รีเซต
ร็อดเจอร์ส เตือนสติ สเตอร์ลิ่ง อนาคตมาก่อนเงิน เชื่อสัญญาใหม่ลุล่วง

ร็อดเจอร์ส เตือนสติ สเตอร์ลิ่ง อนาคตมาก่อนเงิน เชื่อสัญญาใหม่ลุล่วง

ร็อดเจอร์ส เตือนสติ สเตอร์ลิ่ง อนาคตมาก่อนเงิน เชื่อสัญญาใหม่ลุล่วง
10 กุมภาพันธ์ 2558 ( 17:45 )
1.2K

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เผยเตือนลูกทีม ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกดาวโรจน์เลือดผู้ดี ให้รีบรับข้อเสนอในสัญญาใหม่ที่สโมสรยื่นให้ มองว่าเหมาะสมแล้วกับตัวเงินที่เสนอไปตามระดับอายุที่ควรเป็น รายงานจากหลายสื่อเมืองผู้ดี
      
       ราฮีม แข้งวัย 20 ปี สร้างผลงานได้อย่างดีกับ ลิเวอร์พูล ในช่วง 2-3 ปีหลัง จนขึ้นมาสู่ชุดใหญ่เต็มตัวตั้งแต่ยังเป็นดาวรุ่ง และเป็นข่าวกับหลายทีมในยุโรป รวมถึงแคนดิเดตอย่าง เรอัล มาดริด ทีมแชมป์ยุโรปจากสเปน ซึ่งต้นสังกัด “หงส์แดง” มองว่าการที่ สเตอร์ลิ่ง ไม่เซ็นต่อสัญญา เกรงว่าจะต้องเสียอนาคตฝีเท้าดีรายนี้ไป

       ล่าสุดสโมสร ลิเวอร์พูล ได้ยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่อย่างเป็นทางการให้กับ สเตอร์ลิ่ง อีกครั้ง หลังไม่ได้ข้อสรุปลงตัวมาเป็นระยะเวลาหลายเดือน โดยมีนายใหญ่ของทีมอย่าง ร็อดเจอร์ส เกลี่ยกล่อมทำความเข้าใจให้เค้าจัดการกับอนาคตการค้าแข้งเขาในระยะยาว

       ร็อดเจอร์ กล่าวถึง สเตอร์ลิ่ง ผ่านสื่อว่า สโมสรยื่นข้อเสนอที่น่าตื่นตาตื่นใจให้เขาไปแล้ว ซึ่งผมก็ได้คุยกับเขาแบบส่วนตัว เค้าย้ำเองว่ามีความสุขยามที่เล่นอยู่กับพวกเราที่นี่ เค้าเล่นได้อย่างเหลือเชื่อ ณ แอนฟิลด์ ในวัยขนาดเขา ในช่วงปีหรือสองปีที่ผ่านมา ผมเห็นด้วยกับรางวัลที่เค้าควรได้รับ นั่นก็คือสัญญาใหม่ โดยคิดว่าเค้าน่าจะจัดการเรื่องนี้จบได้เร็วๆนี้

       “ราฮีม ได้รับโอกาส นั่นคือสิ่งที่ได้ยามเค้าอยู่ที่นี่ เค้าก้าวผ่านช่วงวัยหนุ่มได้ยอดเยี่ยม ซึ่งหลายคนมองเห็น แต่สโมสรเองไม่ได้มีแนวทางการใช้เงินแบบนั้นอย่างแน่นอน สิ่งแรกที่คำนึงถึงเป็นหลักคือ ความเหมาะสม ผมพูดถึงภาพรวมทั้งหมด ไม่เจาะจงเพียงเขา ผมย้ำว่าเราต้องการความมั่นใจว่าเค้าจะอยู่ปักหลักที่นี่ และจบปัญหาส่วนตัวของเขาลงได้ในไม่ช้านี้” กุนซือหงส์แดง ทิ้งท้าย

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
10.02.15
17:35

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541