รีเซต
ปิดดีล!! เดชพลแถลง กลุ่มทุนไทย ฮุบทีมนกเค้าแมว หวังขึ้นพรีเมียร์ลีก

ปิดดีล!! เดชพลแถลง กลุ่มทุนไทย ฮุบทีมนกเค้าแมว หวังขึ้นพรีเมียร์ลีก

ปิดดีล!! เดชพลแถลง กลุ่มทุนไทย ฮุบทีมนกเค้าแมว หวังขึ้นพรีเมียร์ลีก
kajohnjohnyos
3 มีนาคม 2558 ( 16:42 )
2.9K

ความเคลื่อนไหวร้อนๆ ของวงการกีฬาไทยวันนี้เลยสำหรับ การเข้าฮุบสโมสร “นกเค้าแมว” เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ของ เดชพล จันศิริ ซึ่งการเป็นประธานสโมสรคนใหม่ หลังจากจัดการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปแล้วผ่านหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

ทั้งนี้ นี่เป็นอีกครั้งหนึ่งที่สโมสรในอังกฤษ มีเจ้าของเป็นคนไทย ซึ่งเป็นเจ้าของธุรกิจตระกูลจันศิริ ซึ่งเป็นเจ้าของธุรกิจชื่อว่า “ไทยยูเนียน โฟรเซน ฟูดส์ (TUF)” โดยเป็น บริษัทดำเนินธุรกิจผลิตและส่งออกอาหารทะเลแช่แข็ง และปัจจุบัน เป็นผลิตทูน่ากระป๋องที่ใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นเชี่ยวชาญด้านอาหารทะเล ทั้ง ปลาทูน่ากระป๋อง, ปลาเส้น, ปลาแผ่น, ปลาหมึกแผ่น, ผลิตภัณฑ์อาหารทะเล, ผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทาน, เบเกอรี่ และกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารสุนัขและแมว โดยมีฐานการผลิตที่ประเทศไทย, อินโดนีเซีย, เวียดนาม, อินเดีย, สหรัฐอเมริกา, ฝรั่งเศส, โปรตุเกส, ปาปัวนิวกินี, ซีเซลล์ และกาน่า

สำหรับเม็ดเงินที่ถูกนายเดชพล เปิดเผยออกมานั้น ที่ดีลซื้อสโมสรต่อจาก มิลาน มันดาริช ประธานสโมสรคนก่อนนั้น อยู่ที่จำนวนเงิน 37.5 ล้านปอนด์ ซึ่งจะทำให้สโมสร และสนาม ฮิลส์โบโร ปราศจากหนี้สินทุกประการ นอกจากนี้ ประธานสโมสรคนใหม่ชาวไทย ยังคาดหวังว่าจะสามารถก้าวขึ้นสู่ฟุตบอลระดับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง เพื่อเฉลิมฉลอง ในวาระครบรอบ 150 ปีของสโมสร ที่จะมาถึงในปี 2017 อีกด้วย


Sheffield Wednesday Official YouTube Channel @ Youtube

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก สโมสรเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ และวิกิพีเดีย
03-03-2558

16.45 น.

ยอดนิยมในตอนนี้