รีเซต
ไก่ไม่ชนะ! ท็อตแน่ม ได้แค่เจ๊า เซาธ์แฮมป์ตัน ด้าน เลสเตอร์ เฉือนหวิว เอฟเอ คัพ รอบ 4

ไก่ไม่ชนะ! ท็อตแน่ม ได้แค่เจ๊า เซาธ์แฮมป์ตัน ด้าน เลสเตอร์ เฉือนหวิว เอฟเอ คัพ รอบ 4

ไก่ไม่ชนะ! ท็อตแน่ม ได้แค่เจ๊า เซาธ์แฮมป์ตัน ด้าน เลสเตอร์ เฉือนหวิว เอฟเอ คัพ รอบ 4
boston2018
26 มกราคม 2563 ( 00:54 )
2K
12

“ไก่เดือยทอง” ต้องไปแข่งใหม่ในนัดรีแมตช์ หลังโดน “นักบุกแตนใต้” ไล่เจ้าท้ายเกม ขณะที่ “จิ้งจอก” มาตามนัด หลังเฉือนทีมจากลีกรอง 1-0

เบรนต์ฟอร์ด 0-1 เลสเตอร์ ซิตี้

(Photo by Plumb Images/Leicester City FC via Getty Images)

ฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบที่ 4 ที่สนาม กริฟฟิน ปาร์ค เจ้าบ้าน เบรนต์ฟอร์ด ทีมจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ รับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 3 ของพรีเมียร์ลีก

ครึ่งแรก นาทีที่ 4 เลสเตอร์ ซิตี้ ก็ขึ้นนำไปก่อนอย่างรวดเร็ว จากการขึ้นเกมทางกราบขวาของ เจมส์ จัสติน ก่อนผ่านบอลให้ เคเลซี อิเฮนาโช่ ยิงเข้าไป และเป็นประตูเดียวในครึ่งแรก ให้ ทีมเยือนนำก่อน 1-0

ครึ่งหลัง แม้เจ้าบ้าน จะมีโอกาสบุกหลายครั้ง และได้โอกาสยิงถึง 4 ครั้ง แต่ก็ตรงกรอบครั้งเดียว และไม่ดีพอ ทำให้จบเกม เลสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ เบรนต์ฟอร์ด 1-0 ผ่านเข้ารอบต่อไป

 

เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

(Photo by GLYN KIRK/AFP via Getty Images)

คู่ต่อมา ที่สนาม เซนต์ แมรี เจ้าบ้าน เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมอันดับ 9 ในศึกพรีเมียร์ลีก พบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่แข่งร่วมลีกอันดับ 6 ของตาราง

ครึ่งแรก แม้เจ้าบ้านจะทำได้ดีกว่า ครองเกมมากกว่าถึง 61% และยิงเขากรอบถึง 2 ครั้ง แต่ อูโก้ ยอริส ที่กลับมาเฝ้าเสาอีกครั้ง ก็เซฟไว้ได้หมด ทำให้เสมอกันไปก่อน 0-0

ครึ่งหลัง นาที 58 เป็นท็อตแน่ม ที่ออกนำก่อนจนได้ เมื่อ ซอน ฮึง มิน รับบอลจาก อีริค ลาเมล่า ที่แถว ๆ มุมกรอบเขตโทษด้านซ้าย บอลไหลเรียด ผ่านมืออังกัส กันน์ เข้าไป ให้ทีมเยือนนำก่อน 1-0

แต่ท้ายเกม เจ้าถิ่นก็มาตีเสมอจนได้ เมื่อ แดนนี่ อิงก์ หลุดขึ้นมาทางกราบซ้าย ก่อนหักบอลไหลย้อนหลังไปบริเวณกลางประตูหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนที่ โซฟิยาน บูฟาล จะวิ่งมากดเต็มข้อ บอลพุ่งแรงเสียสามเหลี่ยมเข้าไปแบบไม่ต้องรับ ทำให้สกอร์กลับมาเสมอที่ 1-1

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เซาธ์แฮมป์ตัน เสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 ต้องไปแข่งขันกันในเกมรีแมตช์ ที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ในลอนดอน ต่อไป

 

ฮัลล์ ซิตี้ 1-2 เซลซี

(Photo by Ashley Allen/Getty Images)

ปิดท้ายคู่ดึกที่สนาม เคคอม สเตเดี้ยม เจ้าบ้าน ฮัลล์ ซิตี้ ทีมจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ พบกับ เชลซี อันดับ 4 ในศึกพรีเมียร์ลีก

เริ่มเกมได้ 6 นาที เชลซี ก็นำก่อน จากจังหวะลูกเฮง เมื่อ มัตเตโอ โควาซิช ยิงบอลไปติดบล็อกแนวรับ ฮัลล์ มาเข้าทาง มิชี้ บัตซูอายี่ ซ้ำเข้าไป ให้ทีมเยือนนำ 1-0 และเป็นประตูเดียวในครึ่งแรก

ครึ่งหลังนาที 64 จากจังหวะฟรีคิก รอส บาร์กลีย์ เปิดไปในกรอบเขตโทษ ก่อนที่ ฟิกาโย่ โทมาริ จะโหม่งจ่อ ๆ เข้าไปให้ เชลซี นำ 2-0

นาที 78 ฮัลล์ ได้ประตูตีไข่แตกจาก คามิล กอสซิกี้ ยิงไปแฉลบกำแพงเข้าไป ให้เจ้าบ้านไล่มา 1-2 แต่สุดท้ายไล่ไม่ทัน จบเกม เชลซี บุกชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 2-1 เข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ

ผลคู่อื่น ๆ

เบิร์นลีย์ 1-2 นอริช ซิตี้
โคเวนทรีย์ 0-0 เบอร์มิงแฮม ซิตี้
มิลวอลล์ 0-2 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด
นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-0 อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด
พอร์ตสมัธ 4-2 บาร์นลี่ย์
เรดดิ่ง 1-1 คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-1 เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>พรีวิว เอฟเอคัพ รอบ 4 : “พรีเมียร์ลีกชนกันเอง” บอร์นมัธ VS อาร์เซนอล
>>เคลียร์คิวรอ! ตารางถ่ายทอดฟุตบอลสด พรีเมียร์ลีก2019/20 เดือนกุมภาพันธ์ ทุกคู่ ทุกสนาม

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541