รีเซต
ฟาน กัล มีกังวล เหตุแฟนบอลโห่หนัก แม้ผีคว้าชัย

ฟาน กัล มีกังวล เหตุแฟนบอลโห่หนัก แม้ผีคว้าชัย

ฟาน กัล มีกังวล เหตุแฟนบอลโห่หนัก แม้ผีคว้าชัย
12 กุมภาพันธ์ 2558 ( 10:39 )
1.6K

หลุยส์ ฟาน กัล บอสใหญ่ทัพ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเปิดใจเป็นกังวล หลังถูกเสียงโห่จากแฟนบอลตัวเอง ซึ่งผลมาจากไม่ประทับใจฟอร์มที่ผ่านมา แม้ล่าสุดจะเปิดบ้าน โอลด์ แทรฟฟอร์ด เอาชนะ เบิร์นลี่ย์ ด้วยสกอร์ 3-1 ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ค่ำคืนวันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

       ในเกมดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ 2 ประตูจากคริส สมอลลิ่ง ก่อนปิดท้ายด้วยลูกจุดโทษของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ในช่วงท้าย เอาชนะคู่แข่งด้วยสกอร์ 3-1 แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้แฟนบอลพอใจเท่าไหร่นัก เหตุเนื่องจากผลงานหลายนัดที่ผ่านมา จนมีเสียงทั้งเป่าปาก และโห่ร้องใส่กุนซือดัตช์แทบจะตลอดเกม

       ซึ่งหลังเกม บอสใหญ่เลือดฮอลแลนด์ วัย 63 ปี กล่าวถึงเหตุการณ์ข้างต้นอย่างอึดอัดใจไม่น้อยว่า “ผมได้ยินเสียงของแฟนบอลเป่าปาก มันเป็นอะไรที่น่าวิตก ซึ่งตอนนี้ผมและลูกทีมลงเล่นเพื่อความสุขของแฟนบอลเป็นจุดสำคัญ และไปพร้อมกับธุรกิจก้าวไปพร้อมกัน ครึ่งแรกพวกเราเล่นได้ค่อนข้างน่าผิดหวัง เบิร์นลี่ย์ เล่นเพรสซิ่งจนพวกเราครองบอลไม่ได้ แต่อย่างน้อยเราก็ได้ประตูจากลูกตั้งเตะ ผลจากการซ้อมมันได้ผล”

       “ผมโอเคกับผลการแข่งขัน 2-1 ในครึ่งแรก และได้ปรับแผนลุยต่อในครึ่งหลัง เราทำได้ดีขึ้น และโจมตีจุดอ่อนได้มากขึ้น แต่รวมๆแล้วผมเองต้องยอมรับว่ามันไม่ใช่เกมที่ดีเลย เราไม่ได้ก้าวไปสู่ฟอร์มที่ดีแม้แต่น้อย”

        “พวกคุณจะชี้ว่าเราเล่นไม่ดี อันนี้ผมไม่เห็นด้วย อาจจะเป็นแมตช์นี้ที่ไม่ดี เราลงเล่นกว่า 20 เกม โดยแพ้แค่ 1 นัด ซึ่งเราไม่ได้คิดว่าเล่นน่าเบื่อหรือเน้นแต่เกมรับ ต้องอย่าลืมว่าพวกเรารั้งอันดับเป้าหมาย 1 ใน 4 มาได้ยาวนานกี่สัปดาห์? ตารางคะแนนจะบอกคุณ 10 สัปดาห์แล้วที่เราอยู่ตรงนี้” ฟาน กัล ทิ้งท้าย

        “เราเกาะกลุ่มท็อป 4 มานานกี่สัปดาห์แล้วล่ะ คุณลองดูจากตารางคะแนนได้เลย ไม่ใช่แค่ 1 สัปดาห์ แต่เป็น 10 สัปดาห์ เรายังอยู่อันดับ 3 หกรือ 4 มันผ่านมา 10 สัปดาห์แล้วนะ” บิ๊กบอสวัย 63 ปี ทิ้งท้าย

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
12.02.15
10:35

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541