รีเซต
คีน วอนแฟนบอล ให้โอกาส ฟาน กัล เชื่อพาผีจบท็อปโฟร์

คีน วอนแฟนบอล ให้โอกาส ฟาน กัล เชื่อพาผีจบท็อปโฟร์

คีน วอนแฟนบอล ให้โอกาส ฟาน กัล เชื่อพาผีจบท็อปโฟร์
10 มีนาคม 2558 ( 15:43 )
1.7K

รอย คีน อดีตมิดฟิลด์ฮาร์ดแมนปีศาจแดง ออกสื่อกล่าวถึง หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่คนปัจจุบันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าควรให้เวลากับเขามากกว่านี้ อย่างน้อย 2-3 ปี เพื่อไปสู่ความสำเร็จ ตามรายงานจาก BBC

       คีน พูดถึง ฟาน กัล อย่างเข้าใจว่า การที่ “ปีศาจแดง” อาจจะไม่จบ 1 ใน 4 บนหัวตารางพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักการทำทีมก็ตาม ไม่น่าเป็นตัวชี้วัดผลงาน เชื่อว่าเวลา 2-3 ปี น่าจะทำให้เขาสร้างทีมขึ้นมาใหม่อย่างที่ต้องการได้

       แมนฯ ยูไนเต็ด ของกุนซือ ฟาน กัล เพิ่งจะพ่ายแพ้คาบ้านให้กับ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล 1-2 ในรอบก่อนรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

       “ฟาน กัล กำลังถูกวิจารณ์อย่างหนัก ตามสิ่งที่คาดหวังของแฟนบอล ซึ่งผมว่าควรจะมีโอกาสให้เขาอย่างน้อย 2-3 ปี ในการทำทีม ยูไนเต็ด”


       “แฟนบอลจำนวนมาก ไม่เข้าใจในวิธีการทำงานของ ยูไนเต็ด เหมือนกันกับ เดวิด มอยส์ เค้าควรให้เวลามากขึ้น แต่ก็ไม่ได้ สิ่งที่ได้กลับเป็น ฟาน กัล ต้องมารับหน้าที่แก้ไขปรับปรุงยกเครื่องทีมใหม่เกือบทั้งหมดหน่ะหรือ?”

       “มันคือภัยร้ายทีเดียว หากแมนฯ ยูไนเต็ด ไม่จบอันดับ 4 เป็นอย่างน้อยในตารางพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ตามเป้าหมาย เพราะปัญหาใหญ่ในสโมสร มองย้อนเปรียบเทียบ 10 ปีที่ผ่านมา พวกเรามองไปข้างหน้า ให้ความสำคัญกับทั้งผู้เล่น และผู้จัดการทีม ซึ่งผมยังคิดว่าเขาจะพาทีมจบอันดับ 4 ได้ในปีนี้” คีโน่ ทิ้งท้าย

 

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
10.03.15
15:35

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541