รีเซต
เจ๊ากันแบบจืดชืด!! "ปืนใหญ่" กระสุนยังด้าน บุกเจ๊า เบิร์นลี่ย์ 0-0 ศึกพรีเมียร์ลีก

เจ๊ากันแบบจืดชืด!! "ปืนใหญ่" กระสุนยังด้าน บุกเจ๊า เบิร์นลี่ย์ 0-0 ศึกพรีเมียร์ลีก

เจ๊ากันแบบจืดชืด!! "ปืนใหญ่" กระสุนยังด้าน บุกเจ๊า เบิร์นลี่ย์ 0-0 ศึกพรีเมียร์ลีก
Waramid
2 กุมภาพันธ์ 2563 ( 23:32 )
318
2

ขุนพล อาร์เซน่อล ยังเร่งเครื่องไม่ขึ้น ทำได้แค่บุกไปยันเสมอ เบิร์นลี่ย์ แบบไร้สกอร์ แบ่งกันไปทีมละหนึ่งคะแนน เท่านั้น

(Photo by Gareth Copley/Getty Images)

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019/2020
เบิร์นลี่ย์ 0-0 อาร์เซน่อล

เปิดฉากครึ่งแรก นาทีที่ 14 อาร์เซน่อล มาได้ลุ้นก่อน จากจังหวะที่ โอบาเมย็อง พาบอลมาทางซ้ายของเขตโทษ แล้วตักเข้ากลางให้ ลากาแซตต์ โหม่งเน้นๆ ทว่าบอลออกหลัง น่าเสียดาย

นาทีที่ 19 ทีมเยือนมาได้ลุ้นอีกครั้ง เมื่อ ลุยซ์ ได้บอลกลางสนาม ก่อนเปิดยาวขึ้นหน้า โอบาเมย็อง หลุดกับดักล้ำหน้า แล้วเอาบอลลงได้ แต่น่าเสียดายยิงไม่ดีบอลออกหลังไปแบบไม่ได้ลุ้น

(Photo by Alex Livesey/Getty Images)

เจ้าถิ่น ตอบโต้บ้าง นาทีที่ 23 บอลเปิดขึ้นหน้าให้ วู้ด พักอกเอาลงได้ก่อนไหลให้ โรดริเกซ์ เติมเข้ามากดเต็มข้อ ทว่า เลโน่ นายทวารทีมเยือน ยังปัดออกหลังไปได้

นาทีที่ 37 เบิร์นลี่ย์ ยังมาได้ลุ้นอีก เมื่อบอลไหลมาถึง แม็คนีล ที่เติมมาหน้าเขตโทษ ก่อนตัดสินใจสับไกเต็มข้อ ทว่าบอลยังโด่งข้ามคานออกไป น่าเสียดาย

(Photo by Martin Rickett/PA Images via Getty Images)

ถัดมานาทีเดียว ปืนใหญ่ น่าจะขึ้นนำ เมื่อ ชาก้า ชิงจังหวะหยอดบอลเข้าเขตโทษให้ โอบาเมย็อง วิ่งตามไปเกี่ยวได้แล้วจะกระดกข้ามหัว โป๊ป แต่ไม่ผ่านโดนยกมือขวางไว้ได้แบบหวุดหวิด

ท้ายครึ่งแรก เบิร์นลี่ย์ มาได้ลุ้น จากลูกเปิดโด่งของ เจฟฟ์ เฮนดริกซ์ และเป็น เบน มี ที่ขึ้นโหม่งได้ โรดริเกซ พยายามโหม่งต่อ แต่โดนบางเกินไป เลยกระดอนเข้าซอง เลโน่

(Photo by OLI SCARFF/AFP via Getty Images)

หมดครึ่งเวลาแรก ทั้งคู่ยังเสมอกันที่ 0-0

เริ่มครึ่งหลัง นาทีที่ 54 เจ้าภิ่นมาได้ลุ้นก่อนเลย เมื่อมาได้ฟรีคิก เวสต์วูด เปิดจากทางขวาเข้าเขตโทษ และเป็นทาร์คอฟสกี้ สอดมาโหม่งได้ แต่บอลกก็หลุดออกหลังไป

(Photo by OLI SCARFF/AFP via Getty Images)

นาทีที่ 60 เบิร์นลี่ย์ มาได้ลุ้นอีกจากลูกฟรีคิก และเป็น เวสต์วูด เปิดเข้ามาแให้ โรดริเกซ สอดมาโหม่ง ทว่าจังหวะไปประสานกับ เบน มี ทำให้โหม่งออกหลังไป

ปืนใหญ่ ตอบโต้คืนบ้าง ในนาทีที่ 75 เมื่อ วิลล็อค จ่ายให้ ตอร์เรร่า พาบอลมาหน้าเขตโทแล้วตัดสินใจยิงไกลแบบเน้นๆ แต่บอลก็ไปเข้ามือของ โป๊ป

(Photo by Alex Livesey/Getty Images)

ถัดมาแค่นาทีเดียว อาร์เซน่อล มาได้ลุ้นอีก เมื่อ เบเยริน ทำชิ่งกับ โอบาเมย็อง เข้าเขตโทษแล้วล็อกเข้าซ้ายพยายามปั่นไปเสาสอง ทว่าบอลยังออกหลัง น่าเสียดาย

นาทีที่ 83 เจ้าถิ่น น่าขึ้นนำสุดๆ เมื่อบอมบ์ข้ามาในเขตโทษแล้ว แม็คนีล โหม่งตั้งไปเสาสองให้ โรดริเกซ วิ่งเข้ามายิงเต็มๆ ส่งบอลชนคาน กระเด้งลงบนเส้น ทว่ายังไม่ข้าม ชวดได้ประตูแบบเหลือเชื่อ

(Photo by Alex Livesey/Getty Images)

ท้ายเกม ปืนใหญ่ มาได้ลุ้นอีก เมื่อ โอบาเมย็อง ครอสจากขวาถึง ตอร์เรร่า แปะต่อให้กับ ลากาแซตต์ พยายามไถพาบอลไปยิง แต่โดนบล็อก ทำให้บอลลอยไปเข้ามือ โป๊ป แบบง่ายๆ

หมดเวลาการแข่งขัน เบิร์นลี่ย์ เปิดรังเสมอกับ อาร์เซน่อล 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ส่งผลให้ ปืนใหญ่ เสมอมา 4 เกมติดในลีก แล้ว

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนาม
เบิร์นลี่ย์ : นิค โป๊ป – แม็ทธิว โลว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์ – เจฟฟ์ เฮนดริกซ์, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, แจ็ค คอร์ก, ดไวท์ แม็คนีล – เจย์ โรดริเกซ, คริส วู้ด

อาร์เซน่อล : แบร์นด์ เลโน่ – เอคตอร์ เบเยริน, ชโคดราน มุสตาฟี่, ดาวิด ลุยซ์, บูกาโย ซาก้า – มัตเตโอ เกนดูซี่, กรานิต ชาก้า – ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง, เมซุต โอซิล, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ – อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์

ยอดนิยมในตอนนี้