รีเซต
เฮียอย่าเพิ่งเจิม!! เนวิลล์ บอก เห็นร่างทรง เวรอน ในตัวของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส

เฮียอย่าเพิ่งเจิม!! เนวิลล์ บอก เห็นร่างทรง เวรอน ในตัวของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส

เฮียอย่าเพิ่งเจิม!! เนวิลล์ บอก เห็นร่างทรง เวรอน ในตัวของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส
Waramid
2 กุมภาพันธ์ 2563 ( 14:17 )
705
1

ตำนานแบ็คขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับเห็นการเล่นของ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสแล้ว ทำให้นึกถึง ฮวน เซบาสเตียน เวรอน

(Photo by Tom Purslow/Manchester United via Getty Images)

แฟนบอล “ปีศาจแดง” จะดีใจ หรือเสียใจดี หลัง แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็คขวาระดับตำนานของทีม ออกมาเปิดเผยว่า ได้เห็นฟอร์มการเล่นของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว ทำให้นึกถึง ฮวน เซบาสเตียน เวรอน จอมทัพทีมชาติอาร์เจนติน่า อดีตเพื่อนร่วมทีมในสมัยก่อน

บรูโน่ ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา และได้ทำการลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ทันที และเจ้าตัวก็ได้ลงเล่นเป็น 11 คนแรก ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่ “ปีศาจแดง” เปิดบ้านเสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

โดยในแมตช์ดังกล่าว ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ถูกให้ลงไปยืนเป็นจอมทัพในช่วงแรก ก่อนจะย้ายลงไปเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางคู่กับ เฟร็ด ซึ่งเจ้าก็ทำผลงานในนัดแรกได้ค่อนข้างใช้ได้เลยทีเดียว

โดยหลังจบเกม เนวิลล์ ที่ได้ชมการแข่งขันแมตช์ดังกล่าว ก็ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับ บรูโน่ ว่า “นี่เป็นนัดแรกของเขา ผมว่าเขาเล่นได้โอเคเลยนะ มันเป็นเกมที่ยากสำหรับเขา เอาจริงๆ ผมว่าเขาปรับตัวได้ค่อนข้างดีเลยในครึ่งหลัง และโชว์ให้เห็นวิสัยทัศน์ในการเล่นที่ดี”

“ก่อนที่เขาจะมาที่นี่ เราได้ยินมามากเกี่ยวกับประสิทธิภาพในแนวรุก การแอสซิสต์ และการยิงประตูของเขา แต่เมื่อเขาต้องลงไปเล่นเป็นโฮลดิ้งมิดฟิลด์ ร่วมกับ เฟร็ด เขาก็ทำผลงานได้ค่อนข้างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว”

อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ยังกล่าวต่อว่า “การเล่นของเขาในครึ่งเวลาแรก ในตำแหน่งนักเตะหมายเลข 10 ทำให้ให้ผมเห็นสไตล์การเล่นบางอย่าง เหมือนกับที่ ฮวน เซบาสเตียน เวรอน เคยทำ ตอนที่เขาย้ายมาเล่นให้กับ ยูไนเต็ด ผมว่ามันเป็นการเปิดตัวที่ดีของเขา เลยทีเดียว”

คลิปไฮไลท์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ต้องปรับปรุง! โซลชา พอใจฟอร์ม แฟร์นานด์ส แต่หวังให้ทีมเข้าขากันกว่านี้

ทุกคู่ทุกสนาม!! สรุปผลฟุตบอล เช็คผลบอล เมื่อคืนที่ผ่านมา

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้