รีเซต
พรีวิว เอฟเอคัพ รอบ 4 : "หงส์ส่งเด็กลุย" ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ พบ ลิเวอร์พูล

พรีวิว เอฟเอคัพ รอบ 4 : "หงส์ส่งเด็กลุย" ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ พบ ลิเวอร์พูล

พรีวิว เอฟเอคัพ รอบ 4 : "หงส์ส่งเด็กลุย" ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ พบ ลิเวอร์พูล
TrueID Sport Team
26 มกราคม 2563 ( 02:32 )
4.6K
27

รายการ : เอฟเอ คัพ รอบ 4

วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันอาทิตย์ที่ 26  มกราคม 2563 เวลา 24:00 น.

สนาม : นิว มีโดว์

สภาพความพร้อม ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์

(Photo by James Baylis – AMA/Getty Images)

ชรูว์สบิวรี่ ทีมอันดับ 16 ของลีกวัน ผ่านเข้ามาถึงรอบนี้ด้วยการปราบทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพ บริสตอล ซิตี้ 1-0 ในรอบที่แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าการโคจรเข้ามาเจอกับลิเวอร์พูล พวกเขาเป็นรองทุกประตู แต่ทุกคนในสโมสรต่างตื่นเต้นที่จะได้เปิดบ้านต้อนรับสุดยอดทีมแห่งยุคอย่างลิเวอร์พูล โดยเฉพาะ แซม ริคเกตส์ กุนซือหนุ่มวัย 38 ปีของพวกเขา ซึ่งเป็นสาวก “เดอะค็อป” มาตั้งแต่เด็ก

เกมนี้ ชรูว์สบิวรี่ คงต้องฝากความหวังไว้กับผู้เล่นตัวเก่งของทีมอย่าง โดนัลด์ เลิฟ กองหลังอดีตเด็กปั้นแมนฯ ยูไนเต็ด ชอน วัลเลย์ กองหน้าตัวเก๋า และโอลิเวอร์ นอร์เบิร์น นักเตะค่าตัวแพงที่สุดของสโมสร 180,000 ปอนด์ ซึ่งเทียบได้กับค่าเหนื่อยของ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ แค่ 1 สัปดาห์เท่านั้น

สภาพความพร้อม ลิเวอร์พูล

(Photo by Chris Brunskill/Fantasista/Getty Images)

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล แสดงจุดยืนชัดเจนว่าจะใช้ดาวรุ่งและตัวสำรองลงเล่นในรายการนี้ อย่างเช่นรอบที่แล้ว ซึ่งอุตส่าห์จัดแข้งยังบลัดลงสนามเกือบยกทีม ก็ยังสามารถปราบอริร่วมเมือง เอฟเวอร์ตัน ที่จัดแข้งชุดใหญ่ลงเล่น 1-0

แน่นอนว่าเกมนี้ เดอะค็อปจะได้เห็นเหล่าดาวรุ่งลงโชว์ฝีเท้าอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น เนโก วิลเลียมส์, เคอร์ติส โจนส์, ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ผนึกกำลังกับแข้งสำรองอย่าง ดิว็อก โอริกี้, ทาคุมิ มินามิโนะ รวมถึงผู้เล่นที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาก็น่าจะได้ลงเล่นเพื่อเคาะสนิม เช่น โจเอล มาติป และฟาบินโญ่

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ชรูว์สบิวรี่ : แม็กซ์ โอเลียรี่, โร ชอน วิลเลียมส์, อีธาน อีแบงค์ส แลนเดลล์, อารอน ปิแอร์, โอลิเวอร์ นอร์เบิร์น, โดนัลด์ เลิฟ, ชอน กอสส์, แซม ฮาร์ท, ชอน วัลเลย์, ดาเนียล อูโดห์, โจชัว ลอเรนท์

ลิเวอร์พูล: อาเดรียน, เนโก วิลเลี่ยมส์, โจเอล มาติป, เซปป์ ฟาน เดอร์ เบิร์ก, ยาสเซอร์ ลารูซี่, ฟาบินโญ่, เคอร์ติส โจนส์, เปโดร ชิริเบย่า, ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์, ทาคุมิ มินามิโนะ, ดิว็อก โอริกี้

บทวิเคราะห์

(Photo by Robbie Jay Barratt – AMA/Getty Images)

จากเกมรอบที่แล้ว บรรดานักเตะดาวรุ่งของลิเวอร์พูลแสดงให้เห็นมาแล้วว่าพวกเขาไม่ธรรมดา และสามารถเล่นได้ตามแท็คติกที่กุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบ ยิ่งเกมนี้มาเจอกับ ชรูว์สบิวรี่ ซึ่งไม่ได้แข็งแกร่งอะไรมากนัก คงไม่ใช่เรื่องยากที่แข้งหงส์แดงจะได้ผลการแข่งขันตามที่พวกเขาต้องการ

แม้ศึกลูกหนังเอฟเอคัพจะขึ้นชื่อเรื่องการมี “แจ็คผู้ฆ่ายักษ์” ให้เซอร์ไพรส์กันแทบทุกปี แต่สำหรับเกมนี้ “ยักษ์” น่าจะไล่อัด “แจ็ค” ได้แบบสบายๆ

สกอร์ที่คาด

ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ 0-3 ลิเวอร์พูล


 ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> ไก่ไม่ชนะ! ท็อตแน่ม ได้แค่เจ๊า เซาธ์แฮมป์ตัน ด้าน เลสเตอร์ เฉือนหวิว เอฟเอ คัพ รอบ 4

>> พวกเขามาแน่!! “เป๊ป” ทำใจ “หงส์แดง” ไร้เทียมทาน ทำลายสถิติ 100 แต้ม แน่นอน

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้