รีเซต
อาซาร์ ต่อสัญญา เชลซี อีก 5 ปีครึ่ง!!

อาซาร์ ต่อสัญญา เชลซี อีก 5 ปีครึ่ง!!

อาซาร์ ต่อสัญญา เชลซี อีก 5 ปีครึ่ง!!
13 กุมภาพันธ์ 2558 ( 08:39 )
3.6K


สาวกสิงโตน้ำเงินคราม เฮกันได้เลย หลังจอมทัพคนสำคัญอย่าง เอแด็น อาซาร์ สลัดน้ำหมึกต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 5 ปีครึ่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เอแด็น อาซาร์ ปีกทีมชาติเบลเยียม ถือเป็นกำลังหลักของทีมเลยก็ว่าได้ มีส่วนสำคัญพาทีมเชลซี ขึ้นรั้งอันดับจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ ลีก อยู่ในขณะนี้ โดยริมเส้นวัย 24 ปีรายนี้ ย้ายจาก ลีลล์ มาลงหลักปักฐานอยู่ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ตั้งแต่ปี 2012 ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ ลงสนามไปทั้งหมด 147 นัด ยิงประตูไปทั้งหมด 43 ประตู และ แอสซิสต์อีก 46 ครั้ง

ข้อตกลงดังกล่าว มีมูลค่าทั้งสิ้น 57 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.85 พันล้านบาท) ตลอดระยะเวลา 5 ปีครึ่ง และกลายเป็นผู้เล่นคนแรกของ พรีเมียร์ ลีก หลังจาก “สกาย สปอร์ตส” สถานีโทรทัศน์ประจำเมืองผู้ดี ประกาศจ่ายค่าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด 5.136 พันล้านปอนด์ (2.568 แสนล้านบาท)

ล่าสุด เชลซี ยอดทีมแกร่งแห่งลีกเมืองผู้ดีได้ประกาศข่าวดีออกมาให้แฟนๆฉลองกันอีกแล้ว หลังรายงานว่า เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวเก่งของทีม ได้ตกลงจรดปลายปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา โดยสัญญาฉบับใหม่นี้จะมีระยะเวลายาวนานถึง 5 ปีครึ่งเลยทีเดียว

“ผมมีความสุขมากที่ได้เซ็นสัญญาใหม่กับเชลซี” อาซาร์ กล่าว

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ขอขอบคุณ ภาพประกอบจาก ASTVผู้จัดการออนไลน์
ขอขอบคุณ ภาพ-ข้อมูลจาก รักบอล ดอทเน็ต
วันที่ 13ก.พ.2558 เวลา 07.55น.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541