รีเซต
จริงรึ? ฮาว เชื่อ อาร์เซนอล ห่างจากแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไม่ไกลแล้ว

จริงรึ? ฮาว เชื่อ อาร์เซนอล ห่างจากแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไม่ไกลแล้ว

จริงรึ? ฮาว เชื่อ อาร์เซนอล ห่างจากแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไม่ไกลแล้ว
boston2018
27 มกราคม 2563 ( 07:18 )
419

“เชอร์รี่” ต้องเจอกับทีม “ปืนใหญ่” ในเอฟเอ คัพ วันจันทร์นี้ และกุนซือของทีมเจ้าบ้าน ก็ออกมายกย่องทีมคู่แข่งที่จะเจอกัน

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม บอร์นมัธ เชื่อว่า อาร์เซนอล คู่ปรับในรอบที่ 4 ของศึก เอฟเอ คัพ ของพวกเขา อยู่ห่างจากแชมป์พรีเมียร์ลีก อีกไม่ไกลแล้ว

ปัจจุบัน อาร์เซนอล รั้งอันดับที่ 10 ในลีก และพลาดการไปเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตลอด 4 ปีหลังสุด โดยครั้งสุดท้ายที่พวกเขาคว้าแชมป์ลีกได้ ต้องย้อนกลับไปในปี 2004

มิเกล อาร์เตต้า กลายมาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม “ปืนใหญ่” เลยเคยคุมทีมเสมอกับ บอร์นมัธ 1-1 ในช่วง บ็อกซิ่ง เดย์ ก่อนที่ทั้งคู่จะโคจรมาพบกับอีกครั้งใน เอฟเอ คัพ วันจันทร์นี้

ฮาว เชื่อว่า กุนซือมือใหม่ชาวสเปน รายนี้ จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงทีมจากลอนดอนเหนือ ให้แข็งแกร่งขึ้น และพร้อมที่จะกลับไปบินสูงอีกครั้งแน่นอน

“ผมไม่คิดว่าพวกเขาอยู่ห่าง (จากการลุ้นแชมป์ลีก) สักเท่าไหร่” ฮาว กล่าว “ผมคิดว่า มันอาจจะมีความรู้สึกต่างกันไปของแต่ละทีมเมื่อเทียบกับฟอร์มของทีมอื่น ๆ

“มันอาจจะต้องใช้ฤดูกาลที่ดีสักหนึ่งฤดูกาล แน่นอน มันอาจจำเป็นที่จะต้องมีการปรับตัวในแง่ที่ดีกว่าเดิม หรือมีผลลัพธ์ในทำนองนั้น

“พวกเขามีผู้จัดการทีมที่ดีมากในตอนนี้ และยังมีนักเตะที่ดี ผมคิดว่าพวกเขามีผู้จัดการทีมที่ดีมาตลอด แต่บางครั้ง คุณอาจจะแค่ต้องมองหาคนที่ใช่

“แต่ผมคิดว่าหลายทีมระดับบนตอนนี้ กำลังอยู่มนช่วงการฟื้นฟูทีม และพวกเขาจะกลับมาเป็นผู้ท้าชิงแชมป์อีกครั้ง ซึ่งอาร์เซนอล เป็นหนึ่งในนั้นแน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>พรีวิว เอฟเอคัพ รอบ 4 : “พรีเมียร์ลีกชนกันเอง” บอร์นมัธ VS อาร์เซนอล
>>ลูกรัก! อาร์เตต้า ยก มาร์ติเนลลี่ มีสปิริตที่น่าเหลือเชื่อ

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541