รีเซต
ยกธงขาว!! กวาร์ดิโอล่า ยอมรับ "เรือใบ" ไม่มีทางไล่ตาม "หงส์แดง" ทัน

ยกธงขาว!! กวาร์ดิโอล่า ยอมรับ "เรือใบ" ไม่มีทางไล่ตาม "หงส์แดง" ทัน

ยกธงขาว!! กวาร์ดิโอล่า ยอมรับ "เรือใบ" ไม่มีทางไล่ตาม "หงส์แดง" ทัน
Waramid
3 กุมภาพันธ์ 2563 ( 11:04 )
454
4

กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขอยอมแพ้ ยอมรับทีมหมดลุ้นแชมป์แน่นอนแล้ว หลังบุกไปพ่าย สเปอร์ส 0-2 โดน ลิเวอร์พูล ทำแต้มทิ้งไปไกล

(Photo by Catherine Ivill/Getty Images)

แฟนบอล “เรือใบสีฟ้า” ต้องทำใจได้แล้ว หลัง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายอมรับว่า ทีมคงจะหมดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกเสียแล้ว หลังบุกไปแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้มีแต้มตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูงของลีกถึง 22 คะแนนแล้ว

ซีซั่นนี้ กวาร์ดิโอล่า คุมทีมแพ้ไปแล้วถึง 6 นัด และยังเป็นการแพ้ 2 นัดติดต่อกัน (รวมนัดแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ศึกคาราบาว คัพ) แถมยังยิงประตูไม่ได้ 2 นัดติดต่อกัน เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่กุนซือชาวสเปนมาคุมทัพ “เรือใบสีฟ้า” อีกด้วย

โดย กวาร์ดิโอล่า ออกมาให้สัมภาษณ์ ถึงสถานการณ์ในการลุ้นแชมป์ว่า “ตอนนี้เราคงตาม ลิเวอร์พูล ไม่ทันแล้ว พวกเขานำห่างไปไกลสุดกู่ ไม่มีใครหยุดพวกเขาได้แล้ว พวกเขาเก็บคะแนนได้เยอะมาก ตอนนี้เราคงต้องเบนเป้าหมายไปในรายการอื่นแทน และต้องทำอันดับไปเล่นยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก”

“สองซีซั่นที่แล้ว พวกเราทำแต้มไปถึง 100 คะแนน ทิ้งห่างรองจ่าฝูง 19 คะแนน และทิ้งห่าง ลิเวอร์พูล มากกว่า 20 คะแนน แต่ตอนนี้ ลิเวอร์พูล พัฒนาขึ้นมาอย่างมาก พวกเขาแข็งแกร่งสุดๆ ในตอนนั้นผมคิดว่าทีมของผมเป็นทีมที่ดีแล้ว ผมยังไม่ได้คิดถึงเรื่องการสร้างทีมใหม่ ผมชอบแนวทางที่ทีมของผมเล่น แต่เวลานี้มันไม่เพียงพอ เรายังอยู่ห่างไกลจากจุดที่เราต้องการ ฤดูกาลหน้าเราต้องทำให้ดีขึ้นกว่านี้ ส่วนฤดูกาลนี้ เราคงต้องยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้น”

คลิปไฮไลท์ พรีเมียร์ ลีก : สเปอร์ส – แมนฯ ซิตี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

มอบแชมป์ให้หงส์! ท็อตแน่ม เปิดบ้านเชือด แมนฯ ซิตี้ 10 คน 2-0 (ชมคลิปไฮไลท์)

มองตามจริง! มูรินโญ่ เผยยังเป็นเรื่องยากของ ท็อตแน่ม ในการขึ้น ท็อป 4 พรีเมียร์ลีก

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้