รีเซต
คาร์ริค เผยสัญญาใหม่ไว้ก่อน ชัยชนะแดงเดือดสำคัญกว่า

คาร์ริค เผยสัญญาใหม่ไว้ก่อน ชัยชนะแดงเดือดสำคัญกว่า

คาร์ริค เผยสัญญาใหม่ไว้ก่อน ชัยชนะแดงเดือดสำคัญกว่า
22 มีนาคม 2558 ( 14:41 )
2.3K

ไมเคิ่ล คาร์ริก มิดฟิลด์ห้องเครื่องวัยเลข 3 นำหน้าของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวแบบได้ใจแฟนไม่น้อย ย้ำถึงความสำคัญถึงชัยชนะในเกม แดงเดือด ที่ต้องพบกับ ลิเวอร์พูล จะเป็นประตูสู่เป้าหมายแฟนบอลอย่างแท้จริง ตามรายงานจากเว็บไซต์สโมสร

       ไมเคิ่ล วัย 34 ปี ยังคงเป็นแดนกลางที่ช่วยทีม “ปีศาจแดง” ขับเคลื่อนเกมได้ดีมาเสมอๆ แม้อายุวัยขนาดนี้ก็ตาม แต่ด้วยสัญญาที่กำลังจะหมดลง ผลงานที่กล่าวข้างต้น ทำให้บอร์ดสโมสร อนุมัติสัญญาใหม่เพิ่มให้อีก 1 ปี ก่อนที่สัญญาเดิมจะหมดในช่วงซัมเมอร์นี้

       แม้แฟนบอลจะโฟกัสเรื่องสัญญาใหม่ของ คาร์ริค อยู่ไม่น้อย สวนทางกับเจ้าตัวเองที่มองแต่ทีมเป็นหลัก จากคำกล่าวก่อนเกมแดงเดือด ที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล คืนวันอาทิตย์ที่ 22 นี้ว่า “ชัยชนะในเกมแดงเดือดสำคัญมากๆ สำหรับพวกเรา แฟนบอล มันคือความหวังทั้งหมด ท็อปโฟร์ที่เราวางเป้าหมายไว้”


       “หากถามถึงความประทับใจในแดงเดือด ผมก็คงเลือกนัดที่พวกเราบุกไปชนะที่แอนฟิลด์ 1-0 ปี 2006/07 จากประตูชัยของ จอห์น โอเชีย ในช่วงท้ายเกม แม้พวกเราจะเหลือ 10 คนในช่วงท้ายเหมือนกันซึ่ง พอล สโคลส์ โดนไล่ออกนั่นแหละ”

       ส่วนเรื่องสัญญานั้น เชื่อว่า ยูไนเต็ด จะให้ คาร์ริค จรดปากกาฝากชีวิตไว้ในโอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างช้าก่อนปิดฤดูกาลอย่างแน่นอน

 

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
22.03.15
14:05

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541