รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : บอร์นมัธ พบ แอสตัน วิลล่า พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : บอร์นมัธ พบ แอสตัน วิลล่า พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : บอร์นมัธ พบ แอสตัน วิลล่า พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
Supachai
31 มกราคม 2563 ( 17:50 )
471
1

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : บอร์นมัธ พบ แอสตัน วิลล่า พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2019 เวลา 22.00 น.
สนาม : ไวตาลิตี้ สเตเดี้ยม, บอร์นมัธ
ถ่ายทอดสด :  ID Station , True Sport HD 2

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในวันเสาร์ที่ วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2019 เวลา 22.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ID Station , True Sport HD 2

ความพร้อมของบอร์นมัธ

(Photo by Robin Jones – AFC Bournemouth/AFC Bournemouth via Getty Images)

“เดอะ เชอร์รี่ส์”บอร์นมัธ ยังคงหาฟอร์มเก่งของตัวเองไม่เจอในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะปัญหาการบาดเจ็บของนักเตะตัวหลักที่มีมาอย่างต่อเนื่องจนทำให้ทีมไม่มีความคงเส้นคงวา ซึ่งล่าสุดพวกเขาเพิ่งเปิดบ้านแพ้ให้กับ”ปืนใหญ่”อาร์เซน่อลมา 1-2 ในฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่ 4 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ทั้งที่ก่อนหน้านั้นเพิ่งเปิดบ้านถล่มไบรจ์ตันมา 4-0 ก็ตาม

สภาพทีมล่าสุดพวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะตัวหลักอย่าง โจชัว คิง, คริส เม็ปแฮม, อาเนาต์ ดันจูม่าและแจ๊ค สเตซี่ย์ที่บาดเจ็บทั้งหมด แต่ได้ข่าวดีเมื่อสตีฟ คุ๊ก จะพ้นโทษแบนกลับมายืนประจำการแนวรับอีกครั้ง รวมถึงฟิลิปป์ บิลลิ่งที่จะพร้อมสำหรับเกมนี้เช่นกัน

เกมนี้คาดว่าเอ็ดดี้ ฮาว จะต้องเน้นเป็นพิเศษเพื่อเก็บ 3 แต้มสำคัญจากทีมระดับเดียวกัน เพื่อทำแต้มให้หลุดโซนตกชั้น โดยผู้เล่นที่คาดว่าจะถูกลงสนามน่าจะเป็นชุดเดียวกับเกมที่เจอกับอาร์เซน่อล นำโดย สตีฟ คุ๊ก กัปตันทีมและนาธาน อาเก้ที่จะจับคู่ในแนวรับ แดนกลางใช้เจฟเฟอร์สัน เลอมาร์คอยคุมจังหวะ ส่วนแนวรุกเป็นหน้าที่ของไรอัน เฟรเซอร์, แฮร์รี่ วิลสัน, โดมินิค โซลังกี้และคัลลั่ม วิลสัน

ความพร้อมของแอสตัน วิลล่า

(Photo by Neville Williams/Aston Villa FC via Getty Images)

“สิงห์ผยอง”แอสตัน วิลล่าของดีน สมิธ ดูกระเตื้องขึ้นมาเล็กน้อย หลังเก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติดต่อกันในทุกรายการ โดยเฉพาะนัดล่าสุดที่เปิดบ้านเอาชนะ”จิ้งจอกสยาม”เลสเตอร์ ซิตี้มาได้ 2-1 ในศึกคาราวบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 จนผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศได้สำเร็จ เมื่อเอาชนะไปด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-2

สภาพทีมล่าสุดพวกค่อนข้างสมบูรณ์ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติมจากเกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา จะขาดเพียงเวสลี่ย์, ทอม ฮีย์ตัน, จอห์น แม็คกินน์และเจ็ด สเตียร์ที่บาดเจ็บอยู่ก่อนแล้วเท่านั้น ส่วนตัวหลักคนอื่นๆยังอยู่กันครบทั้งหมด

ส่วนเกมนี้คาดว่าดีน สมิธ จะจัดผู้เล่นชุดใหญ่ในการบุกไปเยือนครั้งนี้แน่นอน เพื่อรักษาความมั่นใจของทีมให้ต่อเนื่อง นำโดย แจ๊ค กรีลิช เพลย์เมคเกอร์กัปตันทีมที่จะเดินเกมรุกร่วมกับคีแนน เดวิสและอันวาร์ เอล กาซี่ แนวรับยังคงใช้ไทรอน มิงส์ ยืนเป้นตัวหลักเช่นเดิม ซึ่งนี่ถือเป็นการมาเยือนบ้านเก่าของเขาด้วย

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
บอร์นมัธ : แอรอน แรมส์เดล, อดัม สมิธ, สตีฟ คุ้ก, นาธาน อาเก้, ดิเอโก้ ริโก้, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา, ฟิลลิป บิลลิ่ง, ไรอัน เฟรเซอร์, แฮร์รี่ วิลสัน, โดมินิค โซลังกี้, คัลลัม วิลสัน

แอสตัน วิลล่า : เปเป้ เรน่า, เฟเดริก กิลแบร์ต, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิงส์, คอร์ทนีย์ เฮาส์, นีล เทย์เลอร์, เทรเซเก้ต์, มาร์เวลัส นากัมบ้า, ดักลาส ลุยซ์, แจ็ค กรีลิช, อันวาร์ เอล กาซี่

บทวิเคราะห์
เกมคู่นี้แม้จะเป็นเกมของกลุ่มท้ายตาราง แต่เชื่อว่าจะเป็นเกมที่แลกกันสนุกแน่นอนเพราะมี 3 แต้มเป็นเดิมพัน เพื่อความอยู่รอดบนลีกสูงสุดเมืองผู้ดี โดยสถิติที่ผ่านมาออกมาเท่ากันเป๊ะ เมื่อการเจอกัน 4 นัดในทุกรายการต่างฝ่ายต่างเก็บชัยชนะได้ทีมละ 2 นัด

ส่วนรูปเกมนี้เชื่อว่าจะเปิดเกมรุกเข้าใส่กันตั้งแต่นาทีแรก แต่ถ้าวัดเรื่องความมั่นใจชั่วโมงนี้ต้องยกให้ทีมเยือนที่เพิ่งผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพมาได้หมาดๆ รวมถึงแจ๊ค กรีลิช ก็กำลังท็อปฟอร์ม ขณะที่เจ้าถิ่นยังคงจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามไม่ได้ซักที จึงเชื่อว่าท้ายที่สุดจะเป็น”สิงห์ผยอง”แอสตัน วิลล่าที่บุกมาเฉือนชนะ”เดอะ เชอร์รี่ส์”บอร์นมัธได้ถึงถิ่นแบบเกมไม่มีจืด

สกอร์ที่คาด
บอร์นมัธ 1-2 แอสตัน วิลล่า


ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
เคลียร์คิวรอ! ตารางถ่ายทอดฟุตบอลสด พรีเมียร์ลีก2019/20 เดือนมกราคม ทุกคู่ ทุกสนาม

ใครมา-ใครไป : ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2019/2020 เดือนมกราคม

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ