รีเซต
เกินคาด! ลามาร์ แจ็คสัน ได้รับการโหวตเป็น MVP ศึก NFL แบบ เอกฉันท์

เกินคาด! ลามาร์ แจ็คสัน ได้รับการโหวตเป็น MVP ศึก NFL แบบ เอกฉันท์

เกินคาด! ลามาร์ แจ็คสัน ได้รับการโหวตเป็น MVP ศึก NFL แบบ เอกฉันท์
boston2018
3 กุมภาพันธ์ 2563 ( 04:11 )
359

ควอร์เตอร์แบคของ “อีกาพญายม” กลายเป็นผู้เล่นคนที่ 2 ต่อจากเจ้าของแชมป์ 6 สมัยของ “นักรบกู้ชาติ” ที่ได้รับการโหวตให้เป็นผู้เล่นทรงคุณค่าแบบเอกฉันท์

ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบคของ บัลติมอร์ เรเว่นส์ กลายเป็นผู้เล่นคนที่ 2 ที่ได้รับการโหวตให้เป็นผู้เล่นทรงคุณค่า หรือ  MVP ด้วยคะแนนเอกฉันท์ จากการประกาศรางวัลเมื่อวันอาทิตย์ผ่านมา

โดยผู้เล่นคนแรกที่ได้รับการโหวตให้เป็น MVP ด้วยมติเอกฉันท์ คือ ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบคของ นิวอิงแลนด์ เพเทรียต์ส ในปี 2010

นอกจากนี้จอมทัพวัย 23 ปี ยังกลายเป็นผู้เล่นทรงคุณค่าที่อายุน้อยที่สุดเป็นอันดับที่ 2 ตลอดกาล ที่ได้รับการโหวตให้ได้รับรางวัลนี้ด้วย

โดย แจ็คสัน เป็นผู้เล่นคนที่ 4 ที่เป็น MVP ซึ่งอายุต่ำกว่า 23 ปี ต่อจาก แพทริก มาโฮมส์ (2018), แดน มาริโน่  (1984) และ วอลเตอร์ เพย์ตัน (1977) เท่านั้น

โดยมีผู้เล่นคนเดียว ที่อายุน้อยกว่าเขาที่ได้รับรางวัล MVP คือ จิม บราวน์ ยอดตัววิ่งของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ที่ได้รับรางวัลนี้ตอนอายุ 21 และ 22 ปี

“ผมยังเด็ก” แจ็คสัน กล่าว “ผมยังมีงานต้องทำอีกมาก ผมอาจะดูเหมือนยังไม่พอใจกับสิ่งที่ผมทำได้ในตอนนี้ แต่ถ้าคว้าแชมป์ซูเปอร์โบวล์ได้ ผมอาจจะมีอารมณ์ร่วมกว่านี้นะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>>ไปไหนดี? เกร็ก โอลเซ่น บรรลุข้อตกลงในการแยกทางกับ แพนเธอร์ส แล้ว
>>NFL ยิ้ม! ตั๋วซูเปอร์โบวล์ 54 แพงสุดในประวัติศาสตร์ ทะลุใบละ 3 แสนบาท

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้