รีเซต
ตำนานปีศาจเผย หวังคุม โอลด์แฮม ในอนาคต

ตำนานปีศาจเผย หวังคุม โอลด์แฮม ในอนาคต

ตำนานปีศาจเผย หวังคุม โอลด์แฮม ในอนาคต
kajohnjohnyos
7 มีนาคม 2558 ( 02:28 )
1.8K

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางระดับตำนานของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ สนคุม โอลด์แฮม ทีมจากลีกวันจริง แต่ไม่ใช่ในตอนนี้…

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 6 มี.ค. ว่า พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ระดับตำนานของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า สนใจคุมทีม “หมูชรา” โอลด์แฮม จากลีกดิวิชัน 1 จริง แต่ย้ำว่าตอนนี้ยังเร็วเกินไป

ภายหลังที่ ลี จอห์นสัน อดีตกุนซือของ โอลด์แฮม ทีมจากลีกวัน อังกฤษ ย้ายไปคุมบังเหียนให้กับ บาร์นสลีย์ ทำให้ ตำแหน่งเฮ้ดโค้ชนั้นว่างขึ้นมาทันที เหตุนี้เองทำให้ “หมูชรา” ได้ทาบทาม อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ รายนี้ซึ่งปัจจุบันทำงานเป็นกูรูวิจารณ์เกม มาสวมตำแหน่งกุนซือแทน

อย่างไรก็ตาม สโคลส์ ซึ่งมีความผูกพันธ์กับทางโอลด์แฮมตั้งแต่เด็ก อีกทั้งยังมีความสนิทสนมกับ ไซมอน คอร์นีย์ ประธานสโมสรเป็นอย่างมาก ออกมายอมรับว่าได้ถูกทาบทามจริง และตัวเขาก็สนใจที่จะคุมทีมในอนาคต ซึ่งจะไม่เกิดขึ้นในตอนนี้ เนื่องจากยังมีภาระที่ต้องทำมากมาย

“วันหนึ่ง ผมเชื่อว่าผมจะเป็นผู้จัดการทีมของ โอลด์แฮม สโมสรที่มีความใกล้ชิดกับตัวผมเป็นอย่างมาก นี่คืองานที่เหมาะสมแต่ไม่ใช่ตอนนี้ พวกเขาเป็นสโมสรครอบครัวที่ดีเยี่ยมซึ่งมีความหมายต่อคนอื่นอย่างมากรวมไปถึงตัวผมเองด้วย แต่ผมรู้สึกนี่เป็นอาจจะไม่ใช่เวลาอันเหมาะสมที่จะเข้าไปคุมทีมในตอนนี้ เมื่อผมรับตำแหน่งผู้จัดการทีม ผมอยากทำด้วยความมุ่งมั่นเต็ม 100 เปอร์เซนต์ ในตอนนี้ผมยังมีอีกหลายเรื่องต้องรับผิดซึ่งหลายอย่างที่เกิดขึ้นมากมายในชีวิตของผม ผมไม่สามารถล้มเลิกไปในทันทีทันใด”

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณข่าวจาก Thairath Online
ภาพจาก http://static.guim.co.uk/ 

07-03-2558
02.30 น. 

ยอดนิยมในตอนนี้