รีเซต
พรีวิว เอฟเอคัพ รอบ 4 : "เสือ ชน สิงห์" ฮัลล์ ซิตี้ VS เชลซี

พรีวิว เอฟเอคัพ รอบ 4 : "เสือ ชน สิงห์" ฮัลล์ ซิตี้ VS เชลซี

พรีวิว เอฟเอคัพ รอบ 4 : "เสือ ชน สิงห์" ฮัลล์ ซิตี้ VS เชลซี
boston2018
25 มกราคม 2563 ( 08:57 )
1.9K
18

รายการ : เอฟเอ คัพ รอบ 4
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : คืนวันเสาร์ที่ 25 ต่อ เช้าวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2563 เวลา 00:30 น.
สนาม : เคคอม สเตเดี้ยม

ความพร้อมของฮัลล์ ซิตี้

(Photo by George Wood/Getty Images)

 

ฮัลล์ ซิตี้ ของ แกรนต์ แมคแคนน์ ยังไม่เจองานยากในรอบที่แล้ว แต่ก็ต้องออกแรงเหนื่อยในการเอาชนะ ร็อตเทอแฮม ยูไนเต็ด แต่รอบนี้ต้องมาเจอของแข็งปั๊กอย่าง เชลซี ทีมอันดับ 4 ในลีกสูงสุด

“เสือลายพาดกลอน” มีนักเตะ 4 คนที่ลงสนามในนัดนี้ไม่ได้แน่นอน ได้แก่ จอน โทรอล, เควิน สจ๊วร์ต, สตีเฟ่น คิงสลีย์ และ อังกัส แมคโดนัลด์ แต่นอกเหนือจาก 4 คนนี้ ลงสนามได้ครบถ้วนไม่มีนักเตะติดโทษแบนแต่อย่างใด

เกมนี้ ต่อให้เล่นในบ้าน แต่เชื่อว่า แมคแคนน์ คงไม่ห้าวไปบุกใส่ เชลซี ก่อนแน่นอน คงจะจัดทีมเน้นรับ แล้วรอโอกาสอย่างใจเย็นมากกว่า

ความพร้อมของ เชลซี

(Photo by Bryn Lennon/Getty Images )

 

จากนัดล่าสุด เชลซี ก็มีสภาพดูไม่ดีสักเท่าไหร่ หลังทำได้แค่เสมอกับ อาร์เซนอล 2-2 แต่เกมนี้ไม่น่าจะเจองานยากเกินไป เพราะต้องมาเจอกับทีมจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อย่าง ฮัลล์ ซิตี้ ที่สถิติพวกเขาค่อนข้างข่ม

เกมนี้ รูเบน ลอฟตัส ชีค, โอลิวิเยร์ ชิรูด์ และ มาร์โก ฟาน กิงเกล ยังลงสนามไม่ได้ แต่ไม่น่าจะส่งผลอะไรสักเท่าไหร่ แต่ที่น่าสนใจคือนักเตะที่ต้องรอเช็คความฟิตอย่าง มาร์กอส อลองโซ, รีช เจมส์ และ แทมมี่ อับราฮัม มากกว่า

เกมนี้มีแนวโน้มว่า ตัวที่ไม่ 100% แฟรงก์ แลมพาร์ด น่าจะให้พักทั้งหมด และให้โอกาสผู้เล่นที่ไม่ค่อยได้ลงสนาม ทว่าอย่างไรก็ตาม เชลซี ก็น่าจะยังจัดทีมมาเพื่อบุกใส่ และหวังยิงประตูเอาชนะให้ได้ในนัดนี้

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
ฮัลล์ ซิตี้ : แมตต์ อินแกรม – ร็อบบี้ แมคเคนซี, ไรอัน ทาฟาซอลลี, รีช เบิร์ก, คัลลัม เอลเดอร์ – จาร็อด โบเว่น, เลอันโดร โลเปซ, แดเนียล แบตตี้, คีน ลูอิส-พ็อตเตอร์ – เฮอร์บี้ เคน – ทอม เอฟเว่น

เชลซี : วิลลี่ กาบาเญโล่ – รีช เจมส์, อันเดรียส คริสเตียนเซ่น, เคิร์ต ซูม่า, มาร์กอส อลองโซ่ – รอส บาร์กลี่ย์, มัตเตโอ โควาซิช, เมสัน เมานท์, เปโดร โรดริเกวซ, คัลลัม ฮัดสัน โอดอย, มิชี่ บัตซูอายี่

 

บทวิเคราะห์

 

ถึงเชลซีจะมาเยือน และใช้ทีมชุดผสมระหว่างตัวจริงและตัวสำรองเล่นในเกมนี้ ก็ยังดูเหนือกว่า ฮัลล์ ที่เล่นเป็นเจ้าบ้านอยู่พอสมควร โดยเฉพาะเมื่อผู้เล่นสำรองของเชลซี ดูดีกว่าผู้เล่นตัวจริงของฮัลล์ด้วย

ปัจจัยสำคัญจึงอยู่ที่การจบสกอร์ของเชลซี เท่านั้น ถ้าทำได้ดี ก็มีโอกาสชนะสูงมาก อีกอย่างคือสมาธิ พวกเขาโดน อาร์เซนอล ตีเสมอ 2 ครั้งในเกมกลางสัปดาห์ ก็มีโอกาสเช่นกันที่ทีมอื่นจะเห็นจุดอ่อน แต่ถ้าเล่นกันแบบมีวินัย และสมาธิ ก็มีโอกาสพลาดน้อยกว่า

ยังน่าจะเชื่อมั่นในศักยภาพของเชลซี และคิดว่าพวกเขาคงหักด่านเอาชนะทีมจากลีกรองเข้ารอบต่อไปได้ไม่ยากเย็นในนัดนี้

 

สกอร์ที่คาด
ฮัลล์ ซิตี้ 0-3 เชลซี


ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

เชียร์เพลิน ได้ทรูพอยท์
เพียงเชียร์ทีมที่คุณชอบ ให้เป็นทีมที่ชนะ ลุ้นรับฟรี 30 ทรูพอยท์! คลิ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>>พรีวิว ฟุตบอลเอฟเอคัพ รอบ 4 : เบรนท์ฟอร์ด vs เลสเตอร์ ซิตี้
>>ใกล้จบ! อินเตอร์ เตรียมปิดดีล อีริคเซ่น จาก สเปอร์ส ราคา 16.8 ล้านปอนด์

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541