ่ง ไรซิ่ง สตาร์ส เกม ต่อด้วยวันเสาร์จะเป็น สกิล ชาเลนจ์ และ วันอาทิตย์ จะเป็น เกม ออล สตาร์ ตามลำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>เช็คผลบาส สรุปผลบาสเกตบอลเอ็นบีเอ NBA ฤดูกาล 2019/2020
>>คนมันฮอต! พิสตันส์ เปิดเจรจา ฮอว์คส์ เรื่อง เทรด ดรัมมอนด์ แล้ว

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้