รีเซต
จะเอาให้ได้!! เจ้าชายซาอุฯ ยังไม่ยอมแพ้ พร้อมเทคโอเวอร์ "ปีศาจแดง" เสมอ

จะเอาให้ได้!! เจ้าชายซาอุฯ ยังไม่ยอมแพ้ พร้อมเทคโอเวอร์ "ปีศาจแดง" เสมอ

จะเอาให้ได้!! เจ้าชายซาอุฯ ยังไม่ยอมแพ้ พร้อมเทคโอเวอร์ "ปีศาจแดง" เสมอ
Waramid
3 กุมภาพันธ์ 2563 ( 12:58 )
688
4

สื่อตีข่าว เจ้าชายโมฮัมหมัด บิน ซัลมาน ยังหวังที่จะเป็นเจ้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้จะมีข่าวจ่อฮุบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

(Photo by Simon Stacpoole/Offside/Offside via Getty Images)

แฟนบอล “ปีศาจแดง” ยังได้ลุ้นเห็นความเปลี่ยนแปลงของทีม หลัง เดอะ มิร์เรอร์ สื่อมวลชนประเทศอังกฤษ ออกมารายงานข่าวว่า เจ้าชายโมฮัมหมัด บิน ซัลมาน มกุฎราชกุมารแห่งประเทศซาอุดิอาระเบีย ยังคงให้ความสนใจที่จะเทคโอเวอร์ สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้เพิ่งจะตกเป็นข่าวเตรียมเข้าซื้อ สโมสรนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็ตาม

เป็นที่ทราบกันดีว่า เจ้าชายซาอุดิอาระเบีย ต้องการที่จะเป็นเจ้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างมาก ถึงขนาดยอดทุ่มเงินถึง 3 พันล้านปอนด์ ยื่นซื้อมาแล้ว 2 รอบ ทว่าก็โดน ตระกูลเกลเซอร์ ที่เป็นเจ้าของในปัจจุบัน ปัดทิ้งข้อเสนอทุกครั้ง

จากการโดน ตระกูลเกลเซอร์ ปฏิเสธในการยื่นซื้อทัพ “ปีศาจแดง” ทำให้ เจ้าชายโมฮัมหมัด บิน ซัลมาน เบนเป้าเล็งไปที่สโมสรอื่นในพรีเมียร์ลีก และมีข่าวออกมาว่า นิวคาสเซิ่ล คือทีมที่จะโดนเทคโอเวอร์ ด้วยจำนวนเงิน 340 ล้านปอนด์ ในเร็ววันนี้ แต่ทว่า เจ้าชายซาอุฯ ก็ยังคงมีโครงการที่จะยื่นซื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง อยู่เหมือนเดิม

ทั้งนี้ หาก ตระกูลเกลเซอร์ ยอมที่จะขาย “ปีศาจแดง” ให้กับ เจ้าชายโมฮัมหมัด บิน ซัลมาน ด้วยราคา 3 พันล้านปอนด์ จริงๆ จะทำให้พวกเขาได้กำไรมหาศาล เนื่องจากพวกเขาซื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด มาในปี 2005 ด้วยราคา 790 ล้านปอนด์ เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ต้องปรับปรุง! โซลชา พอใจฟอร์ม แฟร์นานด์ส แต่หวังให้ทีมเข้าขากันกว่านี้

หวานซะ! อิกาโล่ รับฝันเป็นจริงที่ได้มาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้