รีเซต
แข้งเบิร์นลี่ย์ รอดแบนเฉย เหตุชนวนใบแดงมาติช (มีคลิป)

แข้งเบิร์นลี่ย์ รอดแบนเฉย เหตุชนวนใบแดงมาติช (มีคลิป)

แข้งเบิร์นลี่ย์ รอดแบนเฉย เหตุชนวนใบแดงมาติช (มีคลิป)
24 กุมภาพันธ์ 2558 ( 14:52 )
2K

ควันหลงจากแมตช์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ระหว่าง เชลซี พบ เบิร์นลี่ย์ จากเหตุการณ์ใบแดงของ เนมานญ่า มาติช ที่มีต้นสายปลายเหตุจาก แอชลี่ย์ บาร์นส์ ซึ่งสมาคมฟุตบอลอังกฤษได้ออกมาชี้้แจงแล้ว เมื่อช่วงเย็นวันจันทร์ที่ผ่านมา ทางโลกโซเชี่ยล Twitter

       จากแมตช์เกมลีกเมืองผู้ดี เชลซี เสมอกับ เบิร์นลี่ย์ ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ 1-1 เมื่อวันเสาร์นั้น เหตุการณ์สำคัญของเกม และเป็นจุดเปลี่ยนให้เจ้าถิ่นต้องเหลือ 10 คน จากการปะทะของ เนมานญ่า มาติช ที่ฟิวส์ขาดไปผลัก แอชลี่ย์ บาร์นส์ แข้งสังกัดทีม เบิร์นลี่ย์ จนกลิ้งล้มคาพื้นสนาม ก่อนที่ผู้ตัดสินจะไม่ลังเล ควักใบแดงไล่ออกจากสนาม


       แม้ภาพช้าจะชี้ชัดพอสมควรว่า จังหวะปะทะก่อนที่ มาติช จะฟิวส์ขาดเข้าไปผลักคู่กรณีจนล้มคว่ำคะมำพื้นสนามนั้น บาร์นส์ ได้เปิดปุ่มเข้าใส่หน้าแข้งผู้เล่นเชลซีก่อน ซึ่งมีการยื่นเรื่องย้อนหลังจาก เชลซี ให้กับสมาคมฟุตบอลอังกฤษเพื่อพิจารณา

       ซึ่งล่าสุดทาง เอฟเอ ได้เปิดเผยข้อมูลผ่านทาง ทวิตเตอร์ ความสรุปว่า ยืนยันคำตัดสินเดิมจาก ผู้ตัดสินในแมตช์ดังกล่าว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะไม่นำมาดำเนินการพิจารณาย้อนหลัง ซึ่งส่งผลให้ แอชลี่ย์ บาร์นส์ ไม่โดนโทษแบนย้อนหลัง ตามที่แฟนบอลเชลซีคาดไว้…


       และบทสรุปข้างต้นจาก เอฟเอ ทำให้แฟนเชลซีจำนวนมากในโลกออนไลน์ต่างกังขาในการตัดสินครั้งนี้ ซึ่งวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนานาไปในทางลบกับสมาคมฟุตบอลของอังกฤษอย่างกว้างขวาง


คลิปเหตุการณ์ ระหว่าง บาร์นส์ และมาติช ในแมตช์พรีเมียร์ลีก เชลซี ปะทะ เบิร์นลี่ย์

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

 

ภาพจาก Mirror.co.uk
คลิปจาก Dailygoals@youtube
เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
24.02.15
14:35

ยอดนิยมในตอนนี้