รีเซต
ทาบสถิติตำนาน!! โรนัลโด้ ฟอร์มสุดฮอต ยิงประตู 9 นัดติด ให้ทัพ "ม้าลาย"

ทาบสถิติตำนาน!! โรนัลโด้ ฟอร์มสุดฮอต ยิงประตู 9 นัดติด ให้ทัพ "ม้าลาย"

ทาบสถิติตำนาน!! โรนัลโด้ ฟอร์มสุดฮอต ยิงประตู 9 นัดติด ให้ทัพ "ม้าลาย"
Waramid
3 กุมภาพันธ์ 2563 ( 16:42 )
896
4

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังเดินหน้าสร้างสถิติใหม่ๆ ต่อเนื่อง หลังเหมาซัดสองลูก เท่ากับยิงให้กับ ยูเวนตุส 9 เกมติดต่อกันแล้ว

(Photo by Giuseppe Cottini/NurPhoto via Getty Images)

ร้อนแรงไม่เลิก สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสของ ยูเวนตุส ที่ยิงประตูขึ้นทาบสถิติของ ดาวิด เทรเซเก้ต์ อดีตยอดหัวหอกชาวฝรั่งเศสแล้ว หลังเหมายิงคนเดียวสองประตู ในเกมลีก แมตช์ที่ทัพ “ม้าลาย” เปิดสนามถล่มเอาชนะ ฟิออเรนติน่า 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวยิงประตูใกับทีม 9 นัดติดต่อกันแล้ว

ก่อนหน้านี้ มีเพียง เทรเซเก้ต์ คนเดียวเท่านั้น ที่สามารถยิงประตูได้ 9 นัดติดต่อกันในลีกให้กับ ยูเวนตุส ทว่าก็มาถูก โรนัลโด้ ทำสถิติขึ้นมาทาบเรียบร้อยแล้ว และยังมีโอกาสแซงหน้าหากยิงได้ในเกมนัดถัดไป อีกด้วย

ส่วนสถิติการยิงประตูในลีกกัลโช่ เซเรีย อา ติดต่อกันมากที่สุด ยังเป็นของ กาเบรียล บาติสตูต้า ตำนานดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ที่เคยทำเอาไว้ 11 นัดติด ตอนค้าแข้งให้กับ ฟิออเรนติน่า เมื่อปี 1994

และจากการยิง 2 ประตู ในแมตช์ล่าสุด ทำให้ ดาวเตะโปรตุเกส ยิงให้กับทัพ “ม้าลาย” ไปแล้ว 50 ประตูจากการลงเล่นในทุกรายการด้วย ซึ่งเจ้าตัวเพิ่งจะย้ายมาอยู่กับทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็สามารถระเบิดตาข่ายให้กับทีมได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ลือไปเรื่อย!! ยูเวนตุสพร้อมทุ่ม 150 ล้านปอนด์ กระชาก”ฟาน ไดจ์ค”จากรังหงส์

ทุกคู่ทุกสนาม!! สรุปผลฟุตบอล เช็คผลบอล เมื่อคืนที่ผ่านมา

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้